Chương 2 : Phong boss phiêu dương quá hải

566 17 0
                                    


Nước Mỹ đã vào thu, tuy nói nhiệt độ lên đến tận 15 độ, mà bởi vì có gió nên vẫn có chút lạnh xuyên tim.

Trung tâm tài chính Wall Street, thế giới nơi các đỉnh cấp tinh anh hội tụ. Làm trong giới tinh anh, trụ sở tập đoàn Phong Thanh đương nhiên phải ở nơi trung tâm của trung tâm tài chính! Đương nhiên các vị người qua đường, các bạn không nhìn lầm, tại địa bàn nước Mỹ, tập đoàn Phong Thanh lập bốn chữ Hán lớn bằng vàng lấp lánh, phía dưới chữ Hán mới là tên tiếng Anh của tập đoàn! Làm người đứng đầu của trụ sở tập đoàn Phong Thanh, đại boss Phong Thắng thể hiện tình yêu đất nước, hoàn toàn không làm mất mặt đảng và quốc gia, làm cho ngàn vạn Hoa kiều phải cảm động!

Tòa nhà trụ sở uy nghiêm hùng tráng, cuồng bá mà hoành tráng, mỗi ngày có rất nhiều người trong giới kinh doanh đứng xếp hàng, lén lén lút lút làm bộ lơ đãng xoa xoa viên ngói viên gạch của tòa nhà trụ sở, muốn dính được chút tiên khí, năm mới có thể mua được cổ phiếu tốt! Bảo vệ công ty cũng không lấy làm kinh ngạc, mỗi ngày đều tỏ loại thái độ: "Đám vô tri nhân loại các ngươi nhanh chóng quỳ lạy chúng ta đi!" Ánh mắt bễ nghễ nhìn chúng sinh Wall Street!

"Xoát ——" một chiếc xe thể thao Jaguar dừng ở trước cửa tòa nhà.

Những người đang đi đường, hoặc đột nhiên xốc nổi cúi người xuống buộc dây giày, hoặc thần kinh ném sách trong tay xuống rồi nhặt lên, hoặc thẳng thắn ngóng trông, giả vờ đợi người... Nói chung, bước chân đang dồn dập lại làm bộ lơ đãng đi chậm lại, một động tác cũng chậm lại, lực chú ý đều tập trung lên chiếc xe thể thao bạo ngược kia. Chà chà,... bản limited toàn cầu, ai, cuộc sống của người giàu có không cần giải thích, quả thực chính là làm lãng phí tiền của, mua chiếc xe bình dân không phải cũng chỉ là một chiếc xe bốn bánh hay sao!

Cửa xe mở ra, ông trời phối hợp thổi một cơn gió, tăng thêm bầu không khí xơ xác. Phong Thắng từ trong xe đi xuống, bình tĩnh nhìn xuống chiếc đồng hồ kim cương bản limited trên cổ tay, áo vét bị gió thổi, kính râm siêu lớn che mất đôi mắt thâm thúy, quả thật chính là Phát ca (ca ca phát tài =))) giáng lâm Wall Street, tràn ngập khí chất Vương Bá! Mấy cô gái qua đường vây xem bắt đầu hoa tâm, quả nhiên là đẹp trai y như trong truyền thuyết. Mà những cô gái qua đường làm ngành tài chính, trong đầu xuất hiện vô số con số, chính là thế giới đẳng cấp của kim cương Vương lão ngũ, hết cách rồi, bệnh nghề nghiệp mà... Tất cả đều dùng con số để nói chuyện!

Cùng lúc đó, người qua đường nam vây xem căm giận cắn khăn tay, kim cương Vương lão ngũ gì gì đó, chúng tôi mới không thèm đố kị, hừ!

Phong Thắng vừa từ bên trong xe bước ra, người qua đường mười người thì đã có tới chín người lên diễn đàn xem cái gọi là vạch trần hồ sơ cá nhân độc nhất của "Kim cương Vương lão ngũ".

Xếp hạng: NO. 1

Tên tiếng Trung: Phong Thắng (từng dùng tên: Phùng Tử Sinh, oa oa, tám chủ quả thực rất chuyên nghiệp, tên cũ cũng lôi ra được, quả nhiên là chuyên nghiệp khiến người ta rơi nước mắt! Vô cùng đáng khen, đáng được 32 điểm!)

Tên tiếng Anh: Fence

Giới tính: Nam (tám chủ không đúng rồi, bên cạnh có một bức tranh đẹp trai lớn như vậy, chúng ta mỗi ngày đều ôm tranh vẽ ngủ, chẳng lẽ mắt chúng ta nhìn lâu đến nỗi nhìn xấu thành đẹp sao? Coi như không có mắt cũng có thể phân biệt được tốt xấu, fan não tàn không cần phải giải thích mục này!)

Bị boss theo đuổi sẽ có cảm giác gì - Hàn HànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ