Chương 45: Cùng nhau gặp bà nội

122 1 0
                                    


Lên xe, Hồ Trạch Thành đặc biệt cẩn thận chỉnh chỉnh gương chiếu hậu, còn chột dạ mà liếc nhìn vợ nhỏ, phát hiện Tiểu Mã không chú ý đến mới thở phào nhẹ nhõm, vừa đã biết là gương chiếu hậu có vấn đề, thật sốt ruột cho trí thông minh của Lục Tiểu Mã lại không thể phát hiện ra huyền cơ!

Vặn chìa khóa xe, Hồ boss dò hỏi, "Chúng ta trước tiên đi mua một ít quà tặng bà đi, dù sao cũng là lần đầu gặp bà nội. Bà thích gì?" Tự động thấy sang bắt quàng làm họ gọi bà nội gì đó, Hồ boss dường như đã rất quen thuộc! Cháu rể lần đầu tiên tới nhà, nhất định không thể đến tay không!

"Không cần không cần, bây giờ còn sớm biết đi đâu mua quà! Còn nữa, nhớ kỹ đừng ở trước mặt bà nói bà già, bà vẫn cảm thấy mình vẫn còn rất trẻ! Hơn nữa bà rất chú ý tới cân nặng, rất ít khi ăn đồ tẩm bổ cho người cao tuổi, chỉ thích mỗi ra quảng trường khiêu vũ, cho nên cứ như vậy mà đi thôi. Phỏng chừng nhìn thấy anh, bà sẽ rất cao hứng!" Lục Tiểu Mã vừa nhìn đã biết là cháu trai ruột, biết rõ tính cách của bà mình, phỏng chừng nhìn thấy nam thần tuổi trẻ tài cao, liền muốn gạt mình sang một bên, nói không chừng mình lại trở thành kẻ bị bỏ rơi!

Lòng tự trọng! Yếu ớt! Này! Một lần lại một lần! Bị! Tàn phá!

Nhà thơ Lục Tiểu Mã lần thứ hai login, cảm khái lòng tự trọng đáng thương của mình, quả thực là đáng rơi lệ đầy mặt!

"Được rồi! Vậy lần sau mua bù!" Xem ra khẩu vị của bà có chút đặc biệt, nhất định phải suy nghĩ lễ vật thật kỹ, nhất định phải đến từ tâm khảm, như vậy mới có thể khiến người ta yên tâm giao cháu nội cho mình, Hồ boss quả thực dụng tâm đến không ai sánh bằng!

Nam thần của mình đi gặp bà nội, Tiểu Mã trái lại rất căng thẳng, có cảm giác cơ tình sắp bị phát hiện, dù sao bà nội của mình cơ trí thế cơ mà!

Nhìn vợ nhỏ run rẩy co rúm lại, Hồ boss buồn cười, "Sao vậy? Có chỗ nào không thoải mái sao?"

"Không có không có. Nam thần, anh... anh không căng thẳng à?"

"Căng thẳng gì chứ, em định giới thiệu anh thế nào, nói anh là vợ của em chắc?"

"Đương nhiên là không rồi! Em sẽ nói anh là nam thần của em, đại boss khốc soái cuồng bá duệ tuổi trẻ, cách giới thiệu này thế nào?" Không hổ là nam thần, quả nhiên là không sợ chút nào, nhất định phải học tập kỹ năng này cho thật tốt!

Hôm nay là thứ bảy, đám trẻ con cũng không thích ngủ nướng, đã chơi đùa trong sân từ sớm. Nhìn thấy xe ô tô của Tiểu Mã, lập tức vây đến chào hỏi!

Nhìn thấy ca ca đẹp trai xa lạ, tất cả bọn trẻ đều "Oa ~" một tiếng, thật đẹp trai ~

Hồ boss xuống xe, cười ôn hòa, "Các em khỏe không, anh tên là Hồ Trạch Thành, là bạn... của anh Tiểu Diêu, mong các em chỉ giáo nhiều hơn nha."

Tự động bỏ chữ "Trai" trong dấu ba chấm đi.

"Hồ Hồ ca ca khỏe ~~" giọng nói đồng thanh của lũ trẻ âm vang khắp cả cô nhi viện, Hồ nam thần lại có thêm một cái nickname, Hồ Hồ!

Bị boss theo đuổi sẽ có cảm giác gì - Hàn HànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ