Buổi sáng ngày thứ tư, tiểu ca chuyển phát nhanh thở hổn hển chạy tới đưa đến một bưu phẩm chuyển phát quan trọng. Mọi người đều đã tập mãi thành quen, nữ đại vương Thiến Thiến mua sắm online hẳn là thành nghiện rồi, động một tí là mua đồ, quả đúng là bại gia, chúng tôi nhất định không nuôi nổi nữ hán chỉ loại này, thật đồng tình với Vương phó tổng!
Thiến Thiến ngơ ngẩn , mê mang nhìn tiểu ca chuyển phát nhanh, "Chị gần đây đâu có mua hàng?" Đột nhiên mắt sáng lên, giống như hít phải thuốc lắc, "Chẳng lẽ có người thầm mến mình, cho người ta đưa lễ vật tỏ tình đến, oa oa oa ~~ thật kích động!"
Mọi người ngay cả tiểu ca chuyển phát nhanh đều hắc tuyến đầy đầu, tự tin của nữ đại vương này rốt cục từ đâu đến vậy? Nói nhặt tiết tháo lên đâu rồi? ! Nói ít xem phim Hàn ngôn tình cẩu huyết đâu rồi? ! Quả lắm rồi đó!
Tiểu ca chuyển phát nhanh muốn đạt được danh hiệu "nhân viên chuyển phát nhanh nhất năm" nhẫn nhịn co giật mà kích động, vẫn mang theo nụ cười nghề nghiệp hảo hữu, lừa dối lương tâm che mắt mà nói, "Đã lâu không gặp, Hạ tiểu thư quả nhiên ngày càng đẹp ra."
Các thẳng nam..., năng lực nói bừa này, chúng tôi tâm phục khẩu phục, chút nữa nhất định phải cho cậu 10 sao bình chọn, khôi phục chút sức lực cho cậu!
Thiến Thiến e thẹn nói: ăn nói thật dễ nghe, ngay cả chị cũng có chút ngượng ngùng rồi.
"Có điều... Hôm nay này chuyển phát nhanh thật sự không phải là cho chị, là cho Lục tổng, không biết Lục tổng có ở đây không, cái này cần anh ấy tự ký nhận, nếu không có ở đây thì buổi chiều em lại đến." Tiểu ca chuyển phát nhanh phanh phui chân tướng.
Mọi người đang dựng thẳng tai kinh ngạc, ồ ồ, Tiểu Mã chưa bao giờ mua sắm trực tuyến, cũng không có tài khoản. Lại thông qua thái độ tự luyến của Thiến Thiến vừa nãy, mọi người không nghĩ đến hướng kia, chẳng lẽ là có người thầm mến Tiểu Mã tặng quà cho Tiểu Mã. Thảo nào phải đích thân kí nhận, nhất định là rất đắt tiền nha, nói không chừng là nhẫn cầu hôn! Emma, tình tiết lãng mạn này quá mức làm người ta ghen tị rồi!
Các thẳng nam độc thân thèm khát đã lâu, não bổ hoàn toàn không dừng lại được!
Về phần là ai đưa, đám người vì có Thiến Thiến ở trong nên đều tự động cho rằng là của Hồ boss, cơ sở quả là mạnh đến vô địch, thảo nảo lại có thể cám dỗ vợ nhỏ tương lai nhanh đến như vậy!
Đương nhiên, sự thật thì đó không phải là từ Hồ boss! Hồ boss là một đại boss giữ minh vô cùng trong sạch, tán vợ nhỏ ngoài mời ăn cơm ra, thì các skill khác còn chưa được unlock. Cái này có chỗ lợi mà cũng có cái hại, chỗ lợi là boss chung tình không hoa tâm, chân tâm bỏ ra sẽ hoàn toàn sẽ luôn toàn tâm mà đối xử, khuyết điểm là thiếu tế bào lãng mạn, tình thú hay gây ngạc nhiên.
Ở điểm này, nhiều boss nhất định sẽ tụ tập cùng một chỗ, tìm một lớp học nhỏ dạy làm thế nào để tạo sự lãng mạn, phổ cập khoa học sinh hoạt hài hòa một chút, chuẩn bị vì gia đình nhỏ của mình. Thỉnh thoảng chia sẻ thảo luận một chút vậy mới có thể dẫn vợ về nhà phải không?
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị boss theo đuổi sẽ có cảm giác gì - Hàn Hàn
De TodoTên : Bị boss theo đuổi sẽ có cảm giác gì. Tác giả : Hàn Hàn. Tình trạng gốc : hoàn Truyện chưa xin phép nên mong mọi người không mang ra ngoài.