Vì vậy, sau khi Lục Tiểu Mã lăn lộn ba vòng trên giường xong, rốt cục tỉnh táo lại! Cuối năm rồi, còn không để người ta ngủ một giấc ngon lành, nhân sinh quả là bi thảm!
Đối với kẻ tham ăn mà nói, thống khổ nhất là không được ăn thật ngon, đối với kẻ tham ngủ, thống khổ nhất là không thể được ngủ thẳng đến tự nhiên tỉnh. Mà đối với Lục Tiểu Mã vừa tham ăn vừa tham ngủ mà nói, cùng lúc chịu đựng hai loại thống khổ cũng rất đáng được mọi người cảm thông một cái.
Lái xe bình dân đi đến trạm xe, quả nhiên là rất đông người. Ngóng mòn con mắt, cuối cùng cũng gặp được cha mẹ coi như là cha mẹ tiêu sái, nghiêm túc của năm, vì vậy, ba người đến thẳng cô nhi viện!
Lục mama mở miệng không phải là con trai sống thế nào hay là mẹ nấu cơm cho con trai ăn thật ngon, mà là sắc bén vạch trần chân tướng, "Con trai, có phải luôn bắt nạt Tiểu Khởi không? Mẹ cảm giác sao con béo hơn nhiều đấy?"
Tiểu Mã bất mãn phản bác, "Nào có. Chỉ là nặng hơn ba cân thôi, với cả cũng do mùa đông mặc thêm nhiều quần áo nữa!"
"Đúng vậy, đúng vậy, con trai không béo tí nào cả, cùng lắm chỉ là bền bỉ, rắn chắc hơn thôi, nhiều thịt thịt đáng yêu hơn." Lục baba thà không giải thích còn hơn, lời này cũng không biết là dễ nghe hơn lời của Lục mama là bao.
Lục Tiểu Mã bĩu môi, quả nhiên không phải là ruột thịt, béo trắng em gái ba, cũng không phải là trẻ con, còn có thể trở nên dễ thương, nghĩ đã muốn nổi da gà.
"Con trai, đã có bạn gái chưa?" Việc thứ hai vừa nói ra đã như bom oanh tạc.
"Đúng thế, con trai, chưa có thì nói ba biết, ba sắp xếp cho con đi xem mặt, có nhiều cô gái cũng không tệ, chờ xem mặt xong thì kết hôn." Lần này Lục baba quyết đoán đứng bên phía lão bà.
Lục Tiểu Mã sợ nhất là cái này, lần nào gặp mặt cũng phải nói đến chuyện này, không nói nữa có được không, 30 tuổi vẫn còn rất nhỏ, gấp gáp cái quỷ gì chứ! Lời ba nói không thể nào tin tưởng được, thế gian rộng như vậy có rất nhiều cô gái lớn tuổi, mấy lần đi gặp mặt, ngọa tào, không phải là cao hơn cơ bắp hơn mình, cũng là xinh đẹp lanh lợi nhưng mặt rỗ, để lại ám ảnh trong tâm hồn mình, quả là đáng thương vô cùng!
Thấy con trai nhà mình không nói lời nào, hai lão nhân cũng đã có tính toán. Kết quả là, Lục mama lại bắt đầu tam bộ (một khóc, hai nháo, ba thắt cổ ?), quở trách con trai, đơn giản là hết ăn lại nằm các thứ, đồng chí Tiểu Mã đều mặc kệ!
Nội tâm kiên cường của Lục Tiểu Mã chính là được rèn ra như vậy, thật không dễ dàng gì, vô cùng được một vại nước mắt cảm thông an ủi.
Như loại người như Tiểu Mã này miễn cưỡng cũng mới chỉ chăm sóc được bản thân mình, xác thực là không thích hợp tìm các em gái, bà chằn cũng chỉ biết hét, Tiểu Mã nhất định là không phù hợp! Cho nên, nhất định phải tìm một tiểu 1 toàn năng cho hắn làm chỗ dựa, quá chính xác!
Ông nội Tiểu Mã là lão giáo sư trong giới phần mềm cho công trình, thường ở bên ngoài giảng dạy, cho nên một năm cũng khó có thể trở về được, cho dù là giao thừa, cũng đến trưa mới vội vã đi máy bay từ thủ đô về.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị boss theo đuổi sẽ có cảm giác gì - Hàn Hàn
Ngẫu nhiênTên : Bị boss theo đuổi sẽ có cảm giác gì. Tác giả : Hàn Hàn. Tình trạng gốc : hoàn Truyện chưa xin phép nên mong mọi người không mang ra ngoài.