Chương 37: Cong cong mới tốt

98 4 0
                                    


"Đây là rượu đỏ anh tự ủ nhiều năm, ở chỗ khác rất khó tìm thấy, uống thử xem?" Trong lời nói không tự chủ mang theo câu dẫn.

Làm một kẻ tham ăn chuyên nghiệp, phạm vi liên quan đến đồ ăn nhất định phải rộng khắp, rượu đương nhiên cũng ở trong phạm vi đó. Mũi mẫn cảm ngửi một cái, mùi thơm tinh khiết mơ hồ truyền đến, quả thật không tệ, lặng lẽ nuốt ngụm nước miếng, thật muốn uống!

Hồ boss lộ ra nụ cười vui vẻ vì được như ý, lấy hai cái ly xuống. Nhìn đôi mắt sáng long lanh của vợ nhỏ, cố nén kích động, trước tiên lắc lắc ly vài cái, lại nghe âm thanh rượu sóng sánh, quả thực là chuyên nghiệp! Hồ boss không khỏi buồn cười, thật không hổ là kẻ tham ăn, quả là khiến người yêu thích!

"Thử một chút xem!" Hồ boss giục.

"Oa ~ quả nhiên không tệ, uống thật ngon! Nam thần anh quả nhiên địa chủ đến không bạn bè!" Tiểu Mã kích động giơ ngón tay cái lên.

"Ai nói anh không có bạn bè, không phải còn có em sao? Trong tủ rượu của anh còn cất giấu rất nhiều loại rượu sđộc nhất, lúc nào cũng hoan nghênh em đến uống!" Uống hết lại đi hỏi Bùi Chinh, trong lòng Hồ boss oán thầm.

Không sai, huynh đệ chính là dùng để cướp của, ai bảo anh ta mở nhà hàng!

Bùi Chinh hối tiếc không thôi, quả là chọn bạn không cẩn thận rồi!

Rượu ngon lại thơm nhưng độ cũng rất nặng kết quả là, tửu lượng như Lục tham ăn thành công bị choáng, khuôn mặt đỏ bừng bừng, khí sắc phi thường tốt, hoàn toàn đạt được kỳ vọng của Hồ boss!

Sau khi say rượu vấn đề mấu chốt nhất đó chính là rượu phẩm, Lục Tiểu Mã rượu phẩm nói tốt không tốt, nói kém cũng không kém, trọng điểm chính là còn phụ thuộc xem bên cạnh có người hay không.

Nếu như Tiểu Mã tự chuốc mình say rượu, vậy hắn đương nhiên sẽ ôm chăn mà ngủ. Nhưng nếu như bên cạnh hắn có người lại là nam thần có địa vị không tầm thường trong lòng, thì lại là chuyện khác, đồng chí Tiểu Mã nháy mắt hóa thân thành Lục lưu manh, đùa giỡn với chính nam thần của mình!

Hồ boss thật hưng phấn, ước gì có thể hôn một cái lên mặt vợ nhỏ. Đôi môi mềm mại hồng hồng, chỉ nhìn thôi cảm giác đã thật ngứa ngáy!

"Nam thần em nói với anh cái này, anh nhất định phải tha thứ cho em!"

"Hả? Tha thứ cho em cái gì?"

"Anh có phát hiện anh luôn có anti-fan cố định không? Đều là em hết đó, em lợi hại không, ha ha, năm năm qua anh đều không phát hiện ra hahaha~ "

Hồ boss sớm đã biết chân tướng dở khóc dở cười, ngoài miệng vẫn trấn an: "Lợi hại lợi hại, Tiểu Diêu lợi hại nhất, là tiểu bại hoại duy nhất trên thế giới này có thể đùa giỡn anh trong lòng bàn tay."

"Hì hì, nam thần anh thật tốt, em muốn thưởng cho anh." Quay đầu, nắm lấy vai nam thần, chu mỏ vang dội "Moaz" một cái, a... cảm giác gặm nam thần quả là không tệ ~

"Năm đó em bị đố kị che mờ mắt, làm nhiều chuyện với anh như vậy thật có lỗi, anh nhất định phải tha thứ cho em, sau này em sẽ trở thành tiểu đệ trung thành của anh, có chuyện gì nhất định cũng sẽ giúp đỡ anh hết mình." Kiêu ngạo mà vỗ ngực.

Bị boss theo đuổi sẽ có cảm giác gì - Hàn HànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ