Austin’s POV
“Babe, come on let’s do it.” She said while kissing me.
“Later. I’m still enjoying this.” I said between our kisses.
“But I want you now babe.” She kissed me again.
“Ok then. If you insist.” I smirked.
From the bar, we went to her unit. Ayoko ngang magdala ng babae sa unit ko. We went straight to her bed. And she gave me an aggressive kiss. She really wants me. Fine! She pushed me. Causing me to fall into her bed and now she’s on the top.
“Babe. Uhhh.” Now she’s moaning.
She didn’t stop kissing me torridly. Seriously? She started taking off her clothes and now she’s just wearing her… you know. I secretly pressed a button on my phone and it rang. Fake call always saves me. I took my phone, and I stood up. She’s pouting at mukhang nabitin. Oh come on. She’s not even beautiful nor hot. Tss. I’m just using her for fun. For entertainment.
“Yeah. I’ll be there in a minute.” Kunwari may kausap ako. Ganyan lagi ang eksena kapag alam kong malapit na kami sa ano… basta yun na yun. I always do the fake call. Kahit ganito, hinding hindi ko parin ibibigay to kahit na kanino. Gusto ko, sa babaeng mahal na mahal ko lang. I fixed myself. I started walking papunta sa door.
“Babe where are you going? We’re not yet done here.” – Yung babae. Hindi ko alam pangalan basta nakilala ko lang sa bar kani-kanina lang.
“It’s an emergency. Sorry but I really need to go.”
“B-but…” With that, she pouted. It doesn’t suit her. Tss.
Nung maka-alis na ako, I smoked first before entering my car. I went to my unit then i took a bath. Dumeretso ako nun sa couch and turned the TV on. I don’t fvckin’ care if I sleep late because I don’t effin’ care kung may pasok kami bukas. By the way, January na pala ngayon. Tapos na ang Christmas break namin. Sa ilang weeks na break namin, marami ulit ang nagbago. Si Chel? Wala. Iniiwasan ko na muna siya. Kasi up until now andito pa rin yung sakit. Hindi ko parin kayang makalimot. Though sabihin na nating wala siyang alam sa nararamdaman ko. Ang gulo ko naman kasi. Kung bakit ko pa ginawa gawa yung lecheng rule na yun kung ako mismo ang sisira neto.
Eto na. Papasok nanaman ako sa school. Bumaba na ako sa kotse ko. And I finally entered the university. Habang naglalakad ako sa campus, nilapitan ako ng grupo ng mga babae. Now what? Wala naman nabago eh. Psh!
“A-austin… Para sayo oh.” Inabot sa akin nung babae yung dala niya. Not sure kung ano yun kasi nakabalot pa. Siyempre kinuha ko. Alangan naman ipahiya ko siya right?
“Thank you babe.” Tama yan Austin. Lahat nalang tawagin mong babe. Hindi mo naman kasi alam mga pangalan nila. Psh.
Pagkatapos nun, automatic na hinalikan ko siya. Medyo nasanay na din ako sa mga pinaggagawa ko. 1 month ko na ginagawa mga kalokohan na yan. Bakit ba?! Wag niyo nga akong pakealaman. Tss. Yung babae tulala lang.
“Be my girlfriend.” I asked.
“A-ako?” – yung babae.
“Oo ikaw. Silly girl!” Sagot ko.
“T-talaga?”
“Oo nga. Kulit mo rin eh no?” She's annoying as fvck.
“A-ah. Sige.” Dali talaga nilang mapapayag. Eh hindi pa naman ako nanligaw. Basta pag sinabi ko, makukuha ko. What I want is what I get. I’m in a relationship with some random girl again. Kulang pa.