33: Lời phu nhân boss nói chính là thánh chỉ

182 5 0
                                    


Bộ phận kinh doanh bàn tới chiến lược phát triển trong tương lai, nhắc tới một trong những nguồn năng lượng trong nước đứng đầu là tập đoàn Nhâm Thị, lúc nghe đến cái tên Nhâm Tòng Phi này, Phong boss nhìn chăm chú tức phụ nhi chỉ lo tức phụ nhi vẫn còn nhớ đến Nhâm khốn kiếp kia!

Phương Tiểu Khởi rất bình tĩnh, Nhâm Tòng Phi với cậu mà nói cũng chỉ là cái tên của một người xa lạ, đối với cậu đã không còn bất kỳ cảm giác gì từ lâu, huống chi, từ đầu đến cuối, mình đối với hắn ta ngoại trừ là từng có sự cảm kích, ngoài ra cũng không có tình cảm không thuần khiết gì, tâm lý phẳng lặng, không cùng làm việc chung nữa cũng không cần thiết phải dây dưa!

Nhâm thị nắm giữ trong tay phần lớn là tài nguyên sức gió trong nước, tài nguyên gió sung túc đều là nhờ tổ tiên tích lũy được qua các mối quan hệ hợp tác, nếu muốn ở trong nước làm ra sự nghiệp, nhất định phải từ trong tay Nhâm thị đoạt mối làm ăn. Mà cái gọi là hữu nghị của thương nhân đều được xây dựng từ trên cơ sở lợi ích, nếu muốn có tư cách, công ty chỉ cần hạ thấp giá thành thành phẩm nhiên liệu, lại mang danh " tập đoàn Phong Thanh ", tất sẽ có người nguyện ý cùng hợp tác!

Đây chính là sự khác biệt giữa trong nước và nước ngoài, ở Mỹ, năng lượng gió từ tập đoàn Phong Thanh, thành phẩm tồn lại gần như là số không. Mà nguồn năng lượng trong nước đều là do quốc gia độc quyền nắm giữ, nguồn năng lượng phát ra phải mất tiền mua, thành phẩm bởi vậy bị tiêu hao khá nhiều!

Phong boss nghe trưởng bộ phận kinh doanh phân tích, cũng không phát biểu ý kiến. Hắn đang đợi, chờ tức phụ nhi của mình mở miệng. Bởi vì vừa nãy hắn rõ ràng là chú ý tới động tác ghi chép của tức phụ nhi mình có hơi dừng lại, hiển nhiên là có ý kiến, huống chi mình cũng có thể nhìn ra có chỗ không hợp lý, huống chi là tức phụ nhi hiền lành thông minh có một không hai của mình!

Không sai, trong lòng Phong boss, vợ của mình giỏi hơn chính mình gấp một vạn lần, sự tín nhiệm này quả là đã làm cho quần chúng vây xem xung quanh cảm động!

Đại boss không lên tiếng, mọi người cũng chỉ dám xì xào bàn tán tượng trưng, lén lút thảo luận. Phương Tiểu Khởi cắn môi dưới nắm chặt bút, nội tâm có chút do dự.

Làm một nhân viên công ty, nhất định phải vì lợi ích lâu dài của công ty mà cân nhắc, có vấn đề đương nhiên phải đề xuất ra. Mà thân phận mình cùng lắm cũng chỉ là một người phụ tá, còn là một trợ lý sinh hoạt, làm như vậy có phải là sẽ vượt quyền hành quá mức không. Phương Tiểu Khởi rất xoắn xuýt!

Cuối cùng, lợi nhuận vẫn là điều quan trọng nhất, Phương Tiểu Khởi liền nỗ lực đứng ra thể hiện rõ quan điểm của mình.

"À ừm... Có thể cho tôi 3 phút không?" Giọng nói yếu ớt, như tiếng muỗi kêu, khuôn mặt không tự nhiên đỏ ửng, thật đáng yêu!

Vì vậy các trưởng phòng làm sao dám từ chối nam hài đáng yêu này, huống chi còn là phu nhân boss, nhất định phải vội vàng tỏ thái độ, có vấn đề gì cứ việc nói, chúng tôi nhất định sẽ thay đổi, ngàn vạn lần đừng khách khí!

Mọi người nhiệt tình như vậy, Phương Tiểu Khởi rất cảm động, hơi buông lỏng ra một chút. Chính ánh mắt coi trọng của nam nhân nhà mình cũng cho mình nguồn cổ vũ thật lớn lao!

Bị boss theo đuổi sẽ có cảm giác gì - Hàn HànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ