Gần đây nhóm fan não tàn của Hồ boss rất cô đơn, bởi vì nhóm anti-fan đáng yêu đã rất lâu rồi không xuất hiện, không có ai phun tào thực sự là rất vô vị ! Tiểu anti-fan cậu đi đâu vậy, nhanh tới đây chơi cùng các tỷ tỷ, các tỷ tỷ cho kẹo ăn nha!
Quả nhiên, trên đời này có rất nhiều người nhàm chán! Nhưng mà, mặc cho nhóm fan não tàn kêu gọi thế nào, nhóm anti-fan cũng sẽ không bao giờ trở về nữa, bởi vì anti-fan nho nhỏ đang vui vẻ mà chuẩn bị hẹn hò với Hồ boss vào chủ nhật ngày cá tháng tư này! Nghĩ lại cũng thật mỹ diệu, chỉ trong một đêm, anti-fan trở thành fan, Hồ boss quả nhiên mị lực vô biên!
Dù sao cũng đã nói là sẽ mua thức ăn, đồng chí Tiểu Mã da mặt dày nữa cũng sẽ ngượng ngùng, để nam thần rửa tay nấu canh cho mình đã là quá thụ sủng nhược kinh rồi, mình nếu như không chủ động mua thức ăn, rửa rau gì đó, thật sự là không được rồi! Kết quả là, Lục tham ăn từ trước đến giờ cuối tuần luôn bám giường đến tận chiều cư nhiên lại tỉnh dậy lúc sáu giờ!
Sáng sớm lúc sáu giờ! ! ! Lục Tiểu Mã cũng bị chính mình làm cho khiếp sợ, thế này cũng đáng để kỉ lục Guinness ghi lại rồi, không phải là để đến bảy giờ mới dậy rồi chờ đến tám giờ nam thần sẽ qua nhà đón mình cùng đi mua thức ăn sao? ! Sao lại có thể không thể chờ đợi được như vậy chứ, không được không được, không thể như vậy được, kết quả là Lục Tiểu Mã dùng sức nhắm mắt lại, sau một phút, bi tráng mở mắt ra, chẳng những không buồn ngủ, trái lại còn càng tỉnh táo hơn, rốt cuộc là có chuyện gì xảy ra vậy!
Tiểu Mã bi phẫn nện giường, bất đắc dĩ không thể làm gì hơn là ra sức ngồi dậy, nhận mệnh đi rửa mặt! Bữa sáng nhất định phải ăn một chút, để bụng còn ăn chùa, mình quả nhiên cơ trí, vô cùng đáng được khen ngợi!
Vậy mới nói, mị lực của Hồ nam thần chính là không ai có thể ngăn cản được!
Trong lúc nói chuyện một mình lại vô tình nhìn thấy đôi tai thỏ trên đầu giường, Lục Tiểu Mã sờ cằm trầm tư nhìn tủ quần áo, hôm nay nên mặc cái gì đây, nhất định phải ăn mặc đẹp đẹp... không đúng, là đẹp trai một chút! Cảm giác này sao lại giống như muốn đi hẹn hò với bạn trai vậy!
Lấy ra một bộ đồ tây, nhìn nhìn trước gương, cảm thấy mình có chút ngốc nghếch, bạn bè cùng nhau ăn cơm mà thôi, chỉnh chu như vậy làm gì? !
Lấy bộ đồ có in hình con ngựa ra thử, lại cảm thấy mình càng ngu ngốc hơn, quá ấu trĩ, cùng Hồ boss thành thục mê người đứng chung một chỗ quả là rất giống em trai y, không có chút nào xứng đôi cả!
May là Lục tham ăn tỉnh dậy lúc sáu giờ, bởi vì hắn bất tri bất giác phát hiện thời gian trôi qua thật nhanh, bây giờ đồng hồ báo thức đã hiển thị bảy giờ rưỡi rồi, Hồ nam thần sẽ đến ngay lập tức, Lục Tiểu Mã rốt cục hiểu được vì sao nữ chính trong phim truyền hình hẹn hò với bạn trai lại có cảm giác nôn nóng muốn dỡ cả cái tủ quần áo xuống như thế rồi, lúc đó còn chê người ta ngốc nghếch, bây giờ lại có cảm giác đồng cảm rồi!
Phi phi phi, mình mới không phải là đi hẹn hò với bạn trai, có điều nôn nóng khi gặp nam thần cũng là bình thường, chính là khu biệt thự mình đã thèm nhỏ dãi từ lâu đó, chẹp chẹp chẹp, nghĩ lại cũng rất đáng kích động đó, nhất định không thể tỏ ra quê mùa, giống như người nhà quê vào thành phố, làm một ông chủ lớn tuổi trẻ tài cao là trụ cột của nước nhà, nhất định phải có khí tràng!
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị boss theo đuổi sẽ có cảm giác gì - Hàn Hàn
عشوائيTên : Bị boss theo đuổi sẽ có cảm giác gì. Tác giả : Hàn Hàn. Tình trạng gốc : hoàn Truyện chưa xin phép nên mong mọi người không mang ra ngoài.