Chương 25: Boss biết nấu ăn mới thật sự là nam thần

131 4 0
                                    


"Có điều, Tiểu Diêu...thìa của cậu tôi vừa mới ăn rồi, cậu... có muốn dùng thìa của tôi không, tôi còn chưa ăn đâu." Hồ boss phát hiện chân tướng, vạch ra sự ám muội, nở nụ cười tà mị nhìn vợ nhỏ!

Nụ cười như vậy của Hồ boss rất có lực sát thương, đôi mắt Lục Tiểu Mã liếc loạn, nhất định không dám nhìn thẳng. Nội tâm lần thứ hai tạc mao, anh cái đồ cặn bã này, nhất định có thể nói ra lại, cố tình giả vờ như không phát hiện, phẫn nộ đạp anh một trăm lần! Vô cùng tàn nhẫn vô tình!

Thực ra lúc Tiểu Mã đưa thìa vào miệng liền kịp phản ứng, có điều cũng không có ý định bỏ ra nữa, dù sao nước miếng đã dính vào bánh trôi rồi, bỏ ra có chút ghê tởm. Huống chi, thân thể Hồ boss khỏe mạnh, hẳn là không có bệnh gì. Trộm liếc nhìn cơ ngực như ẩn như hiện dưới lớp áo sơ mi của Hồ boss, hơi nuốt nước miếng, quả nhiên là thích trêu hoa ghẹo nguyệt, không có việc gì lại luyện cơ bắp làm gì, làm gì còn cái bụng mềm mềm nho nhỏ đáng yêu nữa, hừ!

Hơn nữa, đồ vật Hồ boss đã dùng qua, fan não tàn luôn sáng nhớ chiều mong, mình lại cứ thế mà chiếm được, có chút mừng thầm, Lục Tiểu Mã càng ngày càng tà ác, quả nhiên là bị Hồ boss làm hư rồi!

Nhìn vợ nhỏ khả ái xấu hổ, Hồ boss đang định tiến thêm một bậc, sờ soạng tay nhỏ gì đó, thì cửa phòng bị vô tình mở ra!

Bùi Chinh đẩy xe thức ăn tiến vào, đặt đồ ăn lên bàn.

Ông chủ tự mình phục vụ là niềm vinh hạnh đến cỡ nào, có điều Hồ boss không chút cảm kích, dùng ánh mắt khiển trách trừng bạn tốt.

"Chú ý tố chất! Vào phòng lại không biết gõ cửa trước, lễ nghi đơn giản đó, chất lượng năm sao đâu! Kém cỏi!"

Bùi boss nhướn mày, "Tiểu tử được một tấc lại muốn tiến một thước?! Cứ cố tình không gõ cửa đấy thì thế nào? Có bản lĩnh đến đây cắn tôi đi!"
Bùi boss đánh giá Lục Tiểu Mã, nghiền ngẫm sờ cằm, "Đây chính là vợ nhỏ trong truyền thuyết của cậu sao, quả như Phong Thắng nói chính là đồ tham ăn! Hơn nữa, cậu hóa ra lại thích tiểu nam sinh thuần khiết có khuôn mặt trẻ con sao? Ngọa tào! Khẩu vị quả nhiên không đổi, vẫn nặng như vậy!"
Hồ boss tức giận, "Lão tử thích vậy đấy, cậu dám có ý kiến, da ngứa có phải không?"

Bởi vì quan hệ tình cảm giữa các boss vô cùng sâu đậm, cho nên đối thoại cũng chỉ là dùng ánh mắt ngầm trao đổi, cũng không phát ra âm thanh, loại không có âm thanh thắng âm thanh này, sóng ngầm mãnh liệt, chiến đấu một lúc liền có cảm giác bùng nổ, làm cho Lục tham ăn cũng có thể cảm nhận được.

Hiếu kì ngẩng đầu lên nhìn "phục vụ" một chút, Lục Tiểu Mã kinh sợ, miệng mở ra có chút lớn, "Anh là... Bùi Chinh Bùi boss?" Emma, thần tượng chung trong giới những kẻ tham ăn, dưới trướng quản lý đông đảo nhà hàng, tùy tiện ôm cái đùi lớn là ăn mặc sẽ không phải lo nữa không tốt sao?! Loại tâm tình kích động như vậy người phàm các bạn sẽ không thể lí giải được! Rất đáng chiêu cáo ra toàn thiên hạ, để mọi người đều sùng bái ước ao!

Bùi Chinh lộ ra nụ cười, lễ phép chào hỏi, "Chào cậu!"
Emma, Tiểu Mã thụ sủng nhược kinh, khuôn mặt ửng đỏ, nhìn thấy thần tượng đó! Thần tượng nói chuyện với mình kìa!

Bị boss theo đuổi sẽ có cảm giác gì - Hàn HànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ