Thế gian không có tường nào gió không lọt qua được, huống chi trong giới kinh doanh, gián điệp thương mại và paparazi tạp chí tài chính và kinh tế cũng là rất lợi hại. Cho nên, chuyện Hồ thị thu mua công ty Mã Lực đã sớm bị rò rỉ ra ngoài!
Đương nhiên, phần lớn xí nghiệp đều cảm thấy thật chua chát, tại sao lại thu mua bọn họ chứ, chỉ là mấy trò chơi nho nhỏ ấu trĩ mà thôi, không thành công được đâu, làm sao xứng với Hồ thị!
Quần chúng vây xem đa số ước ao ghen tị, đỏ mắt cắn khăn tay, chúng tôi cũng muốn được đại thần thu mua, oa oa oa ~~~
Lại có người nhạy bén liên tưởng chuyện mấy ngày trước có công ty Tốc Chiến nghe đâu cũng là bị mỗ đại thủ thần bí giải quyết bằng một đầu ngón tay út, sẽ không phải là Hồ thị chứ!
Mọi người bị Hồ Trạch Thành làm cho hồ đồ rồi, một hồi phá ổ này của người này, một hồi muốn sáp nhập với nhà người kia? ! Quả nhiên tuổi còn trẻ, mà thủ đoạn lại cao thâm khó lường, giống như Hồ lão gia năm ấy vậy!
Mấy công ty có thực lực ngang ngửa với Hồ thị cũng không dám manh động!
Người biết chuyện lại không thể nói ra, cảm giác vô cùng dằn vặt lương tâm, ngứa ngáy vô cùng! Lí do thực ra chỉ có một, sự thật cũng chỉ có một, chính là sức mạnh của tình yêu đó!!!
Các em gái CBD rất kích động, Tiểu Mã dù như thế nào cũng có tên tuổi trong bảng xếp hạng kim cương Vương lão ngũ. Vài tên đại boss trước kia quá ưu tú, chỉ thích hợp ngước nhìn mà thầm mến, không thích hợp trèo cao, ngược lại ông chủ như Tiểu Mã có vài thành tích nho nhỏ càng làm các em gái để tâm tới!
Vậy mới nói, một vũ trụ yên lặng suốt 30 năm, sắp tỏa ra một năng lượng hấp dẫn vô cùng mạnh mẽ! Một em gái manh động thông báo, số đào hoa của Tiểu Mã rốt cục đã chậm chạp mà đến rồi! Còn vừa vặn ngay dưới mắt nam thần, chẹp chẹp... tương lai chắc hẳn giấm chua sẽ đổ hết bình nọ lại tới bình kia mất!
Quần chúng vây xem kích động, da mặt già đỏ ửng, vội vàng về nhà lấy ghế, mang theo hạt dưa, chuẩn bị vây xem kịch vui!
Đến ngày thứ hai, tập đoàn Hồ thị cũng hoàn toàn không để cho những người trong giới kinh doanh đang ngồi xổm chờ đợi phải thất vọng, đúng tám giờ weibo thông báo, thậm chí báo kinh tế và tài chính nổi tiếng cũng đăng lên!
Hồ boss là người comment đầu tiên, thậm chí còn tag cả vợ nhỏ của mình vào, cảm giác phu phu chú ý tới nhau này làm cho Hồ boss vô cùng sảng khoái!
Tiểu Mã, mọi người trong công ty Mã Lực, cùng với Phong Thắng Phương Khởi nhanh chóng comment chúc mừng . Tiếng chúc mừng trên weibo vang lên không ngừng, một đoàn vui vẻ, cánh cửa dẫn tới thế giới mới hoàn toàn mở ra, tiền đồ xán lạn!
Nhìn công ty Mã Lực có vẻ như có quan hệ rất rộng rãi, người ngoài cuộc buồn bực, chẳng lẽ Lục Diêu trong truyền thuyết kia có giấu cao thủ? ! Không thì làm sao vẻ vang như vậy? ! Chúng tôi cảm thấy ghen tị đấy có được không? !
Vậy mới nói, người ngốc có phúc của người ngốc, Lục tham ăn đời này may mắn lớn nhất chính là có nhiều người có địa vị như vậy chống lưng! Có địa vị gì đó, quả thực làm cho người ta đỏ mắt ghen tị!
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị boss theo đuổi sẽ có cảm giác gì - Hàn Hàn
De TodoTên : Bị boss theo đuổi sẽ có cảm giác gì. Tác giả : Hàn Hàn. Tình trạng gốc : hoàn Truyện chưa xin phép nên mong mọi người không mang ra ngoài.