Tiểu Mã ngồi xổm trên cầu thang nhìn Jargua rời đi, lặng im xoắn xoắn gấu áo, Hồ tra chết tiệt, không có việc gì lại làm loạn, là tiệc đứng yêu quý của mình đấy, cứ như vậy mà mất cơ hội, thật muốn vào nhà bếp lấy lạp xưởng gặm gặm!
Nhị mao vội vàng chạy tới, cho ta một cái, tình cảm của kẻ tham ăn với nhau thật là làm cho người ta cảm động!
Bạn bè boss quả nhiên cũng vẫn là boss! Phương Tiểu Khởi âm thầm cảm thán, xã hội thượng lưu trong truyền thuyết đây mà, là nhóm nam thần xuất hiện trên bìa tạp chí tài chí và kinh tế, chẹp chẹp, thật là đáng đến. Lục Tiểu Mã mà đến, hẳn là sẽ phun ra liên tiếp mười cái ngọa tào, đều là những người trong top 20 của bảng xếp hạng "Kim cương Vương lão ngũ" đó, rất đáng ôm đùi nha!
Nhóm boss này đều là những đồng học tri tâm Phong Thắng quen khi học ở Mỹ hoặc là có vãng lai trên phương diện làm ăn, cảm thấy tính cách tương đồng, mọi người khi có thời gian cũng thường bàn chuyện làm ăn trong giới kinh tế, vì vậy làm thành một vòng bạn bè, không có chuyện gì thì bát quái một chút, nói chuyện linh tinh, hoặc là cảm khái một chút về nhân sinh vân vân và mây mây.
Vẫn là câu nói này, trong thế giới nhân cách phân liệt, bên ngoài tỏ ra khốc suất cuồng bá, hô phong hoán vũ, bên trong âm thầm động kinh, tà ác, hết sức khác biệt! Quả nhiên, truyền thuyết toàn là lừa đảo!
Nhóm boss đương nhiên cũng biết quá trình Phong boss si mê theo đuổi tức phụ nhi, mà vẫn giả vờ không biết gì cả, diễn xuất thật tốt!
Phong boss giới thiệu Phương Tiểu Khởi với danh nghĩa "trợ lý sinh hoạt", Phương Tiểu Khởi cũng thấy cảnh tượng vô cùng tráng lệ, trước sau như một biểu hiện khuôn phép, hào phóng bắt tay chào hỏi, hoàn toàn không làm Phong boss mất mặt, Phong boss kiêu ngạo ưỡn ngực.
Nhóm boss trên mặt cười hì hì, nội tâm lại xem thường, còn chưa ăn đến miệng đâu, đắc ý cái gì mà đắc ý!
Bobby khôi phục phong độ thái tử gia, lễ phép chào hỏi các vị thúc thúc, rồi lạnh lùng xa cách, diễn xuất cũng là hạng nhất!
"Bobby thực sự là càng ngày càng đáng yêu!" Hồ Trạch Thành thật tâm khen ngợi, y vẫn rất thích trẻ nhỏ, còn kém lấy vợ về sinh một đứa, tiền cũng đã chuẩn bị xong xuôi!
"Thích thì anh cũng sang Mỹ sinh...à... sang Mỹ tìm một cô em tóc vàng sinh, anh không phải thích nhất là con lai à?" Bùi Chinh suýt nữa nói ra chân tướng, may là nhóm boss thông minh không quên, năng lực phản ứng đặc biệt mạnh, đúng lúc sửa miệng kịp thời, sửa mà cứ như nói thật.
Phong boss thở phào nhẹ nhõm, âm thầm liếc mắt trừng Bùi Chinh một cái, ngọa tào, tiểu tử ngươi suýt chút nữa làm hỏng kế lớn của lão tử ta, kéo ra hành lang hành hung mười phút!
Hồ boss vì huynh đệ tạm thời nuốt nỗi oan ức "Thích cô em tóc vàng" xuống, vô cùng có tinh thần hi sinh, thật là không dễ dàng mà! Cho nên đứng là mua dây buộc mình, sau này bị Phương Tiểu Khởi trong lúc vô tình nói ra, bị Lục Tiểu Mã nghe thấy, trực tiếp làm ảnh hưởng tới quá trình theo đuổi vợ của Hồ boss, bắt đầu lại từ đầu, quả là đáng thương cực kì!
Tiểu Mã khinh bỉ chống nạnh, cho ngươi thích cô em tóc vàng, thích thì lăn đi Mỹ xong đừng có về nữa, hừ! Đương nhiên chuyện này cũng nói sau đi!
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị boss theo đuổi sẽ có cảm giác gì - Hàn Hàn
De TodoTên : Bị boss theo đuổi sẽ có cảm giác gì. Tác giả : Hàn Hàn. Tình trạng gốc : hoàn Truyện chưa xin phép nên mong mọi người không mang ra ngoài.