Rời khỏi cuộc sống công sở đã lâu rồi, Phương Tiểu Khởi đã sớm quên mất sự gian khổ khi đi tìm việc làm năm đó.
Lên mạng xem mẫu sơ yếu lí lịch, làm một bản dựa theo mẫu, sau đó gửi đến hòm thư phòng tuyển dụng nhân sự của tập đoàn Phong Thanh. Khoảng thời gian chờ đợi dài dằng dặc, loại chờ đợi một giây tựa như một năm kia, cảm giác thần kinh căng thẳng khi điện thoại vừa vang lên liền cuống cuồng xông tới xem có phải là thông báo phỏng vấn không, Phương Tiểu Khởi sau rất nhiều năm, rốt cuộc một lần nữa cảm nhận được.
Phong Thắng bên này cũng rất sốt ruột, thông báo tuyển dụng đã đăng lên rất lâu rồi, mỗi ngày đều có tới hàng nghìn, hàng vạn bản lí lịch gửi tới, nhưng cố tình lại không có bản lí lịch mình mong đợi bấy lâu nay, quả thực là đau tim đến kịch điểm. Phong boss cứ chốc chốc lại gọi điện thoại hỏi tình hình ở phòng tuyển dụng nhân sự, làm cho người phụ trách thụ sủng nhược kinh, đồng thời cũng vô cùng cảm động, boss quả thật rất quan tâm đến tình hình công tác của chúng ta, không hổ là boss của một công ty lớn, chính là không giống với công ty bình thường! Mạnh mẽ vỗ mông ngựa, lời ca tụng phải gọi là thao thao bất tuyệt!
(thụ sủng nhược kinh: được sủng ái mà lo sợ
vỗ mông ngựa: nịnh nọt, lấy lòng)
Mỗi ngày Tinna đều tới báo cáo tình hình, người ngoài không biết tâm địa gian xảo của boss, thư kí Tinna cơ trí, xinh đẹp vô song làm sao lại không biết nội tâm thèm khát của boss được, y hệt như vọng thê thạch! Nhìn ánh mắt chờ mong hiếm thấy của Phong boss, lại bị sự thực nhẫn tâm đả kích, đôi mắt trở nên thật vô hồn, Tinna đầy mặt xem thường, nội tâm chậc chậc, đều đã 30 tuổi cả rồi, sao lại ngây thơ như vậy, tỷ tỷ không thể nào nhìn được, đây đúng là bản hiện đại của Lương – Chúc, tương tư lại không thể gặp nhau, ông trời thật đúng là quá tàn nhẫn, trăm nghìn lần đừng gây ra bi kịch cho hai người này, khiến cho mọi người đều phải đau lòng, tức giận!
(vọng thê thạch: đá chờ vợ
Lương – Chúc: Lương Sơn Bá – Chúc Anh Đài)
Xem thường xong, Tinna lại cảm thấy hơi chột dạ, nếu không phải mình muốn được ra ngoài tiêu sái mà happy, lại dụ dỗ đem Phương Khởi tới bên người... phi phi phi, chủ ý của lão nương làm sao có thể không tốt được, hẳn là diệu kế, cho Phong Thắng một hy vọng, hắn mới vội vàng ra tay, mà sẽ không cả ngày chờ chờ đợi đợi, mà ai cũng biết hi vọng nhiều thất vọng sẽ càng nhiều!
Thất sách thất sách... Tinna dựa lưng vào hành lang, đầu nhẹ nhàng lắc lắc. Trong mắt của nam điểu ti, quả thực chính là bức tranh mỹ nữ suy nghĩ nhân sinh. Mọi người đều phi thường muốn cởi áo khoác ấm áp cho cô, để nữ thần không còn buồn bã nữa!
Rốt cuộc cũng hết hạn ba ngày, Tinna lấy sơ yếu lí lịch của Phương Khởi in ra, ý dâm một hồi Phương Khởi tiểu 0, lắc lắc mông, rên rỉ, tựa như hoa nhài mà bước vào văn phòng của Phong boss.
"Ba – " một cái một bàn tay mỹ lệ đập lên bàn, bên dưới bàn tay là một tờ giấy.
Phong boss đang sửa lại văn kiện, cũng không ngẩng đầu lên nói, "Trước khi vào phòng nhớ gõ cửa, cảm ơn. Còn nữa, cái bàn này là làm bằng gỗ lim, tay cậu không đau sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị boss theo đuổi sẽ có cảm giác gì - Hàn Hàn
عشوائيTên : Bị boss theo đuổi sẽ có cảm giác gì. Tác giả : Hàn Hàn. Tình trạng gốc : hoàn Truyện chưa xin phép nên mong mọi người không mang ra ngoài.