Chương 28: Tẩu hỏa

164 4 0
                                    


Chuyện tình cảm cũng chỉ là chuyện của người khác thôi mà! Phong boss bất đắc dĩ, sao không thử suy nghĩ về chuyện của bản thân mình chứ! Ví dụ như đến lúc nào thì mới có thể cùng mình ngủ chung, sắp nghẹn chết mất rồi a a a !!!

Phong boss bùng nổ, muốn hóa thân thành người sói!

"Nghĩ xem người khác có thích nhau không, không bằng thử nghĩ về bản thân em đi. Tiểu Khởi, em....có thích anh không, ân?" Phong boss để tức phụ nhi ngồi đối mặt với mình, trán kề nhau, đôi mắt nhìn thẳng vào cặp mắt to đen trắng phân minh kia, giọng nói trầm thấp, mang theo ma lực mê người!

Phương Tiểu Khởi chột dạ rời tầm mắt, hai má đỏ bừng, á á, sao đề tài lại chuyển nhanh như vậy chứ, mình còn chưa chuẩn bị xong mà!

Có điều xấu hổ thì xấu hổ, Phương Tiểu Khởi thông minh giảo hoạt vẫn điều chỉnh trạng thái rất nhanh, đoạt lại chủ quyền, "Vậy anh... thích em phải không?" Đôi tai đỏ bừng dũng cảm nhìn thẳng, nhất định phải để anh nói trước, em mới không để anh chiếm tiện nghi đấy, hừ hừ!

Emma, tức phụ nhi quả nhiên thông tuệ giảo hoạt không ai bằng, cư nhiên một chút thiệt thòi cũng không để mình chịu, có điều bản boss rất thích!

Phong Thắng một giây cũng không do dự, "Anh đương nhiên là thích, rất thích rất thích, thích đến trong lòng đều đau!"

Nhìn thấy ánh mắt kiên định của người đàn ông nhà mình, lời nói tựa như tuyên thệ, đôi mắt Phương Tiểu Khởi sáng long lanh, nội tâm vui rạo rực!

"Vậy...vậy em cũng thích anh, rất thích chính là loại thích đó đó!" Phương Tiểu Khởi cầm lấy cánh tay đang nắm lấy cánh tay của mình, hơi dùng lực, dùng sức mạnh không lời nói cho Phong Thắng biết tâm ý của chính mình!

Phong boss thỏa mãn nhếch khóe miệng, nắm lấy tay nhỏ của tức phụ nhi hôn một cái.

Bầu không khí rất tốt, TV không biết chuyện gì xảy ra mà bị tắt đi.

Phương Tiểu Khởi chủ động ôm chặt cổ Phong boss, Phong boss thuận theo ôm tức phụ nhi vào trong lòng mình, nắm chặt hai tay. Nhìn chằm chằm đối phương, thầm nuốt nước miếng, chậm rãi tới gần. Hơi thở giao nhau, không biết là của ai, mang theo hơi nóng rực!

Hai đôi môi chạm vào nhau, từ ôn nhu rồi trở nên vội vàng cuối cùng là nóng bỏng, là hương vị vô cùng quen thuộc đã trăm lần nếm thử nhưng lại làm cho người ta nghiện mà không chán ghét, thật giống như màu đỏ tươi đẹp nhất của cây thuốc phiện, làm cho người ta cam nguyện trầm luân vì nó!

Phong boss rốt cục cũng có thể ở nhà mà quang minh chính đại thò móng heo, vội vàng kéo vạt áo ngủ của tức phụ nhi ra, hai tay không thể chờ thêm mà trượt vào, trơn mềm, cảm giác quả nhiên không tệ!

Phương Tiểu Khởi bị nhột mà run lên một chút, nhưng cũng không lẩn tránh, chỉ là nhắm mắt cắn chặt môi, có phần hơi căng thẳng!

Vạn sự đều đã sẵn sàng, có điều gió Đông còn chưa tới, mà là gió Tây Bắc thổi qua, làm cho không khí tuyệt hảo hồng sắc quanh hai người phiêu tán đến lạnh thấu tâm!

Bị boss theo đuổi sẽ có cảm giác gì - Hàn HànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ