Cuối năm vội vàng làm sổ sách, toàn bộ ngành thương mại đều bận túi bụi, đại gia vô cùng thống khổ, thức đêm tăng ca vân vân, quả thực là không chịu được, động lực duy nhất chính là tiền thưởng cuối năm, hơn nữa tất yếu sẽ có oppa chân dài đến phát! Vào thời điểm này, nội tâm các nữ hán tử đều cảm thấy rất cô đơn, rất cần tìm một soái ca đến an ủi.
Làm một ông chủ có chí hướng, Lục Tiểu Mã rời giường từ rất sớm, định cùng đến tăng ca với các anh em, tiện thể tạo ra động lực cho họ làm việc, quả thực đúng là tri kỉ!
Công ty của Lục Tiểu Mã không quá xa chung cư, sáu giờ liền đi ra ngoài, hưởng ứng theo tiếng gọi của Tổ quốc, Lục Tiểu Mã luôn đi xe buýt đi làm và về nhà. Mà chiếc xe đại chúng hắn mua luôn luôn nằm trong gara công ty đến sắp hỏng, nhưng thật ra lại nhằm tiết kiệm chút tiền đổ xăng, đương nhiên mọi người cũng không nhẫn tâm vạch trần chân tướng, để lại Lục Tiểu Mã một mình lừa mình dối người.
Xe buýt còn chưa tới, Lục Tiểu Mã đứng trong trạm chờ xe, nhìn thấy quảng cáo trò chơi "Mạt thế" của tập đoàn Hồ thị, Tiểu Mã lặng yên trợn mắt trắng nhìn, lại khinh bỉ, lại làm bộ lơ đãng nhìn lên người đang giới thiệu sản phẩm của công ty, làm thật tệ, ai ngớ ngẩn mới đi chơi cái trò này, trang bị đắt như vậy, rõ ràng là lừa tiền! Tiểu Mã một bên oán thầm, nhưng hai mắt lại không kiềm chế được mà nhìn lén.
Bên cạnh có một nữ sinh đi đến, cúi đầu chơi trò chơi không ngừng. Nhạc nền quen thuộc vang lên, Lục Tiểu Mã liền cảm thấy vô cùng sảng khoái! ! Không sai, trò chơi mà muội tử kia đang chơi chính là trò chơi kinh điển của công ty Mã Lực "Tiểu Mã thích chạy trốn", quả nhiên là trong lúc chờ xe buýt chơi trò chơi nhỏ, quả thực là thích đến muốn bay lên.
Lúc xe buýt đến được công ty đã là tám giờ rưỡi, đến muộn nửa tiếng, đương nhiên là ông chủ của công ty, ta thích đến muộn thì đến muộn, không phục thì đến đây cắn ta đi!
Lục Tiểu Mã chỉnh lại quần áo, ưỡn ngực lên, trưng ra bộ dáng ông chủ. Có điều trán vênh cao quá, lúc bước vào phòng làm việc, thiếu chút nữa vấp phải máy tính đầy trên mặt đất mà ngã, may mà nhờ có nhân viên sửa máy vi tính Triệu Đại Đảm nhanh tay nhanh mắt kéo lại kịp thời. Nhân viên nhóm bên kinh hoàng giương mắt nhìn, xác định ông chủ nhà mình không sao, có thể tiết kiệm tiền lương đi thăm bệnh, liền bình tĩnh lại mà tiếp tục vùi đầu vào công việc, quả thực là không có tình đồng nghiệp, còn muốn tăng tiền lương hay không!
Lục Tiểu Mã vỗ ngực một cái, bắt đầu hô to nói lớn, "Sáng sớm mọi người không chăm chỉ làm việc, đi trộm nhiều máy tính ở đâu đây, cuối năm rồi, còn muốn vào đồn cảnh sát à?!"
Triệu Đại Đảm oán thầm, ai ban ngày đi ăn trộm đồ bao giờ, cũng đâu phải là đầu bị cửa kẹp, "BB đừng đùa, máy tính này đều là sáng nay người ta đem đến, yêu cầu phải sửa xong trước khi năm mới đến."
Công ty Mã Lực tổng cộng có mười mấy nhân viên, mọi người như người một nhà, tình cảm hòa thuận, cho nên dám tỏ ra oán giận với boss, không phân biệt lớn nhỏ quen rồi.
Tiểu Mã hóa đá, trong một đêm lại có nhiều máy tính như vậy, có phải là sắp phát tài rồi không!
Hạ Nhã Thiến – người mua sắm online hào phóng, cũng là nữ nhân viên duy nhất của công ty, đương nhiên, nếu không tính cả bác gái làm kế toán, thật sự không chịu được, một bên vùi đầu thiết kế đồ họa, một bên giải thích, "Thừa dịp đường cao tốc còn chưa bị bại liệt, nhóm tiểu ca chuyển phát nhanh còn chưa nghỉ hè, đại gia chuẩn bị quà tết chưa nhiều lắm chứ còn sao nữa." Thật sự là nhân loại vô tri, có thể mà cũng không biết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị boss theo đuổi sẽ có cảm giác gì - Hàn Hàn
RandomTên : Bị boss theo đuổi sẽ có cảm giác gì. Tác giả : Hàn Hàn. Tình trạng gốc : hoàn Truyện chưa xin phép nên mong mọi người không mang ra ngoài.