Chương 10 : Phong boss đến thăm

362 12 0
                                    

Ngày thứ hai, Phong boss quả nhiên tới thăm cô nhi viện, bề ngoài đàng hoàng chững chạc, còn mang theo rất nhiều lễ vật, cho bọn trẻ, cho viện trưởng nãi nãi, thậm chí ngay cả nhị mao cũng có. Đùa sao, cẩu nhi tử nhà mình thông minh lại ngoan ngoãn như vậy, siêu cấp đáng yêu, sao có thể quên nó được?!

Nói chung, cả người Phong boss đều tạo cảm giác con rể tới cửa thăm cha mẹ vợ!

Viện trưởng nãi nãi làm nữ gián điệp vô địch, đương nhiên đã sớm biết, lại giả vờ vô cùng bất ngờ, kĩ năng diễn kịch quá bá đạo!

Sắp đến giao thừa, bọn nhỏ trong cô nhi viện đều đỡ đần quét tước, vệ sinh, nhị mao chạy xung quanh mọi người, thỉnh thoảng lại tự đuổi theo cái đuôi của mình, rõ là động kinh!

Đột nhiên cảm nhận được khí tức của cha, càng thêm phấn khởi, gâu gâu chạy về phía Phong boss, đòi được cho ăn thịt ba chỉ (roi). Phong Thắng tháo kính râm xuống, hiền từ xoa xoa đầu của nhị mao. Lấy quà trong túi quần ra cho nhị mao, vòng cổ đá quý màu đen cho chó, cả vòng cổ sáng lấp lánh, thật sự là muốn mù mắt chó của nhị mao.

Kết quả là, nhị mao càng thêm phấn khởi, gâu gâu lắc lắc đầu, muốn chính cha đeo cho mình, nhất định phải đi khoe khoang khoe khoang, quả thực là khốc huyễn không ai bằng!

Thế mới nói, Phong boss quả nhiên là cha ruột, hiểu rõ thường thức quỷ dị của cẩu nhi tử nhà mình. Đá quý màu đen đó...Thế giới địa chủ quả nhiên là lãng phí xa hoa đến nỗi làm người ta giận sôi!

Bọn nhỏ nhìn chằm chằm Phong Thắng, bên trong cái đầu nho nhỏ bắt đầu suy tư, vị ca ca khốc khốc này là ai vậy, thật sự là cực giỏi nha, nhưng đáng tiếc là hơi đen, không trắng như Phương Khởi ca ca, hơn nữa nhìn hơi hung ác.

Phong boss không hổ danh là đại boss, cười khốc khốc, chào hỏi bọn nhỏ. Đối với nơi mình đã từng ở, cảm giác thân thuộc nhất thời tràn đầy trong khoang ngực, nhìn bọn nhỏ đơn thuần lại nhớ lại bản thân khi còn nhỏ.

Bọn nhỏ được dạy dỗ rất tốt, lễ phép, ngoan ngoãn chào hỏi.

Thằng bé nghịch ngợm nọ vẫn dũng cảm tiến lên chào hỏi, đôi mắt lại nhìn chằm chằm đồ chơi trong tay Phong Thắng, muốn chơi.

Phong Thắng vẫn rất hiền từ đưa túi đồ chơi sang, bọn nhỏ hoan hô chơi đồ chơi.

Phương Khởi vốn là ở trong sân, sau đó Lục Tiểu Mã đến, ai oán nhìn cậu, hiển nhiên là hậm hực bởi món ăn chưa được ăn tối hôm qua.

Phương Khởi hiền lành hổ thẹn, đành lấy thịt mang về hôm qua ra an ủi.

Lục Tiểu Mã ngay lập tức hết buồn bực, móc đũa ra muốn ăn ngay, lại phát hiện ra thiếu mất một miếng nhỏ, nghiêm túc vạch trần, "Sao lại thế này?" Nói cẩn thận mang về cho mình, sao lại ăn vụng thế này.

Phương Tiểu Khởi thấy 囧囧, sao nhạy cảm vậy, một miếng nhỏ như vậy cũng nhìn ra được.

"Tối qua cho Tiểu Thủy ăn khuya, cho nó ăn một miếng nhỏ."

"A... lần sau không được cho nó." Lục Tiểu Mã nghiêm túc nhắc nhở.

Hiếm thấy Lục Tiểu Mã lại có thể chấp nhận chia sẻ một chút với nhị mao, Lục Tiểu Mã phi thường có thành ý cùng với đồng minh những kẻ tham ăn!

Bị boss theo đuổi sẽ có cảm giác gì - Hàn HànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ