Chương 18 : Hừ hừ gặp phải nam thần , suýt nữa sợ vãi tè ra rồi

203 5 0
                                    

Khoảng thời gian tươi đẹp luôn trôi qua rất nhanh, đầu năm mới tới rất mau, trưởng bối cũng đều đi về, năm mới tuổi trẻ đều phấn đấu! Tất cả đều trở về quỹ đạo vốn có!

Mặc dù là ông chủ, Lục Tiểu Mã vẫn giả vờ bị chứng sợ hãi, người này luôn làm biếng, ngay cả đứng có lẽ cũng có thể ngủ!

Trước cửa công ty có đốt pháo, tiếng ầm làm cho Lục Tiểu Mã thanh tỉnh lại một chút.

Nhân viên công ty ai nấy cũng uể oải suy sụp, vừa nhìn là đã biết do di chứng lên mạng chơi cờ tỷ phú suốt đêm! Chỉ có bác gái kế toán tinh thần tràn trề, nói năm mới tốt lành, sau đó còn tự mình làm bánh hoa quế cho mọi người!

(bánh hoa quế a.k.a hoa quế cao: )

Mọi người vội vàng rùng mình, vỗ vỗ hai má mình, muốn tỉnh ngủ lại, sao còn không bằng một bác gái cơ chứ, thật là quá mất mặt!

Ngày đầu đi làm quả nhiên là rất nhàn, mọi người tụ tập lại cùng nhau đánh lộn, kể chuyện ăn Tết!

"Ôi, mệt chết lão nương rồi!" Hạ Nhã Thiến đến muộn nửa giờ, vẫn rất bình tĩnh mà đi tới.

Mọi người xoát xoát nhìn chằm chằm vào cô, ném một ánh mắt khiển trách tới, sao có thể đến muộn vậy chứ, thật quá đáng, chúng tôi cũng muốn đến muộn, hừ!

Lục Tiểu Mã từ trong đám người chui ra, cười nham hiểm, khá lắm coi như cũng tự đưa mình vào rọ của ông chủ đây, "Ồ, ngày đầu tiên cư nhiên lại dám đi làm trễ, tiền thưởng năm nay trừ bớt, nói hoặc làm gì đi xem nào, làm cho ông chủ hài lòng, ông chủ có thể cân nhắc không thèm tính toán với tiểu nha đầu nhà ngươi." Tiểu Mã hèn hạ giả làm địa chủ, diễn rất đã, phi thường được nhận tượng người vàng Oscar!

Hạ Nhã Thiến không hề áy náy, một mặt cười trên nỗi đau của kẻ khác, "Ông chủ anh tới muộn, vẫn là nên lo cho cái mạng nhỏ của mình đi!"

Mọi người đều kinh ngạc, ố ồ, nói thế nghĩa là sao?!

Tiểu Mã bĩu môi, "Ngày đầu đi làm, đã hù dọa lão tử, nghĩ dọa được lão tử là dễ lắm sao?!"

Vì thế Hạ Nhã Thiến phát huy tác dụng của nữ gián điệp, nói ra thông tin tình báo mình nghe được, cô cùng Hồ thị phó tổng Vương Lượng tình cảm rất tốt, buổi sáng theo thường lệ đón cô đi làm, xuất môn muộn bị kẹt xe, tắc đường, trong lúc đó Vương Lượng có nói, phần mềm hệ thống an toàn của Hồ Trạch Thành bị trục trặc, muốn gọi một người từ công ty Tiểu Mã đi sửa, thậm chí là Hồ boss còn muốn ông chủ công ty phải đi, lí do là, "Để đảm bảo thông tin mật của tập đoàn không bị tiết lộ ra ngoài, ông chủ đến đáng tin cậy hơn một chút!" Lí do này đúng là rất có sức thuyết phục, mọi người cũng không có ý kiến. Vương Lượng cũng tự nhiên mà tiện thể nhắn cho bạn gái biết tin.

Lúc mới nghe được, Hạ Nhã Thiến cũng rất kích động, thật đúng là trời giúp đại hủ nữ ta, tổng tài phúc hắc cuối cùng cũng gặp rồi đùa giỡn ông chủ sao, trở lại củi khô bén lửa, nhất kiến chung tình gì gì đó, nghĩ đã thấy kích động rồi phải không?!

Cũng không phải là đại sự gì, công ty nào chẳng thường có tình huống như vậy, mấu chốt là lần này đối tượng không giống những lần khác, boss nào cũng được, lại cố tình là Hồ boss, đây chính là điều tối kị của Tiểu Mã đó!

Bị boss theo đuổi sẽ có cảm giác gì - Hàn HànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ