Chương 9 : Quang minh chính đại đi cửa sau ( Hạ )

335 7 2
                                    

Cuối cùng cũng tới thứ sáu, 12 giờ ăn trưa xong, Phương Tiểu Khởi mặc lễ phục vào, vụng về thắt cà vạt, định cho nhị mao ăn cơm thịt kho xong rồi sẽ đi phỏng vấn, đến sớm một chút nói không chừng sẽ đem lại ấn tượng tốt cho lãnh đạo công ty.

Nhưng vừa mở cửa, Phương Tiểu Khởi phát hiện ra một vấn đề nghiêm trọng, bây giờ là cuối đông đầu xuân, mặc lễ phục...vô cùng lạnh! Phương Tiểu Khởi cắn răng chịu đựng, dù sao phòng phỏng vấn sẽ có điều hòa.

Bất đắc dĩ còn chưa cho nhị mao ăn cơm xong, Phương Tiểu Khởi đã bị đông lạnh đến hai hàm răng va vào nhau lập cập, bỏ bát ăn cơm cho chó xuống, chạy thẳng vào phòng thay áo lông. Nhìn đôi môi tái nhợt của mình trong gương, Phương Tiểu Khởi lần đầu tiên cảm thấy ghét bản thân mình, sợ lạnh gì đó quả thực là đáng sốt ruột. Vì có bề ngoài tốt, hơn nữa đây cũng chỉ là phỏng vấn trợ lý sinh hoạt chứ cũng không phải là trợ lý cho công ty, không mặc lễ phục hẳn là cũng không có vấn đề gì, Phương Tiểu Khởi cứ như vậy tự lừa mình dối người an ủi bản thân, tìm cớ cho việc mình sợ lạnh.

Nhị mao nhìn bộ dáng sợ hãi của ba, thành thục lắc đầu, nhân loại hèn yếu, làm sao có thể so sánh được với loài cẩu vĩ đại chúng ta! Sau đó tiếp tục vùi đầu ăn thịt kho, Emma, ba kho thịt ăn thật là ngon, không tài nào ngừng ăn được!

Dưới sự cổ vũ của mọi người trong cô nhi viện, Phương Tiểu Khởi lên đường chuẩn bị bước vào thuyền giặc, đương nhiên là mặc quần áo nhung, cùng với mũ, khăn quàng cổ, găng tay, vũ trang đầy đủ, vẫn chỉ có đôi mắt là lộ ra bên ngoài, thế giới trong chốc lát thật là ấm áp!

Cô nhi viện cách CBD không xa, Phương Khởi chậm rãi đi tới, vừa thả lỏng tâm tình vừa tự hỏi không biết phỏng vấn sẽ hỏi vấn đề gì.

Nơi cần tới cuối cùng cũng phải tới, nhìn tòa nhà cao tầng CBD mà đồng chí Tiểu Mã tâm tâm niệm niệm, cao lớn mà trang nghiêm, là nơi mà biết bao nhiêu người ao ước.

Phương Tiểu Khởi hít sâu một hơi, bước lên bậc thang.

Leo lên cầu thang được nửa chừng, có âm thanh quen thuộc phía sau vang lên, "Trùng hợp vậy, chúng ta gặp lại nhau thật là sớm."

Phương Tiểu Khởi mặc quá nhiều lớp quần áo, quay người lại hơi vụng về, tuy rằng không đeo kính mắt nhìn hơi mơ hồ, thế nhưng vẫn có thể nhìn ra được bóng dáng Phong Thắng. Đối với thân phận Phong Thắng, Phương Tiểu Khởi cũng chỉ là suy đoán, mà người có thể ra vào CBD cũng không phải là người bình thường, cho nên Phương Tiểu Khởi tháo găng tay ra, định lấy kính mang theo đeo lên.

Biết được ý định của cậu, Phong boss vội vàng nắm lấy tay cậu ngăn lại, vận dụng hết mười phần công lực đè xuống máu sói đang sôi trào, giả vờ bình tĩnh nói: "Bên ngoài lạnh lắm, có gì vào trong đã rồi nói." Emma, tay tức phụ nhi vừa nhỏ vừa mềm, lòng Phong boss cảm thấy ngứa ngáy khó chịu.

Phương Tiểu Khởi gật đầu, bàn tay tê cứng rốt cuộc cũng khôi phục lại cảm giác, mới phát hiện đối phương đang cầm tay của mình, trên mặt hồng rực, định rút tay lại, trái tim nhỏ đập thình thịch, cả người vì căng thẳng xấu hổ mà nóng hẳn lên.

Bị boss theo đuổi sẽ có cảm giác gì - Hàn HànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ