Nếu là Phương Tiểu Khởi đương nhiên là sẽ ngượng ngùng rút tay về dịch xa nam nhân nhà mình ra một chút, nhưng Tiểu Mã không giống như vậy, làm bá chủ một cõi, độ dày của da mặt người bình thường không thể so được, nam nhân nhà mình không buông tay thì mình cũng không buông, không phục đến đây mà cắn!
Phong Thắng đương nhiên không chịu thua, cũng mười ngón giao nhau chặt chẽ với tức phụ nhi của mình, Phương Tiểu Khởi giãy dụa nửa ngày cũng không ra, cũng mặc kệ hắn!
Vương Lượng lặng lẽ đứng bên, bị show ân ái đến đui mù con mắt, còn không thèm quan tâm tới hoàn cảnh nữa, thật quá lắm rồi!
Tinna nhìn không nổi, một mặt ghét bỏ, duỗi ngón tay ra chỉ, trách cứ, "Mấy người chú ý hình tượng một chút, đi nhanh lên!"
Tiểu Mã thả lỏng tay, vỗ vỗ ngực bạn tốt nói, "Tiểu Khởi, mọi người yên tâm đi đến buổi tiệc đi, không cần lo cho Tiểu Bạch, có tao đây rồi, đảm bảo để nó đến nhà tao an toàn, ăn đồ ăn ngon!"
Phương Tiểu Khởi bướng bỉnh nở nụ cười, "Nhà mày? Nhà nào?"
Tiểu Mã khuôn mặt già đỏ hồng, nhưng vẫn kiêu ngạo thừa nhận, "Nhà của tao và nam thần, gần nhà hai người như vậy, yên tâm rồi chứ?!"
Mọi người bắt đầu ồn ào.
"Được rồi, đi nhanh thôi!" Hồ boss đúng lúc giải cứu vợ nhỏ đáng yêu, "Tiểu Diêu, ở nhà một mình cẩn thận chút, đừng có chạy lung tung biết chưa?"
"Ai nha, biết rồi biết rồi, bản ông chủ lớn vậy rồi có thể chạy đi đâu được chứ! Đi nhanh đi!" Tiểu Mã ngoài miệng thiếu kiên nhẫn, nhưng trong lòng lại là vui rạo rực.
Nhìn hai chiếc xe lần lượt rời khỏi tầm mắt, Tiểu Mã chà chà tay, hàn huyên một hồi với chú bảo vệ, liền đung đưa lên lầu!
Buổi gặp gỡ người nổi tiếng gì đó, đương nhiên là xa hoa. Trên tầng cao nhất của nhà hàng năm sao, thảm Ba Tư cao cấp trải trên sàn, các loại thức ăn tinh mỹ, các nhân vật lớn mặc tây trang cầm ly rượu vang, đương nhiên còn có các minh tinh truyền hình và người mẫu đang hot.
Ở cửa có phóng viên chụp ảnh, tất cả mọi người theo thói quen tạo dáng, tạo biểu cảm, Phương Tiểu Khởi hai năm rồi không tiếp xúc với phóng viên cùng những ánh đèn flash, có chút không quen, cả người đều căng thẳng. Ngưởi khởi xướng buổi gặp gỡ là Bộ trưởng Bộ ngoại giao thành phố S, một người đàn ông trung niên, đứng ở cửa tỏ vẻ thân thiện chào đón khách, đơn giản chính là một hình thức dò hỏi và khách sáo.
Đến nơi này người người đều đeo mặt nạ, đều là nhân trung kiệt xuất, suy nghĩ lời nói của người khác, luôn cảm thấy lời nói mang thâm ý, toàn bộ bầu không khí làm cho Phương Tiểu Khởi cảm thấy ngột ngạt. Cũng may tới còn sớm, hơn nữa người ở bên cạnh ưu tú như vậy, đều vô tình hoặc cố ý che chở cho mình, Phương Tiểu Khởi cảm thấy thư thái hơn rất nhiều!
Phong Thắng nắm chặt tay của tức phụ nhi, rất dụng lực. Trong lòng có hơi hối hận, có phải mình không nên đưa tức phụ nhi tới đây không? Thế nhưng tức phụ nhi chẳng làm gì sai, tại sao luôn phải lén lén lút lút, nhất định phải để Nhâm Tòng Phi nhìn thấy, tức phụ nhi bây giờ ở bên cạnh mình mới thoải mái nhất, hạnh phúc nhất!
Phương Tiểu Khởi dùng sức nắm lại, có nam nhân của mình ở đây, thả lỏng hơn rất nhiều.
Phục vụ đúng lúc mang các loại rượu ra, mọi người tùy tiện chọn, Phong Thắng đặc biệt lấy cocktail cho tức phụ nhi của mình uống, độ rượu thấp uống khó mà say được, quả là tri kỷ!
Nhìn đầy bàn toàn mỹ thực, Phương Khởi và Hồ Trạch Thành đặc biệt ăn ý nhìn nhau liếc mắt một cái, từ trong mắt đối phương thấy được ý nghĩ đồng nhất, nếu Tiểu Mã ở đây, hẳn nhiên sẽ hạnh phúc đến rơi lệ, lặn mình trong đại dương thức ăn, ăn xong lại ngủ mới ra ngoài!
Vậy mới nói, thuộc tính của kẻ tham ăn gì đó, khiến cho người ta rất dễ nhìn thấu và tính kế, cũng khó trách lại bị Hồ boss ăn gắt gao!
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị boss theo đuổi sẽ có cảm giác gì - Hàn Hàn
عشوائيTên : Bị boss theo đuổi sẽ có cảm giác gì. Tác giả : Hàn Hàn. Tình trạng gốc : hoàn Truyện chưa xin phép nên mong mọi người không mang ra ngoài.