Làm bạn gay tốt Trung Quốc, Phương tiểu trợ lí hiền lành tri kỉ hôm sau liền mang bánh trôi đã làm sẵn tới cô nhi viện, còn ở lâu hơn một chút chờ đồng chí Tiểu Mã.
Ai ngờ đến đúng giờ cơm, Lục tham ăn lại thần kì chưa xuất hiện, Phương Tiểu Khởi ngạc nhiên, hôm nay mặt trời mọc phía Tây à?
Tận tới tối muộn, Lục tham ăn vẫn không thấy xuất hiện, cứ như đã biến mất trên cõi đời này, ngay cả Bobby cũng bắt đầu buồn bực, chắc chắn tiểu đệ của mình là bị người ngoài hành tinh lừa bắt mất rồi, cư nhiên lại không đến ân cần thăm hỏi đại ca này, xem ra xưng hô tiểu đệ tốt Trung Quốc này không thể thưởng cho hắn rồi, lão đại Bobby âm thầm quyết định!
Không sai, Lục tham ăn thành công quỳ xuống dưới chân đồ ăn vặt của Bobby, cam tâm làm tiểu đệ chân chó của Bobby, vì tham ăn, cũng rất hợp ý Tiểu Mã!
Phương Tiểu Khởi không yên tâm, liền hỏi viện trưởng nãi nãi, ai ngờ viện trưởng nãi nãi vô cùng bình tĩnh đáp, "À, hóa ra nó một ngày nay không xuất hiện à, ta bảo thảo nào hôm nay phá lệ lại yên tĩnh như vậy, thiếu hài tử xui xẻo thế giới quả nhiên là tốt đẹp hơn rất nhiều!" Hoàn toàn không có dấu hiệu nào gọi là lo lắng cho cháu trai nhà mình, quả đúng là không phải ruột thịt, đồng chí Tiểu Mã thật là ưu thương!
Phương Tiểu Khởi quả nhiên 囧囧, tình bà cháu nồng đậm đâu rồi?!
Viện trưởng nãi nãi thấy Phương Khởi thật sự lo lắng, liền khuyên, "Yên tâm đi, nó lớn thế rồi chẳng lẽ lại không thể tự chăm sóc cho bản thân?! Tám phần mười hẳn là chạy đi ăn một mình rồi, ai thèm đi lừa bắt nó, coi như là lừa cũng phải thả ra, thích ăn thích ngủ như vậy, việc gì cũng không thèm làm, ai nuôi nổi nó?!" Viện trưởng nãi nãi quả nhiên hiểu rõ cháu trai nhà mình, một câu nói trúng, tiện thể trước sau như một mà ghét bỏ!
Có đạo lý, Phương Tiểu Khởi cùng Bobby nhìn nhau gật đầu, người bình thường xác thực không nuôi nổi Lục tham ăn!
Phương Tiểu Khởi cuối cùng vẫn gọi điện cho Lục Diêu, nói cho hắn biết mình để bánh trôi trong tủ lạnh, muốn ăn lúc nào cũng có thể luộc lên.
Lục tham ăn đầu bên kia điện thoại đói bụng đến hoa mắt suýt thì không chịu nổi, rất muốn đi dép vào phi đến cô nhi viện, ngã vào thiên đường bánh trôi, cùng đám bánh trôi béo trắng mềm mềm hòa làm một thể, nhưng hắn vẫn kiên cường nhịn được! Bởi vì ngày mai muốn đi ăn chùa, nhất định phải đem bụng rỗng mà đến, ăn chùa của Hồ cặn bã, quả là rất có chí hướng, vô cùng không dễ dàng!
Lục tham ăn suy yếu đáp qua loa, "Tiểu Khởi, mày thật hiền lành, đến cho gia hôn một cái!" Sau đó là một chuỗi moa moa dài.
Bobby rụt cái tai nhỏ đang nghe trộm lại, cả người nổi da gà, tiểu đệ của mình quả nhiên là rất kém thông minh, đáng ghét. Cướp điện thoại, dùng khẩu khí ra lệnh, "Dám tùy tiện thân thân với baba cháu, cẩn thận cha cháu trừng trị chú, hừ hừ."
Lục Tiểu Mã phi thường chân chó, lập tức ngoan ngoãn nhận sai.
Hai người đấu võ mồm một lúc mới cúp điện thoại, Phương Tiểu Khởi bên cạnh bất đắc dĩ cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị boss theo đuổi sẽ có cảm giác gì - Hàn Hàn
Ngẫu nhiênTên : Bị boss theo đuổi sẽ có cảm giác gì. Tác giả : Hàn Hàn. Tình trạng gốc : hoàn Truyện chưa xin phép nên mong mọi người không mang ra ngoài.