Trong lúc đang chuẩn bị vận công xách túi đồ lên, một đôi tay mạnh mẽ ngay lập tức túm lấy hai cái túi to, cơ bắp mạnh mẽ ẩn dưới lớp quần áo đều căng lên, cách lớp quần áo còn có thể cảm nhận được đường nét mạnh mẽ ưu mỹ kia.
Oa, không hổ là nam thần... Tiểu Mã nuốt ngụm nước miếng, trông mong nhìn nam thần, cả người nhìn trông cực kì.... ngu ngốc!
Bác gái thu ngân buồn cười, lễ phép nói một câu "Hoan nghênh lại đến" làm cho Tiểu Mã tỉnh lại!
Hồ boss buồn cười nói lại một câu "Cảm tạ", kéo vợ nhỏ ngốc nghếch đi. Đối với hiệu quả mình mang lại cảm thấy hết sức hài lòng, show cơ bắp gì đó quả nhiên là cố ý!
Tiểu Mã ân cần chạy đến bên phải Hồ boss, "Để em xách cùng đi, khí lực của em cũng lớn, tay không bóp vỡ hạch đào!" Được rồi, tuy rằng là hạch đào giấy!
"Không cần đâu, coi như rèn luyện, anh xách được!"
"Vậy... vậy đưa cho em một túi, mỗi người một túi, em cũng muốn rèn luyện!" Tiểu Mã ở bên cạnh lúc ẩn lúc hiện, như chó lấy lòng chủ.
Hồ boss buồn cười, đành đưa cho hắn một cái túi nhẹ hơn.
Tiểu Mã vui vẻ tiếp nhận, Emma, thật có chút... nặng! Tuy rằng quãng đường đến bãi đỗ xe không xa, nhưng đối với Tiểu Mã giả vờ mạnh mẽ, kiên trì không đổi tay xách túi thì tuyệt đối là một loại dày vò. Ngọa tào, lòng bàn tay bị hằn đau quá a a a! Tay nam thần làm từ cái gì vậy, sao có thể chịu được vậy! Có chút thật hâm mộ!
Hồ boss nhìn không nổi, vợ nhỏ có thể không đau lòng, nhưng mình sẽ đau lòng, vạn nhất bị thương, tương lai sẽ không thể sờ soạng được, trước sau như một mà tà ác, lưu manh! Đi tới bên phải Tiểu Mã, Hồ boss duỗi cái tay trái đang để không ra, nắm lấy một bên quai túi, mỗi người xách một quai, làm cho túi lơ lửng trong không trung, lắc lư lắc lư, thỉnh thoảng lại phát ra tiếng ma sát của plastic!
Tiểu Mã ngượng ngùng liếc nhìn nam thần, tầm mắt chạm nhau, hiểu ngầm nở nụ cười. Cuối cùng vẫn là để nam thần xách phần lớn trọng lượng, đại nam thần của mình quả nhiên là uy vũ khí phách, quả thực là quá đẹp trai!
Không thèm để ý tới ánh mắt hiếu kì, mập mờ của những người xung quanh, hai người đắm chìm trong thế giới hạnh phúc của riêng mình, thỉnh thoảng hiểu ngầm lắc lắc túi, đồ trong không gian có hạn lăn lăn. Tất cả thật ngốc nghếch ngây thơ đến đẹp đẽ, quả là một ngày cá tháng tư vui vẻ!
Đi tới bên cạnh xe, Hồ boss cầm cái túi trong tay Tiểu Mã, ra hiệu cho vợ nhỏ lấy chìa khóa xe trong túi mình ra, mình thì để một đống đồ cho vào cốp sau. Động tác của hai người hết sức ăn ý, không hề có cảm giác gì không hài hòa, dường như đã sinh hoạt cùng nhau nhiều năm. Vậy mới nói, sự nhịp nhàng gì đó, quả nhiên đều là do số mệnh an bài.
Dù thế nào cũng sẽ có một người nào đó xuất hiện vào một khoảng thời gian nào đó, đặc biệt thích hợp với bạn. Định lý được rất nhiều người lớn tuổi dùng làm lời răn dạy, mượn lời này mà an ủi tâm linh yếu ớt của người tỏ tình thất bại! Trời ơi, chân ái của mình ở nơi nào, cầu xuất hiện, cầu thoát kiếp F.A, nha nha nha ~
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị boss theo đuổi sẽ có cảm giác gì - Hàn Hàn
De TodoTên : Bị boss theo đuổi sẽ có cảm giác gì. Tác giả : Hàn Hàn. Tình trạng gốc : hoàn Truyện chưa xin phép nên mong mọi người không mang ra ngoài.