Aom's POV
Haha! Mukhang nasa hot seat ako ngayon dito sa dose at mukhang may gusto silang malaman tungkol sa akin. Instinct ko lang, haha!Uno: What is your favorite cartoon character?
Me: My beloved Baymax, hihiBlue: Noona, curious lang ako. Kung bakit po ang tawag sa inyo nila Graziella at ate Aubrey ay Aom at Leen, may connect ba iyon sa AC na name mo?
Me: Haha gawa gawa lang nila iyon pero walang connect sa name ko yon.Ritchie: Paano ka nagkaroon ng post-traumatic amnesia?
Me: Noong nakidnapped kami ng kambal ko.Rage: Kung nagkaroon ka ng post-traumatic amnesia, paano mo natandaan ang nangyari sayo nung nakidnapped kayo ng kambal mo?
Me: Iyon lang ang hindi nabura na alaala ko nung nagka post-traumatic amnesia.Xian: Bakit hindi ka nagalit nung nalaman mo na naging crush kita?
Me: Crush lang naman at hindi naman ako magagalit dun, at sino ba naman ako para magalit sayo, isang hamak na trainor niyo lang naman ako hahaJoe: Nakilala mo na ba ulit ang kambal mo?
Me: Oo pero hindi pa ulit kami nagkita ng personal hahaAJ: Ilang taon ka nung nakidnapped kayo?
Me: We are 5 years old, back then.Genesis: Paano mo nasigurado na kambal mo nga siya?
Me: Si Mommy mismo ang nagpakilala sa akin dun sa kambal ko at saka may pictures niya ako.Kendrick: Anong name ng kambal mo, diba lalaki ang kakambal mo?
Me: ahh Oo,,, siya si ... ??? ... Si JAM! Iyon kasi ang nabanggit ni Mommy na pangalan ng kambal ko.Matthew: Sino mas matanda sa inyo ni Kambal Jam mo?
Me: hmm?? Siya, mga 16 seconds ang tanda niya sa akin.Evan: Kailan ang birthday niyo ng kambal mo?
Me: November 16"Magkaparehas pala kayo ng birthday ni Jun, hindi kaya ikaw ang kakambal niya?" Matt
"Haha same birthday lang siguro, at saka imposible naman na maging kakambal niya ako, ang pangit ko kaya para maging kapatid o kakambal niya." saad ko.
Napatingin na lang ako kay Jun.
Jun: Is it AC Miña is you're real name? How come? Diba nagkaroon ka ng post-traumatic amnesia at posibleng nakalimutan mo din ang real name mo?
Napatingin sila Rael at ate Aubrey sa akin at kay Jun.
Me: Yes. AC Miña is my real name.
"Ilang taon ka ulit nung nalaman mo ang tungkol sa kambal mo?" Evan
"Maybe, 7 years old? Nasa England na din kasi ako noon haha"
"Bakit nasa England ka?" Matt
"Mommy told me after the kidnapping, I was unconscious and I have been comatose that time. And they decided to took me to England, for some therapies after my one year comatose."
"Diba nasa England din Jun ang kambal mo? Dati?" Matt
"Yes. Pero sabi nila Dad, nandito na siya." Jun
"AC kailan ka bumalik dito sa Pilipinas?" Genesis
"Bumalik kami dito ni Rael noong mag aaral kami ng Junior High sa All Girls School ng Mhorfelle Academy, mga 12 years old ako noon."
"Paano mo naging kaclose si Mommy?" Jun
"Naging assistant niya kasi ako nung... Sa isang event nung nasa All Girls School pa lang ako. Haha"
BINABASA MO ANG
MHORFELLE GANG
FantasyI am AC Miña. I am seventeen years old, a ordinary girl, who has an extraordinary journey when this twelve gorgeous guys arrived into my life as I enter to the place where everything was hide with extraordinary history happens, they called it, "Mhor...