Vừa tiếp xúc với khí lạnh, Tiểu Mã liền run run, sát khí cũng không bắn ra được nữa, đóng hình thức phẫn nộ, mở hình thức oán niệm.
Phương Tiểu Khởi thầm kêu, lại tới nữa rồi, loại người này khoác mười mấy hắc giáp còn chưa đủ, lại còn ở trước mặt người quen hắc, hắc đến hắc đi cứ như thế mấy câu liền, thực sự là kiếp nạn của lỗ tai đã đến, tâm linh thì bị dày vò, thực sự là phi thường đáng thương! Làm đồng bọn tốt nhất, Phương Tiểu Khởi cũng chỉ có thể im lặng tiếp nhận, quả thực là một hài tử vô cùng thiện lương! Rất đáng được thưởng một xe hoa hồng lớn!!!
Nhìn tờ tạp chí mình mới mua chưa kịp xem đã bị vò nát đến biến hình biến dạng, bảo bảo luôn tiết kiệm chi tiêu liền cảm thấy đau lòng, tốt xấu gì cũng tốn đến hai mươi khối Mao gia gia nha. Kết quả là, Phương Khởi bỏ giấy quảng cáo trong tay xuống, ra sức tách ngón tay của Tiểu Mã ra, một lần lại một lần, thật vất vả mới lấy ra được, Phương Khởi cảm thấy có chút đáng sợ, trong lòng yên lặng vì Hồ boss mà thắp một ngọn nến, không biết phải biết bao nhiêu oán hận mới có thể hạ thủ nặng như vậy!
Tiểu Mã len lén liếc mắt nhìn tờ quảng cáo có chút quen mắt, lực chú ý bị dời đi vài giây, "Ồ? Mày cũng có một tờ?"
Phương Tiểu Khởi thở dài nhẹ nhõm, gật đầu, "Viện trưởng nãi nãi đưa cho tao, bảo tao đi thử xem."
"Quả nhiên là bà nội của tao, tạo cũng là vốn muốn mày đi thử xem, người hiền lành như mày, lui khỏi giang hồ cũng là quá đáng tiếc!" Lục tham ăn quả nhiên là quên mất chính sự, may là Phong boss cũng không hy vọng gì ở hắn, đồng đội ngu như heo, vừa nhìn là biết sẽ cản trở.
Phương Tiểu Khởi lại vì Tiểu Mã mà thắp thêm một ngọn nến nữa, hài tử đáng thương, nếu biết chính bà nội của mình căn bản là không thèm quan tâm đến hắn, không biết là sẽ phải tốn bao nhiêu nồi canh thập cẩm mới có thể an ủi trái tim thủy tinh yếu ớt của hắn nữa, đến lúc đó, nấu canh an ủi vẫn lại là Phương Tiểu Khởi, ai, lại vì chính mình mà thắp một ngọn nến! Hiệu ứng Domino trong truyền thuyết xuất hiện nha, người bình thường sẽ không hiểu được!
Lần này, Lục Tiểu Mã không dễ dàng bị lừa gạt như trước, hắn lập tức nhớ lại oán niệm của mình, phải chất vấn cơ hữu (bạn gay =))) thật tốt, tiện thể kiếm thêm chút phúc lợi, canh thập cẩm gì đó đã lâu không được ăn, thật là nhớ nhung. Lục tham ăn yên lặng nuốt nước miếng, hẳn nhiên cái đằng sau mới là trọng điểm. Quả nhiên, Phương Tiểu Khởi thông minh liếc mắt liền nhìn thấu được bản chất của kẻ tham ăn, không hổ là sinh viên tài cao từ S đại!
"Hừ hừ..." Lục Tiểu Mã cười lạnh, "Không có gì giải thích sao?" Cằm chỉ bìa tạp chí đầy vết nhăn.
Phương Tiểu Khởi tâm vừa hạ xuống lại ngay lập tức treo lên, cái gì tới vẫn phải tới rồi.
Phương Khởi: "Tao tháng nào cũng mua, cũng không phải chỉ mua mỗi kì này, cũng càng không phải là cố tình để mày nhìn thấy, mày không cần phải suy nghĩ linh tinh." Nói xong chỉ vào giá thủy tinh trong góc nhà, đó chính là chứng cớ chứng minh mình vô tội, Lục đại hiệp mày tha thứ cho tao đi.
Nhìn mặt Phương Tiểu Khởi vô cùng thành thật và vô tội, mắt to phát sáng, còn thiếu mỗi quỳ xuống nhận sai, lòng hư vinh của Lục Tiểu Mã được thỏa mãn, sảng khoái vô cùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị boss theo đuổi sẽ có cảm giác gì - Hàn Hàn
Ngẫu nhiênTên : Bị boss theo đuổi sẽ có cảm giác gì. Tác giả : Hàn Hàn. Tình trạng gốc : hoàn Truyện chưa xin phép nên mong mọi người không mang ra ngoài.