(34) The Revelation(2)

436 11 0
                                    

Two days before the biggest event...

RAEL'S POV
Boarding House. Basketball court. Training.

Nararamdaman kong pansin ng mga kasama namin ... (except me, Aubrey, Louise, Ruth, Shymara & ate Jade, dahil alam na namin kung anong meron dun sa dalawa) ... ang pagbabago sa pakikitungo ni Jun kay Aom. Na parang may something silang dalawa.

At napansin ko ding nagiging ayos na ang training ng ladies. Nag-aaway pa din kami paminsang-minsan nila Scarlett at Violet pero syempre, natatahimik kami kapag sumigaw na sila Jun at Evan.

At wala pa ding pakialaman si Aom, as always.

(Beep-beep-beep)

Napatingin kaming lahat gate kaya napatigil din sa training.

Pinagbuksan nila Ritchie at Blue ang dumating tulad ng utos ni Couz(Jun). Pumasok ang madaming kotse sa pangunguna nila ...

"Good day madame Louisa and Master Daniel!" nakangiti naming bati sa kanila (except Jun  & Aom)

Napatingin naman ang lahat sa dalawa at sa susunod na mangyayari.

"Hello there, students! Hi son!(beso) and my precious darling!(beso)" Madame Louisa (smile at nakatingin din sa dalawa)

Nagulat ang lahat sa ginawa ni madame kay Aom
Lumapit si master Daniel sa kanilang dalawa.

"Arin..." master Daniel
"Dad. (yakap)" Jun
"...and my princess Winter, how are you darling?(yakap)" master Daniel
"I'm fine dad." Aom

"What the hell?!" Scarlett (bulong)

Napatingin ako sa lahat, PRICELESS! SPEECHLESS! HAHAHAHAHAHA! ANO KAYO NGAYON!

"Hmm, ladies and gentlemen.. please come inside and I'll tell you what is happening." Madame Louise

Pumasok sila madame at master, sumunod naman ang dalawa pati ang guards, doctors ni Aom at kami.

Living room.
Nakatayo lang kami (ladies and boys) at nakaupo naman sa couch sila madame at si Aom sa single couch na kandong-kandong si Heart at katabi niya din, si Jun.

"What's going on, madame?" Scarlett & Violet (confused)
"I want to finally introduce to you, my daughter, Jun's twin sister, and our treasure, Miss Winter Aomi Coleen Miña. " Madame Louisa to us.

Napatingin sila kay Aom. Shocked.

"How? No offend, madame. But she's not beautiful like you." Scarlett to madame.

Napatingin sa kanya si madame at kay Aom.

Naramdaman naman ni Aom  kaya patingin din siya kay madame.

(a/n: Nakasuot po siya ng black croptop sando na may cardigan at short short, messy bond, eyeglass, at pekeng pustiso.)

Tumayo siya at humarap sa amin.

Inalis na niya ang pagkakaipit ng brown wavy hair na hanggang butt. Eyeglass. Fake pustiso. Prosthetics sa mukha. Naghingi siya ng wipes para mapunasan ang legs at kamay niya. Wow! Nakakasilaw ang nakaputian ng babaitang 'to!. At lastly, cardigan.
At nareveal na nga ang goddess na bestfriend ko. Nginitian lang niya kami.

"Wow!" Silang lahat at natulala sa kanya.

"I can't believe it!" Scarlett, Violet, Uno, Xian & Joe (shocked)

"I told you, she's beautiful like a disney princess!" Heart (proud)

"What the hell!" Rage, Matt, Genesis, Kendrick & AJ

MHORFELLE GANGTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon