Trung Quốc, một buổi tối nọ vào năm 2035 sau Công nguyên ở bên kia đại dương.
Thành phố S buổi đêm rất lạnh, ít nhất đối với Phương Khởi vốn sợ lạnh thì là như vậy. Cho nên Phương Khởi tận lực giảm bớt thời gian ra khỏi cửa, sợ không cẩn thận sẽ bị đông lạnh thành cẩu.
Sắp đến cuối năm, dưới bầu trời từng bông tuyết xuất hiện. Tiểu Thủy lông vàng cứ vui vẻ mà nhảy nhót trên sân đầy tuyết, thỉnh thoảng gào hai tiếng phẫn nộ xoát độ tồn tại, đồng thời cũng đi bắt nạt Phương Khởi, sợ lạnh gì đó, ngươi lấy cái gì so sánh chúng ta với bọn chó dũng cảm không sợ lạnh, hừ! Hỏi như vậy thật là xuẩn ngốc, thuộc tính công của đại cẩu lông vàng làm sao có thể dùng cái tên đẹp đẽ đầy nữ tính "Tiểu Thủy" này được, chân tướng tạm gác lại công bố sau, nói chung rất dài dòng, nước mắt chua xót rơi đầy mặt.
Phương Khởi là một cô nhi, hai năm trước bị boss cũ Nhâm Tòng Phi kéo xuống nước mang tiếng xấu, từ đó biến mất trong giới tài chính và kinh tế, vị trí tổng giám nhọc nhằn khổ sở phấn đấu hướng tới nháy mắt bị hủy diệt. Lúc mấu chốt, bà nội tốt cũng chính là viện trưởng cô nhi viện Trung Quốc – duỗi tay cứu viện, thu lưu Phương Khởi, quả thực chính là nữ trung hào kiệt, vô cùng có phong độ nữ hiệp!
Để thể hiện mình có giá trị, không thể làm sâu gạo, Phương Khởi liền giúp đỡ chăm nom trẻ con trong cô nhi viện.
Tiễn đứa trẻ cuối cùng đi rồi, Phương Khởi chậm rãi xoay người, tháo đôi kính gọng đen khỏi mắt, lau lau mắt kính trong suốt sạch sẽ. Phương Khởi qua năm nay đã 32 tuổi, có lẽ do trời sinh làm khuôn mặt cậu trông trẻ con nên cậu thoát khỏi đội ngũ những đại thúc thô kệch trên 30 tuổi, nhìn qua không khác biệt lắm so với những sinh viên mới tốt nghiệp không lâu. Da dẻ trắng nõn, đặc biệt là cặp mắt mang ánh nhìn linh động đặc biệt hấp dẫn người khác, con ngươi đen thẳm, sạch sẽ, mang lại vẻ đẹp trẻ thơ, quả thực không thể không khen ngợi, thường thường khi cười híp mắt, đôi mắt loan thành vầng trăng lưỡi liềm vô cùng khả ái.
Phương Khởi mở máy vi tính ra, hệ thống tự động đăng nhập vào weibo.
Là sinh viên tài cao của S đại, tài chính và kinh tế chuyên nghiệp, Phương Khởi rất có hứng thú đối với thương mại tài chính và kinh tế, tuy nói bây giờ tài chính và kinh tế Trung Quốc đang bị cấm túc, mà hứng thú thì vẫn không đổi, cho nên người cậu chú ý tới đều là đại gia, những tinh anh tài hoa trong giới tài chính và kinh tế.
"Đinh ——" hệ thống đẩy trạng thái mới: theo báo tài chính và kinh tế Trung Quốc đưa tin, tổng tài Phong Thắng của tập đoàn Phong Thanh sắp tiến quân thị trường Trung Quốc.
30 tuổi làm tổng tài, tiến quân thị trường, nhà xe mỹ nữ gì gì đó, quả thực chính là nhân sinh doanh gia, chúng tôi mới không thèm ước ao, hừ! Nhóm nam điểu ti nhìn thấy tin tức này xem thường bĩu môi.
(điểu ti: chỉ những người thua kém mọi mặt: không tiền, không chỗ dựa, sự nghiệp nhợt nhạt, yêu đương thất bại.
nhân sinh doanh gia: tài giỏi, thành công trong mọi mặt.)
Phương Khởi rất quan tâm đến những công ty trứ danh, đương nhiên cũng bao gồm cả Phong Thắng. Vào trang cá nhân của hắn, quả nhiên là cũng có tin tức này, xem ra đúng là sự thật. Đáng tiếc, mình bị thị trường Trung Quốc phong sát, thành phố S này không phải là nơi tốt để tiến công, xây dựng nhà cao tầng CBD không thuận lợi. Hành động của Phong Thắng lần này quả thực chính là làm giảm tình hình thất nghiệp ở Trung Quốc, hoàn toàn không phụ lòng kỳ vọng của đảng và quốc gia! Vì vậy, Phương Khởi tâm tình tốt không khỏi khen ngợi quyết định của Phong Thắng. Tuy nói chuyện này không liên quan đến Phương Khởi nhưng có tâm địa thiện lương, con ngoan bác ái, cậu thay mặt đoàn người thất nghiệp cảm tạ Phong đại boss!
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị boss theo đuổi sẽ có cảm giác gì - Hàn Hàn
RandomTên : Bị boss theo đuổi sẽ có cảm giác gì. Tác giả : Hàn Hàn. Tình trạng gốc : hoàn Truyện chưa xin phép nên mong mọi người không mang ra ngoài.