Aom's POV
Nagpalit lang ako ng two piece. Pero bago iyon ay inalis ko muna lahat ng kung anong ano nakalagay sa ulo hanggang paa ko.Naunang kasing nagpalit sa akin sila Rael at ate Aubrey, /pero hindi two piece/ kaya hinihintay nila ako sa room namin.
Nakarobe akong lumabas hihi
"What's about that robe, Aom?" Rael
"Nothing, anong gusto mo maglakad ako na nakatwopiece dyan sa labas? Are you insane, Rael?! Just trust me here. Okay?" sabi ko.
Nagnod siya sa akin.
"Talagang naglugay ka talaga, Leen? Mukhang kang multo e." Aubrey
"Fishtail natin iyang buhok mo." Rael
"Whatever." pagsusungit ko sa kanya.
At tulad ng sabi ni Rael, inayos nila ang buhok ko para hindi ako mukhang multo.
"Yan! Tapos na!" Rael
"Tss."
"Tara na nga!" ani Aubrey.
<fast forward>
Inalis ko na iyong robe ko."My Gosh! You're so hot!"Rael
"You're so overacting Rael, or better shut up your mouth." pagsusungit ko.
"Sabi ko nga." Rael
Natawa si ate Aubrey sa aming dalawa.
"Leen, iyang kaputihan mo parang Vampire, wala ka bang dugo sa katawan? Sobrang puti mo e." Aubrey
"Hay naku Aubrey! May dugo pa yan sa katawan hindi lang halata, ikaw kaya ang magkaroon ng lahing American, Korean, Japanese, Chinese at Greek, tignan natin kung hindi ka kasing puti niya?" Rael
"Whatever Rael." sabi ko at lumangoy papunta sa may malalim na parte ng dagat.
Shock! Medyo malamig pero okay na din ... Di ko trip kanina iyong dagat kapag mainit.
Nagpunta lang ako sa medyo malalim. Bahala na muna silang dalawa sa mga gamit namin.
Third Person's POV
Medyo nasa malalim si AC, na hindi makikilala dahil sa itsura niya ngayon at nasa tabing dagat ang dalawang kaibigan niya at nagkukwentuhan sa mga mangyayari sa susunod na araw.Samantala, ang mga kasama nilang lalaki ay nakatulog na maliban kila Jun at Evan.
Nagpunta lang sila sa tabing dagat dahil hindi pa daw sila inaantok at nagkwentuhan sila sa mga bagay bagay na hindi nila maintindihan.
Jun Arin's POV
"Hindi mo pa ba nakikita iyong kakambal mo??" pagtatanong ni Evan.Umiling lang ako. "I don't even know her name, where she is and if she's fine."
"Kahit sila Madame Louisa, hindi nila sinabi sayo kahit pangalan niya?" Evan
"No. But I want to know everything about her, besides, she's my twin sister, a sibling of mine."
Napatango na lang siya sa akin.
Napatingin na lang kami sa dagat.
"Did you see that!?" Evan exclaimed.
"See what?"
"Wala, baka napaparanoid lang ako." Evan
Actually I saw it what Evan's talking about, a lady, her skin is white as a vampire.
Mabiro nga 'tong si Evan, I know he's scared of creepy ghost, kalalaking tao haha Takot sa multo. Tsk! Ang tapang makipagbasag ulo pero takot na takot sa multo.
BINABASA MO ANG
MHORFELLE GANG
FantasyI am AC Miña. I am seventeen years old, a ordinary girl, who has an extraordinary journey when this twelve gorgeous guys arrived into my life as I enter to the place where everything was hide with extraordinary history happens, they called it, "Mhor...