Chương 12 : Kéo kéo tay ăn đậu hũ~

307 6 3
                                    

Trẻ nhỏ luôn làm cho mọi người yêu thích, nhất là các bác gái trong nhà ăn. Bobby từ nhỏ đã được học nền giáo dục tốt nhất, rất lễ phép, miệng cũng ngọt. Tuy rằng không thích cười, nhưng chính vậy lại tạo ra cảm giác trưởng thành sớm, khiến cho mọi người càng yêu thích.

Nhị mao theo mùi thịt lén lút chạy vào nhà bếp, định thừa dịp lúc không ai để ý ăn vụng thịt, vô cùng kích động.

Kết quả là, nhị mao đụng phải đồng chí Lục Tiểu Mã trốn trong nhà bếp ăn vụng, quả nhiên kẻ tham ăn đều có đức hạnh giống nhau. Lục Tiểu Mã có tật giật mình, đang hết sức chuyên tâm ăn vụng lại thình lình bị vật thể không xác định đâm vào chân, sợ đến kêu ra tiếng, "A", đùi gà trong tay gặm được một nửa rơi xuống đất, bị nhị mao tha đi mất.

Nhìn thấy rõ kẻ đến là nhị mao, Tiểu Mã nhất thời oán niệm, nhị mao chết tiệt, mày trả lại đùi gà cho tao!

Đương nhiên, lúc đó Tiểu Mã cũng tự mình làm mình bị lộ. Mọi người bên ngoài nhanh chóng tiến vào nhà bếp xem có chuyện gì, nhìn thấy Tiểu Mã miệng bóng loáng như bôi mỡ, mọi người đều cười to, đương nhiên là trừ Bobby, trên khuôn mặt nhỏ của nó tràn đầy ghét bỏ, người lớn như vậy rồi, lại đi ăn vụng, chỉ số thông minh đúng là đáng lo lắng.

Nhìn tức phụ nhi cười tươi như cảnh xuân phơi phới, Phong boss lại say mê, lén lút cầm lấy tay tức phụ nhi, lại nhìn thấy hai má tức phụ nhi chậm rãi đỏ hồng lên, Phong boss nuốt nuốt nước miếng, lại thèm thuồng. Emma, thật đáng yêu, thật muốn cắn một cái, chắc chắn là ăn ngon hơn đùi gà nhiều!

"À ừm...cái đó. Bà nội tao đưa bọn nhỏ đi mua đồ Tết, sẽ trở về ngay thôi, tao vào nhà bếp thử thức ăn xem thế nào, dù sao cũng có Phong tổng là khách quý tới chơi mà! Ha ha ha~~" Lục Tiểu Mã lấy lí do sứt sẹo giải thích, cười ha ha vài tiếng, nghe thật là ngu!

Nhắc đến Tào Tháo, Tào Tháo đến, viện trưởng cùng bọn trẻ con trở lại, nhìn thấy Bobby lần thứ hai tình mẫu tử dâng trào, ôm Bobby bóp bóp hôn hôn.

Lần đầu được nhiều người sủng ái như vậy, Bobby cũng rất vui vẻ. Vốn là không thích chơi với mấy đứa trẻ khác, Bobby lại lần đầu tiên chơi cùng bọn trẻ ở cô nhi viện, hơn nữa chơi còn rất vui vẻ.

Lại nhìn thấy cháu trai ở bên cạnh đang hận không thể biến mất, viện trưởng nãi nãi đầy mặt ghét bỏ, chỉ biết ăn ăn ăn, nhìn ngu ngốc thành dạng gì, nhất định là do ăn quá nhiều.

Mắt nhìn về phía Phong Thắng, lại thấy hai người nắm tay nhau, viện trưởng nãi nãi lộ ra biểu tình "Đừng xấu hổ, đều là thanh niên mà. Bà nội hiểu."

Phương Khởi da mặt mỏng, hơi giãy dụa, nhưng người ta... không tránh ra.

"Bà nói này Tiểu Diêu, lúc nào không bận cùng Phong Thắng người ta học tập một chút, nhìn công ty của người ta mà xem, lại nhìn bản thân con mà xem." Viện trưởng nãi nãi chỉ hận rèn sắt không thành thép.

Lục Tiểu Mã ghét nhất là bị so sánh với người khác, mình có chỗ nào kém cỏi, mình làm được như vậy là dễ lắm sao?! Còn có phải là bà nội ruột của mình không vậy! Ngoài miệng vẫn đáp lại, thậm chí còn cúi đầu xuống, vô cùng chân chó!

Bị boss theo đuổi sẽ có cảm giác gì - Hàn HànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ