Kết quả là, trong đầu tỉ mỉ hồi tưởng lại chuyện hai ngày nay đã phát sinh, ngay cả một chi tiết nhỏ cũng không bỏ qua. Tự nhiên, Hồ Trạch Thành chú ý tới chuyện ngày hôm nay đã xảy ra, lúc trước chỉ chăm chăm đi cứu vợ nhỏ, bây giờ nghĩ lại tự nhiên nghĩ đến chi tiết mấu chốt.
Liếc mắt một cái liền nhìn thấy biển số xe của vợ nhỏ hư hư thực thực, vợ nhỏ không nghe điện thoại, còn cố ý ném điện thoại trên xe... mấy đầu mối vừa xuất hiện, Hồ boss dạo gần đây hay đọc đam mỹ tổng tài, não động liền nghĩ ra.
Cho nên, một loạt hành vi chệch đường ra của vợ nhỏ chỉ có thể dùng một chữ để hình dung —— ghen; hoặc là bốn chữ để hình dung —— tự ti mặc cảm! Hồ boss nhất thời cảm thấy trình độ ngữ văn của mình tăng cao chót vót, khái quát vấn đề sắc bén sâu sắc, hoàn toàn không làm cho các giáo viên Ngữ văn của mình phải mất mặt!
Không sai, Lục Tiểu Mã làm bộ lơ đãng để điện thoại lại trên xe, chi tiết nhỏ ấy ngay lập tức bị Hồ nam thần nhìn thấu, cách biệt trí thông minh làm cho người ta không đành lòng nhìn thẳng! Quần chúng vây xem không nhịn vì cúc nhỏ của Lục Tiểu Mã mà nhỏ một giọt lệ đồng tình!
Nếu mấu chốt là do Leva, Hồ boss có thể thở phào một cái, Leva với mình coi như là cùng một thuộc tính, không tồn tại bất cứ uy hiếp gì, hoàn toàn không cần lo lắng đại mỹ nữ sẽ thích mình, hai nhà kết thông gia vì tài chính kinh tế gì đó, người biết chuyện đều biết, coi như trái đất bị nổ, hai người kia cũng sẽ không cùng nhau nổ!
Xem ra vợ nhỏ luân hãm không kém so với mình! Hồ boss học tổng tài trong tiểu thuyết, mở ra hình thức gian tà đầy mị lực, nghĩ đến bộ dáng ăn dấm chua của vợ nhỏ, liền không nhịn được muốn trêu chọc một chút, vậy thì tạm thời không giải thích, chờ vợ nhỏ tự mình mở miệng nói ra!
Có câu nói là phong thuỷ lưu chuyển, ai ngờ một ngày nào đó Hồ đại boss vĩ đại anh minh lại bị Tiểu Mã đùa giỡn một phen!
Không thèm cấp điểm màu sắc gì cho anh đấy, tưởng kẻ ham ăn nào cũng chỉ ngồi không sao?! Hừ!
(cấp điểm màu sắc là cái gì vậy ?! QAQ)
Đầu kia Tiểu Mã cầm điện thoại di động, ngồi ở trên giường lặng yên, thật sự là lặng yên, cái gì cũng không nghĩ, không làm, cứ như vậy mà ngồi. Khúc nhạc dạo buổi tối nay đi cùng với người kia không hề có chút ảnh hưởng nào đến hắn, nói không chừng ngày mai Tiểu Mã sẽ quên mất cái người tự xưng là tiến vào từ đằng trước là ai.
Lão đầu hói thất nghiệp lần thứ hai tự thắp cho mình một cây nến, nước mắt chua xót đầy mặt!
Mãi tận đến khi nam thần về nhà gửi tin nhắn, thần trí Tiểu Mã mới chậm rãi động trở lại. Mở tin nhắn của nam thần ra xong, Tiểu Mã tự nhiên lại không có kích động muốn ăn khuya. Vì muốn giết thời gian, buồn bực ngán ngẩm, khởi động máy lên mạng.
Đăng ký vào diễn đàn bát quái đã lâu không vào, tám chủ vẫn còn sống, tin tức ngầm bay lượn khắp nơi! Thứ hạng Kim cương Vương lão ngũ có biến động rất lớn, đó chính là nam thần của mình và Phong boss đều không còn ở vị trí cũ, người hạng ba vốn là đồng bọn của Phong boss ở bên kia đại dương, thiếu gia tập đoàn "Thủy thượng" tên tiếng Anh là Jonne tiếng Trung là Triệu Viêm, hiện tại lại nhảy lên hạng nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị boss theo đuổi sẽ có cảm giác gì - Hàn Hàn
RandomTên : Bị boss theo đuổi sẽ có cảm giác gì. Tác giả : Hàn Hàn. Tình trạng gốc : hoàn Truyện chưa xin phép nên mong mọi người không mang ra ngoài.