Aom's POV
Almost a month, simula ng magtraining sila. May improvement din kahit papaano sa skills ng iba sa mga kanila.(Cristo Residence: Swimming Pool Area)
"Let's go swim Aom!""Wala akong dala extrang damit."
"I can handle that. Tara! Magbihis na tayo."
(Rael's Room)
Nagpunta lang kami sa kwarto niya at nagpalit ng two piece. Syempre inalis ko muna ang mga nakakabit sa katawan ko at nagpigtail ako para naman kahit papaano makawala naman ang buhok sa pagkakabun.Red two piece kay Rael at sa akin naman ay Black Two piece.
"Beautiful!"
"Haha, are you making fun of me, Rael?"
"Nope. You're so beautiful enough, no one can have that definition of beautiful, but only you."
"Haha Wala namang pangit sa mundo ah? Don't tell me that I am the definition of beautiful, because you are beautiful,too."
"Magswimming na nga lang tayo, baka magkaroon pa tayo ng debate session dito. Haha."
(Swimming Pool Area ..again)
"Hay! Ang sarap maligo!""Bakit hindi ka ba naliligo?"
"Naliligo malamang! Madalang lang dito sa pool, dahil sa pagiging trainor natin."
"Sabagay, may point ka naman dyan. Hindi kasi ako makaswimming din dun sa bahay kasi baka may makakita pa sa akin."
"Ang hirap kasing maging ikaw, Aom. Isang maling galaw mo lang at may makita sayo, manganganib ka na agad agad."
"Mahirap talaga! Since birth na kayang ganun ang sitwasyon ko sa pagiging tao."
Nagkwentuhan na lang kami ng kung ano ano.
"Ma'am Graziella, may mga bisita po kayo." yaya
"Sino po sila? At ilan po silang lahat?"
"Dose po Ma'am."yaya
"I knew it! Papasukin po sila at papuntahin mo na lang sila dito."
"Sige po Ma'am."yaya
At umalis ang yaya.
"Hindi ka nila pwedeng makita nang ganyan Aom. What should we do?"
"Pupunta na lang ako sa shower room then pagkatapos mo silang kausapin, puntahan mo na lang ako dun, and make sure nakaalis na silang tuluyan. Okay?"
Tumango na lang siya sa akin at binigay ang bathrobe sa akin.
Rael's POV
Nagkunwari na lang ako na nagsuswimming sa pool nung dumating sila."Oh? Paano niyo nalaman ang bahay ko at napadalaw kayo dito?" Pagtatanong ko.
"Kila Blue at Ritchie namin nalaman ang bahay mo." Xian
"So, anong kailangan niyo? At napadpad pa kayo dito?"
"Virginity mo, pwede?" Uno (evil grin)
"Bastos! Manyak!"
"Hahahahahaha!" Uno
"Wala ba kaming training ngayon?"AJ
"Ewan ko kay Aom kung mayroon. Wala kasi siya sinabi sa akin e."
"Pwede mo bang sabihin kung saan ang bahay niya para mapuntahan namin siya."Evan
"Sorry. Wala kasi siya sa bahay nila ngayon. Kasama niya kasi parents niya. Mga bukas pa sila babalik at walang training ngayon. So, pwede na kayong umalis. You are ruining my mood."
BINABASA MO ANG
MHORFELLE GANG
FantasiI am AC Miña. I am seventeen years old, a ordinary girl, who has an extraordinary journey when this twelve gorgeous guys arrived into my life as I enter to the place where everything was hide with extraordinary history happens, they called it, "Mhor...