Mỗi khi đến cuối năm đều là thời điểm các bác gái đi siêu thị dồn dập, buôn bán thật là tốt, bổ não gì đó hoàn toàn là không theo kịp.
Tuy rằng Phương Tiểu Khởi sáng suốt chọn thời điểm ít người, nhưng vẫn rất đông! Trong siêu thị vô cùng bức bối, Phương Tiểu Khởi nóng đến nỗi hít thở không thông, vì vậy cởi áo khoác lông nhung ra, lộ áo len cổ cao màu vàng nhạt bên trong ra, quả là rất đáng yêu!
Phong boss rất tự nhiên choàng tay qua cái eo nhỏ gầy của tức phụ nhi, để cậu không bị các bác gái xô đẩy mà ngã.
Cảm nhận được nhiệt độ truyền tới từ hông, Phương Tiểu Khởi hơi giãy dụa, nhưng người kia nhất định không tránh ra, xung quanh hai người có rất nhiều người, đa số nhìn chằm chằm vào hàng trên giá, cho nên cũng không cảm nhận được không khí mập mờ giữa hai người.
Tiểu Bobby mấy lần đẩy xe hàng bị người ta hất văng ra, rốt cuộc cũng chịu im lặng, đàng hoàng ngồi trên ghế trẻ em trong xe đẩy, mặt hướng về baba khả ái, đang đưa đẩy với... móng heo của lão cha hèn của nó, tiểu Bobby bất mãn cau mày, sao không ai chú ý tới vậy, này tất cả mọi người! Còn có cha ôm hơi quá đáng, có thể làm baba bị nhột, rồi lại kìm nén không dám phản kháng, cha thật là quá đáng! Bởi vì mình rất dễ bị nhột ở bụng, nên liền đặt mình vào hoàn cảnh của người khác để suy nghĩ, quả là quần bông nhỏ tri kỉ!
Phong boss tà ác mà ghé bên tai Phương Tiểu Khởi, phun hơi nóng hỏi, "Em có muốn vào xe đẩy ngồi không, anh đẩy hai người?"
Tai Phương Tiểu Khởi bị nóng lên, bất mãn lườm hắn một cái, "Không muốn!" Một người trưởng thành lại ngồi xổm trong xe là đã quá ngu xuẩn rồi, hơn nữa mua đồ xong để vào đâu?!
Câu "Không muốn!" kia làm trong lòng Phong boss đều mềm nhũn, vô cùng muốn trước mặt mọi người hôn lưỡi một phen.
Bobby thực sự không chịu nổi bộ dạng gấu đói kia của cha, liền chủ động ngồi quay lưng lại với hai người, nghĩ thầm sao trước đây lại không phát hiện ra thuộc tính này của cha, quả nhiên là không thể nhìn mặt mà bắt hình dong!
Thực ra ngồi như vậy rất tốt, tầm nhìn càng thêm rộng, có cảm giác như được thám hiểm. Tuy rằng ánh mắt của các chị các cô đi qua rất quái dị, nhưng cũng hết cách rồi, ai bảo mình lớn lên lại đáng yêu như vậy!
Phương Tiểu Khởi cũng vừa xem xét sơ qua nhà, chọn đồ này nọ vô cùng thông thạo, quả là mẹ hiền vợ đảm, rất đáng để lấy về, Phong boss phi thường hài lòng!
Phong boss vừa thích cái gì liền muốn mua luôn, lại bị tức phụ nhi phê bình vài lần, không thể làm gì hơn ngoài thu hồi móng vuốt, sửa lại theo tức phụ nhi, bị vợ quản rất nghiêm, có điều Phong boss bị quản lý lại vô cùng sảng khoái!
Mua một đống rau củ hoa quả thịt đông lạnh xong, Phương Tiểu Khởi mệt không ngừng thở dốc. Emma, thoát khỏi một đống các bác gái mập mạp quả là thử thách thể lực!
Phong boss trông xe, chờ ở bên ngoài đám đông, chờ tức phụ nhi trở lại, lại ôm đồ một đống đồ nặng bỏ vào. Nhìn thân ảnh vàng nhạt kia, cả người đều thỏa mãn, ánh mắt ôn nhu ngọt ngào như đường mật.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị boss theo đuổi sẽ có cảm giác gì - Hàn Hàn
Ngẫu nhiênTên : Bị boss theo đuổi sẽ có cảm giác gì. Tác giả : Hàn Hàn. Tình trạng gốc : hoàn Truyện chưa xin phép nên mong mọi người không mang ra ngoài.