My Extraordinary Girl(CHAPTER 29)

477 6 4
                                    

JOHN'S POV




pagbalik ng unit dala ang inorder kong pagkain nakita ko si Janine na nakaupo sa couch at nanunuod ng T.V.,ang sexy niya tingnan kasi suot niya yung long sleeve ko tapos nakashorts lang na maikli.napapalunok tuloy ako.ang babaeng 'to nagagawa kong pagsinungalingan?ang laki kong tanga!sobrang tanga!ang swerte ko nga kasi ang gandang nilalang ng minamahal ko tapos ganito lang ang igaganti ko sa kanya,bakit kasi natatakot ako kay Wendy?may maganda naman akong dahilan kung sakaling malaman nga ni Janine na may lihim kaming relasyon ni Wendy ah,at yun ay hindi ko talaga ginusto ang nangyari sa'min.

"hoi John!anung tinitingin-tingin mo diyan?bakit ang tagal mo!"nagulat ako nang bigla siyang sumigaw at nakapamewang na lumapit sa'kin.syet!ang sexy ng girlfriend ko!

"ah,ma-may pinuntahan lang ako"sabi ko na nauutal pa"tara kain na tayo"hinawakan ko yung kamay niya tapos pumunta kami sa kitchen at ako na rin ang naghanda ng kakainin namin.sobrang maalaga talaga ako pagdating kay Janine at kung maging mag-asawa man kami ay ganun pa rin ang gagawin ko sa kanya.ganyan ko kamahal si Janine eh!bakit ba.

"mukhang masarap 'tong inorder mo ah?"sabi niya tapos pinaupo ko siya para makakain na kami.

"hon,baka hindi muna ako makatulog dito mamaya ha"magdadahilan na lang ako sa kanya para makatulog mamayang gabi sa unit ni Wendy.ayaw ko naman talaga matulog dun eh!binablack mail niya lang kasi talaga ako kaya ko ginagawa 'to.

"bakit?may pupuntahan ka ba?"tanong niya.

"may party kasi mamayang gabi sa unit nung co-model ko na lalaki eh ininvite niya ako"sabi ko.inhale... exhale... sinungaling... manloloko... yan ang dating sa'kin ngayon ng mga sinasabi ko kay Janine.

"ganun ba?o sige...pero bukas sa'kin ka lang"bulong niya sa tenga ko in a seductive voice.syet!inaakit ako ng girlfriend kong sobrang hot and sexy.

"sure!bukas,iyong-iyo lang ako"sabi ko tapos inilagay ko yung kamay ko sa sandalan ng upuan niya at humarap ako sa kanya then lumapit ako ng onti sa kanyang pwesto kaya nakaharap kami sa isa't isa na papalapit ng papalapit ang mga labi namin pero biglang...

"tara!kain na tayo"sabi niya.naku naman!andun na eh!andun na,nakapikit na ako para halikan siya tapos bigla siyang humarap sa table at pinagpatuloy ang kinakain niya habang ako naman ay nakatitig sa kanya.yang napakaganda at seksing girlfriend mo John!lolokohin mo lang,gago ka talaga!sabi ko sa sarili ko.

My Extraordinary Girl(ON-HOLD)Where stories live. Discover now