Đóng gói xong đồ ăn, chuẩn bị đi ra khỏi McDonald lại trùng hợp gặp phải Nhâm Tòng Phi đang bước vào mua cà phê, hai năm trước chính là ông chủ của Phương Tiểu Khởi, cũng là người khiến cho cậu phải chịu oan ức. Hai năm không gặp, sự kiêu ngạo, hung tàn của Nhâm Tòng Phi chẳng những không giảm bớt, trái lại càng sắc bén hơn, khiến cho người nhìn vào rất không thoải mái.
Tuy rằng lão tổng Nhâm thị khổ cực gây dựng cơ nghiệp nhưng tính cách của Nhâm Tòng Phi hiển nhiên không thể kinh doanh tốt cho được, trái lại Phong Thắng tay trắng gây dựng sự nghiệp còn vượt qua hắn ta! Nhìn kĩ sẽ phát hiện, khi tràng hung tàn của Nhâm Tòng Phi cũng không thể nào che giấu được sự mệt mỏi trong ánh mắt, mà hại hắn đến nước này lại chính là Phong boss! Không ngờ lại đánh giá thấp thực lực của Phong Thắng, xem thường thủ đoạn của hắn, mới tiến vào thị trường nội địa đã dám buông tay làm một vố lớn, hoàn toàn không đặt một cường long như mình vào trong mắt, thật là khiến người ta hận đến nghiến răng! Đáng giận hơn là, Phong Thắng lại dám chiếm đoạt Phương Khởi, dù là thứ mình đã đá đi, nhưng thứ đồ mình không có được, người khác dựa vào cái gì lại chiếm được, cho nên Nhâm tra nam vô cùng oán hận, lúc nào cũng chuẩn bị sẵn sàng để trả thù!
Bây giờ gặp lại Phương Khởi, so với sự ngây ngô của hai năm trước khi mới đi làm, khí tràng đương nhiên mạnh mẽ hơn rất nhiều. Trước đây gầy gò yếu ớt, nhưng sắc mặt hôm nay trắng nõn hồng hào, càng làm cho lòng người ngứa ngáy, ánh mắt Nhâm tra nam ánh lên sự si mê. Thế nhưng nghe trong giới đồn rằng, Phương Khởi và Phong Thắng quan hệ mập mờ, bây giờ lại thân mật với con trai của hắn như vậy, cứ như là con trai ruột của mình vậy, giá trị oán hận của Nhâm tra nam tăng vọt, phi thường muốn đại chiến ba trăm hiệp cùng Phong Thắng, làm cho hắn được mở mang tầm mắt về sự lợi hại của mình!
Phương Khởi đương nhiên để ý thấy Nhâm tra nam, 24 giờ hắn luôn tỏa ra khí tức nguy hiểm, ngay cả nhắm mắt lại cũng cảm nhận được. Nếu là Lục Tiểu Mã, đương nhiên trong lòng sẽ mắng chửi cả mười tám đời tổ tông nhà hắn, nhưng Phương Tiểu Khởi đương nhiên là khác, làm một người hào phóng khoan dung, boss phu nhân chưa bao giờ để ý đến những người mình không quan tâm, ngược lại là lộ ra nụ cười nghề nghiệp, gật đầu chào hỏi với Nhâm Tòng Phi.
Trong lòng bình thản, bỏ qua hết những chuyện trước kia, không còn quan tâm tới nữa. Loại người coi trọng lợi ích hơn tình yêu như Nhâm Tòng Phi này, việc hắn để mình chịu tội thay này, không có gì đáng oán hận!
Nhưng chính bởi việc Phương Khởi không thèm để tâm đến kia, làm cho Nhâm Tòng Phi hiểu rõ tính của Phương Khởi kia khó chịu, bực tức vô cùng.
Vô tình hay cố ý đều chắn đường hai ba con Phương Khởi, Nhâm tra nam cố ý hạ thấp giọng, giọng nói hung tàn khàn khàn kia nghe thật không thoải mái, "Ồ ~ đây không phải là Phương đại trợ lý sao? Sao lại có thời gian rảnh rỗi đến đây ăn mấy thứ như thế này? Sao vậy, có phải là em phạm sai lầm không hầu hạ Phong Thắng cho tốt, chọc giận hắn nên hắn không cho em tiền ? Không bằng trở về cùng ta thì sao, vòng tay của ta lúc nào cũng mở rộng chào đón em"
Ngôn ngữ cay nghiệt như đao, tận lực chửi bới nhân cách Phương Khởi.
Tiểu Bạch tuy rằng sợ khí tràng của Nhâm tra nam, mà làm một nam tử hán có trách nhiệm, nhất định phải dũng cảm đứng ra bảo vệ baba mình! Cẳng chân bước lên phía trước, cánh tay ngắn ngủn nắm chặt lấy gấu áo của ba, có ý đẩy cậu lùi về phía sau, chỗ này tốt xấu gì cũng là nơi công cộng, không có gì phải sợ, Tiểu Bạch tự động viên mình, quả là dũng cảm, rất đáng được trao tặng danh hiệu "Tiểu dũng sĩ"!
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị boss theo đuổi sẽ có cảm giác gì - Hàn Hàn
RandomTên : Bị boss theo đuổi sẽ có cảm giác gì. Tác giả : Hàn Hàn. Tình trạng gốc : hoàn Truyện chưa xin phép nên mong mọi người không mang ra ngoài.