(28)

405 8 0
                                    

Author's note:
Sorry for the late update. Enjoy! Have a nice day!

Aom's POV
Sa living room...
"Labas muna ako ate Jade." paalam ko habang nagsusuot ng gloves.

"Saan ka pupunta? Gabi na, baka hanapin ka pa nila. At bakit ka naka all-black ngayon, miss?" ate Jade

"Hmm.. something important? Kila Rael lang po. Trip ko lang ang black baka kasi may makakita sa akin dyan sa labasan at kapag hinanap ako ni Nanay Emelia o ni tatay Robin ay sabihin mo pong nagpunta ako kila Rael at gamit ko iyong motor ko." bilin ko sa kanya.

"Masusunod Miss." Ate Jade

"Sige, mauna na ako Ate Jade. Ikaw muna bahalang magsabi kila Nanay." saad ko.

"Ingat ka."

"Salamat."

EVAN'S POV
Sa bakanteng lote sa tabi ng boarding house namin.

Nakatambay kaming lahat doon nang dumating ang grupo nila...

"Look who's here! The so called 'Mhorfelle Gang (grin), long time no see." maangas na bati ni Larthon sa amin.

(a/n: Si Larthon at ang mga kasama niya ay kabilang sa low profile gangters sa Manila at tinatawag ang kanilang grupo na 'Reptile Gang'. Grupo ng mayayabang at basagulerong kabataan. Kung pagbabasehan ang mga kilos at galaw nila ay maihahalintulad sa mga kriminal, sa kadahilanan kaya nilang pumatay ng tao sa ngalan ng pera.)

"Mukhang gumugoodboy na ang mga mokong! O napaalis na ang ranking ng gang niyo sa List? Paano ba yan? Mukhang kami na ang mangunguna." nakangising saad ni Maximo.

At nagtawanan naman ang mga kasamahan nila sa gang.

"Anong ginagawa niyo sa teritoryo namin? (death glare)" Kendrick

"Good boy naman talaga kami, di tulad niyo. Mga kampon ni Satanas!" Genesis at Matt

"Nangtutalksh*t ka ba! Kami? Napaalis sa list?" Rage

"Nagpapatawa ka na ata pare?" AJ

"Paanong hindi kami magtataka kung hindi na matunog ang pangalan ng grupo sa mga gang war? O baka naman kusa na kayong umalis?" pang aasar ni Melvin

"Baka hindi naman ganun Melvin, baka nagsisipag na sa pag aaral dahil magagalit ang parents nila" sabat naman ni Roland.

At nagtawanan na naman sila.

"Kung wala na kayong masabing maganda ay maaari na kayong umalis sa teritoryo namin, Larthon." seryosong saad ni Jun sa kanila.

"WOW! akala ko di na magsasalita ang pinuno! HAHAHA ano kami mga aso niyo?! Uutusan kung kilan nyo gusto!" galit na tungon ni Larthon kay Jun.

"Sabagay, mukhang naman talaga silang aso haha!" bulong ko sa sarili ko...

Kaso narinig ni Maximo kaya nag umpisa na silang manuntok at masisipa samin.

KENDRICK'S POV
"Mukhang dehado kami nito! At nabigla ang katawan namin sa mga basagulero 'to! Mukhang kailangan namin ng tulong."

Dehadong dehado na kami dahil natatamaan kami ng grupo nila Larthon at madami-dami din sila.

"Mga wala kayong binatbat! Paano kayong naging rank 1 sa list! Ni hindi nyo nga mailagan ang sipa't suntok namin!" Maximo

"Puro ka salita! Ang daldal mo para kang babae!" Evan (grin)

"Tsk, nagawa pang mangbara.. dehado na nga kami!"

AJ'S POV
"Ayos lang ba kayo Blue? Ritchie?"

MHORFELLE GANGTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon