Chương 23: Dự cảm không tốt

122 3 0
                                    


Lục Tiểu Mã cảm giác ngày hôm nay rất không thích hợp, luôn cảm thấy sẽ có việc gì đó khó lường xảy ra. Chưa nói đến việc buổi sáng lúc dời giường thiếu chút nữa ngã phịch xuống đất, vào nhà vệ sinh đánh răng thiếu chút nữa đụng vào cửa kính, đi trên cầu thang dẫm lên bậc thang suýt nữa lăn xuống dưới, ngay cả sữa mình mua hôm qua ăn sáng cũng bị quá hạn, quá mức! kì! quái! rồi!

Không sai, đối với một kẻ tham ăn mà nói, đi đường sảy chân, đụng vào cửa linh tinh cũng không tính là chuyện gì quan trọng lắm, trong đầu vị trí xếp hạng nhất vẫn là việc liên quan đến chuyện ăn uống. Trên thế giới còn có việc nào vui vẻ hơn là mở tủ lạnh ra uống sữa mà ngày hôm qua mình tâm tâm niệm niệm? Nhất định là không có rồi! Cho nên Lục tham ăn rất không vui, hậu quả rất nghiêm trọng! Chết tiệt cửa hàng độc ác kia, dám bán sữa quá hạn sử dụng, lão tử nguyền rủa ngươi ăn mì không có gói gia vị!

Tuy rằng rất muốn uống cạn sữa quá hạn, nhưng nghĩ tới bọn gà rừng ở cửa hàng ven đường không chừng lại bỏ thêm mấy thứ phụ gia đặc thù vào, nhắm mắt lại nhẫn nhịn nỗi tiếc hận, hai ngón tay nhón lấy rìa hộp sữa, ném vào thùng rác, tâm tình vô cùng bi thống, phảng phất có cảm giác như đang chảy máu!

Cho nên Lục Tiểu Mã không được ăn no rất không sảng khoái! Cha nó chứ, sao lại xui xẻo thế! Nghĩ đến việc ngày mai chính là Tết nguyên tiêu, có thể ăn bánh trôi an ủi nội tâm bị thương của mình, tâm tình Tiểu Mã mới tốt hơn một chút.

Mua bánh nhân trứng với sữa đậu nành ở cổng tiểu khu, Tiểu Mã ngoan ngoãn đứng một bên ăn, mới hấp tấp đuổi theo xe buýt, tố chất của Lục tham ăn quả là không tệ, biết tình trạng ô nhiễm của giao thông công cộng, quả là thanh niên tốt Trung Quốc!

Trong xe buýt mùi bánh bao cùng bánh rau hẹ các loại thức ăn sáng ngập tràn, bị người vây xem ăn cái gì, Lục Tiểu Mã từ trước tới giờ không chịu nổi!

Tuy nói là bụng ăn no, tâm tình đáng lẽ ra phải chuyển biến tốt, Lục Tiểu Mã vẫn cảm thấy chột dạ, lí do không ăn sáng bị hạ đường huyết này hiển nhiên không thể dùng để giải thích, chẳng lẽ mình bị quái vật gì theo dõi? Nghĩ tới hôm trước xem phim khủng bố, Lục Tiểu Mã run lập cập.

Nhìn ánh mặt trời rực rỡ bên ngoài, thầm nói nam mô a di đà phật, làm đảng viên ưu tú theo thuyết vô thần thế kỉ 21, đồng chí Lục Tiểu Mã lần đầu tiên... mê tín!

Bữa sáng ăn chưa no, mười rưỡi sáng, Lục tham ăn hai tay đút túi quần xuống lầu mua đùi gà ăn, tiện thể mời mọi người, vô cùng hào phóng phóng khoáng, quả là ông chủ tốt!

Hạ Nhã Thiến giả vờ e thẹn, người ta đang muốn giảm béo, không muốn ăn loại junk food (thức ăn rác, có nhiều chất có hại cho sức khỏe như thức uống có ga, đồ ăn nhanh) có hại này!

Các nam đồng nghiệp nội tâm thổn thức, hừ, lúc bình thường cũng không thấy cô ăn ít đi một miếng thịt, giả vờ giả vịt cái gì. Có điều cũng không dám nói ra, nữ đại vương quá hung tàn, chúng tôi đều không phải là đối thủ, lặng lẽ rơi lệ!

Lục Tiểu Mã xem thường, không chút lưu tình vạch trần, quả thật là phải giảm béo đi, không thì không nên gả ra ngoài đâu, coi như cô có giác ngộ, không tệ không tệ! Lão tử giảm bớt tiền mua một cái đùi gà, cớ sao lại không làm?!

Bị boss theo đuổi sẽ có cảm giác gì - Hàn HànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ