Evan's POV
*click click click*Nagising ako dahil sa ingay ng camera. Nakita ko si Blue, na nakangiti sa akin ng nakakaloko habang nakatingin sa phone niya.
"AYIEE!! ikaw Kuya Evan, dumadamoves ka kay Noona AC ha?!" Blue
Buti na lang hindi nagising si AC dito kay Blue, nakayakap pa din siya sa akin at nakapatong pa din iyong ulo sa balikat ko.
"Baliw! Huwag kang maingay! Walang matinong tulog yang si Aom ko! Pabayaan mo na!" Graziella
"KJ mo naman!" Blue
"Tsk!" Graziella, at napairap.
Naramdaman kong inalis na ni AC iyong pagkakayakap niya sa akin pero nakapatong pa din iyong ulo niya sa balikat ko. Akala ko naman magigising na siya pero nakatulog pa din, kaya pinabayaan ko na lang.
Halos gising na pala silang lahat maliban kay AC na mahimbing ang tulog, napatingin naman ako sa gawi ni Xian, ang sama niya makatingin sa akin, pero noong mapansin niyang nakatingin ako nagsmirk siya at umiwas ng tingin sa akin.
Nagulat ako nung magising si AC.
"Sorry Evan, nakatulog na pala ako sa balikat mo." AC
"Okay lang."
"Salamat" nakangiting sambit niya.
At nginitian ko din siya pabalik.
Napansin kong hindi niya suot iyong fake pustiso niya.
*click*
"AYIEE!!! ANG CUTE NIYONG TIGNAN! PAREHAS PA KAYONG NAKASMILE!" masayang komento ni Blue.
Natawa na lang si AC kay Blue, akala ko magagalit siya pero natawa na lang.
"Baliw ka talaga Blue! Tigilan mo na nga sila!" Graziella
"Pabayaan mo na Ella! Hindi naman nagalit si Leen e." Aubrey
Napairap na lang si Graziella kay Blue ulit.
"Haha kung hindi lang kita bestfriend Rael, baka masabi ko na may gusto ka kay Blue." biro ni AC.
Hindi nakaimik sila Blue at Graziella kaya natawa na lang ulit si AC pati si Aubrey.
"Tama na yan! Malapit na daw tayo sabi ni Manong." Jun
(Hundred Islands)
Nakarating na kami sa isang island na inukupa namin for a week, at meron doong mini hotel na kung saan kami mag iistay.5 rooms ang ginamit namin,
1st room- AC, Graziella at Aubrey
2nd room- Ako, Jun at Matt
3rd room- Xian, Joe, at AJ
4th room- Kendrick, Uno at Rage
5th room- Genesis, Blue at RitchieKumain muna kami ng Lunch bago kami nagpahinga.
<fast forward>
1st day- training
2nd day- training at naglibot kami sa island
3rd day- training
4th day- training
At the 5th day, after our training...Nagtayo kami ng tent sa labas at nagbonfire kami. Nag inuman at nagkukwentuhan lang kami tungkol sa training at dito sa island hanggang sa nag aya sila na maglaro kami ng Spin the Bottle/ Truth or Dare, si AC ang nagspin para sa mauuna.
1st spin- Blue
"Truth or Dare?" AC
"Dare." Blue
"Hmm?? Walang KJ dito ha?!(nagnod kaming lahat) Kiss mo sa cheeks si Graziella for 10 seconds." AC"Aom naman! Bakit ako pa?!" reklamo ni Graziella.
Pero nginitian lang siya.
Kiniss nga si Graziella ni Blue for 10 seconds.
BINABASA MO ANG
MHORFELLE GANG
FantasyI am AC Miña. I am seventeen years old, a ordinary girl, who has an extraordinary journey when this twelve gorgeous guys arrived into my life as I enter to the place where everything was hide with extraordinary history happens, they called it, "Mhor...