Phương Khởi khoác áo lông thật dày, đeo găng tay bằng lông, đội mũ nhung, còn quấn quanh cổ mình một chiếc khăn quàng màu xanh lá, quả thực là võ trang hạng nặng! Không còn cách nào khác, thế giới của những người sợ lạnh người bình thường chúng ta không thể hiểu được! Tuy rằng cực kì không muốn đi ra ngoài, nhưng suy tính cho thân thể được khỏe mạnh, ra ngoài hít thở không khí là điều cần thiết, không thì sẽ trở thành một ông già si ngốc, đây là lời Lục Tiểu Mã nói, Phương Khởi tạm thời tin theo!
Bước ra khỏi cửa, một cơn gió lạnh ập vào mặt, Phương Khởi run rẩy cả người, rụt lùi lại. Mùa đông dễ dàng kết sương mù, Phương Khơi ra ngoài không đeo kính, toàn bộ thế giới đều trở nên mơ hồ.
Trong viện, bọn nhỏ đang chơi với tuyết, Tiểu Thủy vui vẻ chạy qua chạy lại xung quanh bọn chúng, miệng phà ra hơi trắng, cẩu sinh đầy vui vẻ! (bình thường ở đây là "nhân sinh" đối với con người, nhưng với chó thì đổi thành cẩu sinh đó =))))
"Ca ca, cẩn thận" Dù là vậy, Phương Tiểu Khởi nửa mù vẫn không kịp tránh ám khí đang bay tới.
Bọn nhỏ cười haha, Phương Khởi bị tuyết phủ chỉ để lộ ra đôi mắt, lúc này cũng đang cong cong, bị lây sự vui vẻ của bọn nhỏ. Nhẹ nhàng phủi tuyết trên người, Phương Khởi ôn nhu dạy dỗ: "Chơi thì chơi, không nên ném tuyết bừa bãi, phải chú ý an toàn." Nếu là Lục Tiểu Mã bị ném tuyết trúng, chắc chắn sẽ tức giận đáp trả, cho nên mới nói sự khác biệt giữa người và người, thực sự rất lớn!
Bọn nhỏ vội vã đáp lại, tiểu nam sinh bị tuyết ném đến mặt và tay đông cứng đỏ au, quả thực vô cùng thê thảm, hiếu kì chạy tới hỏi: "Ca ca, anh muốn đi ra ngoài à?"
Phương Khởi ngồi xổm xuống xoa xoa mặt của nó, "Ra ngoài dắt chó đi dạo, lúc trở về sẽ mua trà sữa cho các em."
Bọn trẻ hoan hô chạy đi chơi tiếp.
Tiểu Thủy chạy về phía chủ nhân nhanh như bắn đạn, cọ tuyết lên người Phương Khởi, được ra ngoài chơi, thật vui vẻ!
Phương Khởi chuẩn xác bắt được thân ảnh của đại cẩu. Cận thị thì cận thị, vật thể không rõ lớn như vậy nhào tới, người mù mới không nhìn thấy!
Xoa xoa cái đầu to, Phương Khởi móc trong người ra cái nơ nhỏ màu đen gắn kim cương, đeo cho nhị mao. Nhị mao có đam mê đòi mạng, không trang điểm tuyệt đối không đi ra ngoài, quả thực là một con chó đực kì lạ. Đương nhiên cái nơ kia cũng là đồ thật, trên gắn tám viên kim cương to bằng trứng bồ câu, vừa nhìn là đã biết tác phẩm của đại boss. Phương Khởi lúc này còn không biết thật giả, những người đi đường cũng không biết, nếu không thì không phải nhị mao đã sớm bị cướp đi đến lông chó cũng không còn hay sao?
Hóa trang cho nhị mao trong vài giây liền hóa thân thành lão đại hắc phái Thượng Hải, tuyết còn phủ trên người, ngẩng đầu ưỡn ngực, quả thực là khí phách, nhất định phải ra ngoài khoe khoang một chút với muôn dân. Ba ngày không được đi ra ngoài, trước mặt cẩu tiểu đệ đều phải giả vờ bình thường. Chó này nhân cách phân liệt, hoàn toàn chưa bao giờ làm Phong đại boss phải mất mặt!
Năm mới sắp tới, trên đường vô cùng náo nhiệt, đèn nê ông đỏ sáng rực cả thành phố. Phương Khởi đôi mắt cong cong, bị bầu không khí tốt đẹp làm ảnh hưởng, cả người cảm giác đỡ lạnh hơn nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị boss theo đuổi sẽ có cảm giác gì - Hàn Hàn
Ngẫu nhiênTên : Bị boss theo đuổi sẽ có cảm giác gì. Tác giả : Hàn Hàn. Tình trạng gốc : hoàn Truyện chưa xin phép nên mong mọi người không mang ra ngoài.