Vẫn là sáu giờ tối, Lục Tiểu Mã theo thời gian cố định tới ăn trực. Ngoài sân đúng giờ, nhị mao hưng phấn kêu gừ gừ, kèm theo tiếng kêu rên bi thảm của đồng chí Tiểu Mã. Không hiểu tại sao, nhị mao đặc biệt nhiệt tình với Lục Tiểu Mã, hai loài động vật khác chủng loại lại có thể tụ họp lại với nhau, Phương Khởi rút ra kết luận duy nhất chính là: Hai kẻ tham ăn, thậm chí có thể vượt qua rào cản chủng tộc ngăn cách. Mọi người gật đầu tán thưởng, phải, khẳng định là như vậy! Tình cảm của kẻ tham ăn sôi trào mãnh liệt quả thật là khiến cho người ta cảm động!!
Hai phút sau, Lục Tiểu Mã ôm theo một đống tài liệu đúng giờ xuất hiện, trên áo lông lại xuất hiện vết chân chó. Hắn đặt tài liệu lên bàn Phương Khởi, lại lấy số liệu phần cứng ở trong túi ra. Vừa thở phì phò, vừa nịnh nọt lấy lòng. Cầu xin người khác làm không công, thái động nhất định phải tốt, Tiểu Mã thật là âm hiểm!!!
Phương Khởi ngẩng đầu lên từ đống tài liệu giảng dạy tài chính và kinh tế, cười cười với hắn, đôi mắt híp lại thành vầng trăng khuyết, tay cầm khăn mặt đưa cho Tiểu Mã lau quần áo.
Tiểu Mã cảm động không thôi, Tiểu Khởi thật là tốt, hiền lành lại đáng yêu, thông minh vô cùng, rất thích hợp lấy về nhà aaaa!!!
Nhìn thấy Lục Tiểu Mã cầm khăn mặt điên cuồng chà xát, Phương Khởi buồn bực, đây lại là tật xấu dở hơi nào? Chưa từng biết là hắn lại có loại tật xấu này?
Phương Tiểu Khởi: "Mày làm sao vậy?"
Lục Tiểu Mã: "My Day!! Sổ sách nhìn ít ỏi thế này, mà phải ôm đi qua mấy trạm mệt không chịu nổi, quả nhiên là không thể không nhận mình già rồi!" Tiểu Mã tang thương thở dài, cả người tản ra nỗi lòng đau thương của người già. Lão tử còn chưa đá được Hồ Trạch Thành, còn chưa tiến quân CBD, thậm chí còn chưa theo đuổi muội tử, sao lại đã già đi rồi!! Ông trời muốn trêu đùa mình!!!
Phương Tiểu Khởi: "Haha, mày suy nghĩ nhiều quá rồi."
Lục Tiểu Mã khôi phục trạng thái bình thường, thò cái đầu xù to đùng ra, xem sách ở trước mặt Phương Khởi.
Động tác này y hệt như lúc nhị mao muốn nhảy vào góp vui, vuốt ve cái đầu to gì đó, Phương Khởi nhịn xuống nỗi xúc động gõ một cái vào cái trán của hắn, âm thầm cảm thán, quả nhiên kiếp trước đúng là người một nhà. (người một nhà với em chó đó =))))
Lục Tiểu Mã nhìn không hiểu, trên bìa sách "Phong vân phố Wall", Tiểu Mã lập tức im lặng, được rồi, trách không được lại không hiểu, người thông minh nắm bắt thật nhanh. Thế giới của người thông minh không thể nào hiểu được, không thèm xem mấy loại sách thực dụng "Ô long viện" "Bóng rổ hắc tử", "Bách khoa toàn thư tán gái", xem "Con đầu to bố đầu nhỏ", phim hoạt hình này xem còn tốt hơn nhiều, xem chống đỡ hàng nội cũng rất tốt, xem cái vô dụng này để làm gì, làm gì!!!
Khoảng cách giữa đại thần và học ngu lần thứ hai được thể hiện!
Nhìn khuôn mặt của Lục Tiểu Mã chỉ hận rèn sắt không thành thép, Phương Khởi bất đắc dĩ, đành phải nói sang chuyện khác, lấy gà hầm nhân sâm trong nồi cho hắn ăn. Quả nhiên, Lục tham ăn hai mắt "Đinh -" một cái, như hai cái bóng đèn công suất lớn, lực chú ý trong nháy mắt liền được dời đi, hai tay thò ra trịnh trọng đỡ lấy. Thế giới của kẻ tham ăn quả nhiên là dễ thỏa mãn!
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị boss theo đuổi sẽ có cảm giác gì - Hàn Hàn
RandomTên : Bị boss theo đuổi sẽ có cảm giác gì. Tác giả : Hàn Hàn. Tình trạng gốc : hoàn Truyện chưa xin phép nên mong mọi người không mang ra ngoài.