Chương 19 : Gặp phải nam thần trong WC

160 3 0
                                    

Chuyện gì tới rồi cũng phải tới, sáng sớm ngày cuối tuần, Lục Tiểu Mã dậy sớm hiếm thấy, nếu như 11h có thể coi là sớm. Lúc bình thường chỉ có thể ở xa xa mà trông lên những tòa nhà khu CBD, ngày hôm nay cuối cùng cũng có thể có lí do chính đáng để bước vào tòa nhà đã mơ ước từ lâu, tổng là có chút khẩn trương, mới không phải là do Hồ cặn bã đó đâu nhé!

Ăn cơm trưa xong, Lục Diêu đeo túi, đội mũ lưỡi trai, thậm chí còn đeo cả một cái khẩu trang to có hình Tiểu Mã, kì kì quái quái, rất giống phần tử bất lương!

Đến đứng trước tòa nhà, Lục Tiểu Mã quyết đoán đi vào lại bị bác bảo vệ ngăn lại.

Kì kì quái quái, sẽ không phải là paparazzi đấy chứ! Bác bảo vệ vô cùng chuyên nghiệp!

(paparazzi: người rình chụp ảnh cuộc sống riêng tư của người nổi tiếng)

Tiểu Mã sợ đến tái mét cả mặt, nhanh chóng giải thích. May là Hồ boss đã sớm dặn dò, muốn bác bảo vệ khách khí một chút, trên danh nghĩa thì nói đây là khách hàng lớn. Đùa sao, đây chính là vợ nhỏ tương lai, nhất định phải dùng đãi ngộ Tổng tài phu nhân mà tiếp đãi. Hơn nữa, khuôn mặt Lục Tiểu Mã rất thanh tú, khẩu trang lớn ấu trĩ làm cho hắn tăng thêm mấy phần khôi hài. Cho nên bác bảo vệ rất lễ phép mà mời Tiểu Mã vào, thiếu mỗi dẫn đường phía trước, tự mình đưa lên tầng cao nhất.

Tiểu Mã thụ sủng nhược kinh, cũng quá khách khí rồi, còn dùng loại xưng hô cao quý "ngài" này, lần đầu được hưởng thụ loại đãi ngộ này, Tiểu Mã không quen lắm, chẳng lẽ mình nổi tiếng trong giới kinh doanh thế sao, ngay cả bác bảo vệ cũng đã ngưỡng mộ mình từ lâu?

Tiểu Mã theo thói quen bắt đầu tự luyến, Hồ cặn bã này coi như cũng thức thời, biết mình không dễ chọc vào !(ừm, chỉ dễ đâm vào thôi =))) Trong lòng hơi có hảo cảm với Hồ boss, đương nhiên cũng chỉ là có chút xíu xìu xiu thôi, có thể trực tiếp bỏ qua không tính.

Hồ boss thật là không dễ dàng!

Tâm tình Lục Tiểu Mã rất tốt bắt đầu ngâm nga hát, hai tay đút trong túi áo, một bộ dáng lưu manh.

Bác bảo vệ buồn bực, liên tục nhìn chằm chằm vào bóng lưng của Tiểu Mã, đây rõ ràng là một sinh viên mới tốt nghiệp, làm sao có thể trở thành khách hàng lớn được, có điều Hồ tổng luôn nói thật, quả là ngọa hổ tàng long, lợi hại!

Bác bảo vệ rất bội phục, lại nghĩ tới thằng con trai của mình tuổi tác cũng không chênh lệch lắm, bất đắc dĩ lắc đầu, người với người quả là có sự chênh lệch rất lớn!

Khuôn mặt trẻ con của Lục Tiểu Mã lần thứ hai thành công che giấu tuổi tác thật của hắn, có thể giả non nớt gì gì đó, chính là tư bản!

Nhìn tòa nhà CBD cuối tuần trống trải, Lục Tiểu Mã cảm thấy như sở hữu cả tòa nhà, cảm thấy mình thật là khí phách. Vì vậy, nhìn xung quanh một chút, không thấy có ai, đông sờ tây ngắm, cho ra kết luận quả nhiên là xa hoa, so sánh với công ty của mình, thì đúng là nhà lá, độ chênh lệch không phải là lớn bình thường!

Lúc về nhất định phải bỏ thật nhiều tiền để sửa chữa lại văn phòng, ăn ít đùi gà đi, Tiểu Mã nắm tay, rất có chí hướng!

Bị boss theo đuổi sẽ có cảm giác gì - Hàn HànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ