Chap 21 : Cho anh mượn tức phụ nhi của cậu một chút

229 5 0
                                    

Bên trong tòa nhà CBD, Hồ boss ngồi trên ghế salon, tay cầm một ly café đen nhập khẩu, động tác tao nhã, vô cùng khốc huyễn. Cầm điện thoại di động lên, bấm số của bạn gay, 3 giây sau, đầu bên kia truyền đến âm thanh của Phong Thắng, giọng phá lệ lớn.

"Tôi nói này, văn phòng của chúng ta cách nhau có 10 thước, anh đừng có gọi điện thoại nữa, tiền điện thoại nhiều quá dùng không hết có phải không, lãng phí!" Phong boss vừa vặn đi qua văn phòng Hồ boss, điện thoại liền vang lên, lại là bạn gay tốt gọi, vì vậy, chỉ hận rèn sắt không thành thép mà cúp điện thoại, mở cửa đi vào.

Trách không được tại sao âm thanh lại vang thế, Hồ boss nhướn mày, bỏ di động xuống.

"Ai da, tức phụ nhi quản lí không tệ lắm nhỉ, còn biết tính tiền điện thoại, năm đó cậu gọi điện thoại qua đại dương cả một buổi trưa, nhưng một chút cậu cũng không đau lòng đấy!" Nghĩa bóng, anh hẳn là có thể cáo trạng với tức phụ nhi của cậu nhỉ?!

Vợ quản nghiêm gì gì đó, nghĩ cũng thấy quang vinh mà! Phong boss kiêu ngạo ưỡn ngực, "Anh dám uy hiếp tôi, đừng quên là anh còn đang có chuyện muốn nhờ tôi giúp, có chuyện gì nói ra mau." Boss luôn thông minh như vậy, đồng thời cũng rất hiểu nhau, am hiểu tính nết của đối phương, không có chuyện gì lại đến điện Tam Bảo, không phải là kẻ cướp thì cũng là kẻ trộm.

(Điện Tam Bảo là điện của Phật, thường người ta đến để cầu xin một điều gì đó, không có chuyện gì cần cầu mà lại đến thì chỉ có ăn cắp, ăn trộm)

Phong Thắng rất tự nhiên mà rót café uống cho thêm tỉnh táo, hai chân vắt chéo giả làm đại gia.

Hồ boss thấy thế nhưng cũng không thể trách cứ được, "Cũng không có chuyện gì lớn, cho anh mượn Phương Khởi của cậu một lát, chỉ cần một tiếng thôi!"

Phong boss bỏ tách café xuống, nguy hiểm nheo mắt lại, mụ nội nó chứ, cư nhiên lại dám mơ tưởng đến tức phụ nhi của mình, hai tay bẻ khớp kêu răng rắc, quả nhiên lâu không đánh nhau da liền ngứa.

"Này này, bạo lực như vậy là không tốt! Tức phụ nhi của cậu không dậy cậu phải kính già yêu trẻ sao! Huống chi anh đây là thuần khiết mượn dùng, không thì anh cũng không phải tìm cậu thông báo làm gì, trực tiếp tìm Phương Khởi không phải là còn tiện hơn sao!"

"Anh đừng mơ tưởng nữa, một giây lão tử cũng không cho mượn! "

Hồ boss đầu hàng, thành thật khai mục đích ra, "Anh chỉ là muốn tìm hiểu về tính cách của vợ nhỏ tương lai một chút thôi, chỉ thế thôi, OK?"

Phong boss nheo mắt đánh giá, phán đoán độ chân thật trong lời nói của y. Đùa sao, tức phụ nhi của mình người người thương yêu như vậy, cũng không thể tùy tiện ở cùng một chỗ với người khác được, ngay cả huynh đệ tốt cũng không được!

Hồ boss tận lực mà làm vẻ mặt chân thành, cậu xem, anh thật sự là đang rất nghiêm túc mà nói nguyên nhân, cậu nhất định phải tin tưởng anh, không thì ngay cả huynh đệ tốt chúng ta cũng không thể làm được!

Ba phút sau, Phong boss bất đắc dĩ tin tưởng, "Tiểu Khởi ở nhà trông hài tử, qua Tết nguyên tiêu mới tới làm việc." Rõ ràng là cố ý nói như vậy, cố ý kích thích Hồ boss một chút, trông hài tử gì đó, cho anh hâm mộ chết!

Bị boss theo đuổi sẽ có cảm giác gì - Hàn HànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ