Aom's POV
Pagkatapos kong makapag ayos at magbihis ay napatingin ako nang sarili ko sa full mirror sa kwarto ni Rael."OH MY G! Ako ba talaga 'to? Kapag wala ang mga iyon sa mukha ko? I'm so perfect enough to be a human, an extraordinary human being. Even if I have this, I can't show it to world." sabi ko habang nakatingin sa salamin.
"Bakit ba ang unfair sa akin ng mundo?"
Pinagmamasdan ko muna iyong sarili ko bago ako bumalik sa katotohanan na para sa araw na lang 'to ako pwedeng maging ganito, maging normal.
*BACK TO THE STORY*
(Downtown Mall, El Mano Restaurant)
"Before we are going to walk around the mall and have some fun, we should eat first our lunch." sambit ni Tita Gia.
Tumango na lang kami at ngumiti.
Habang kumakain kami.
"Girls? Where do you want to go first?" Mommy"Cinema!" Sabay naming sagot ni Rael at natawa.
"Okay then." Mommy
"Matapos nating magsine mamaya, dumaan muna tayo sa boutique bago tayo pupunta sa next stop natin." Tita Gia
Tumango na lang kami.
"Tita Isa, mommy, pagkatapos natin sa boutique, magshopping, Timezone, and food trip po tayo, pwede po ba?" request ni Rael.
"Oo naman Ella." Tita Gia
"YES! YEHEY!" masiglang tugon ni Rael.
Tulad ng mga sinabi nilang pupuntahan namin, nanuod kami ng Moana, Boutique ni Tita Gia, nagshopping ng mga damit at bags, naglaro kami sa Timezone, and last stop, FOOD TRIP.
(Sweet Shop Parlor)
Nag order lang sila mommy ng makakain namin. At kumain ulit kami ng snacks."Mom, thanks!" nakangiting sabi ko kay mommy.
"For what?"
"For today. Nag enjoy po ako hihi!"
"Your welcome."
Nagkwentuhan lang kami sa nangyari doon sa Timezone kanina.
"Aom ko, ikaw na talagang magaling sa lahat. Nakakatawa lang kasi pinagtitignan at ang dami nilang nanunuod sa atin nung kumanta at sumayaw tayo."
<flashback>
(Timezone)
"Ayoko na maglaro Aom. Kanta na lang tayo din pagkatapos sayaw tayo." suhestyon ni Rael."Sige ba." nakangiting tugon ko.
Nakasunod lang sa amin sila mommy at Tita Gia.
"Pwede ba kaming makijoin sa kantahan niyo?" pagtatanong ni Tita Gia.
"Okay po." nakangiting sagot ko.
"Magrerent ba tayo ng room na may karaoke?" pagtatanong ulit ni Tita Gia.
"Nope, sa live po tayo magkakantahan mommy." nakangising sagot ni Rael.
BINABASA MO ANG
MHORFELLE GANG
FantasyI am AC Miña. I am seventeen years old, a ordinary girl, who has an extraordinary journey when this twelve gorgeous guys arrived into my life as I enter to the place where everything was hide with extraordinary history happens, they called it, "Mhor...