Chapter 19: "It Was A Threat"

10 0 0
                                    

Jinro's POV

Pano ko ba gagawin to? Ang hirap naman kasi ng pinapagawa nila. Ayoko naman gawin yun. Mahalaga sa akin si Chel. Malaki pa naman tiwala sakin nun. Sayang. Masisira ko lang ulit yon sa isang iglap lang. Kung kailan nagiging malapit na ulit kami matapos ang lahat ng katarantad*hang nagawa ko noon. Kaso nakasalalay dito ang buhay ng pinakamamahal ko. Si Hannah Patricia Cortez. Siya yung babaeng sineryoso ko. Minahal ko ng buong buo. Kung hindi siguro dahil sa nagawa ko kay Chel, hindi ako magtatanda. Laking pasalamat ko sa kaniya dahil ngayon, natuto na akong magmahal ng totoo. Kaso, nang dahil pala sa pagmamahal na 'yon, mapapahamak si Chel.

Si Chel na isang napakalaking bahagi na ng buhay ko. Si Chel na nagturo sa akin na dapat magseryoso. Si Chel na itinuring ko na napakalaking challenge. Nahirapan ako sa panliligaw sa kaniya noon. One of the boys kasi 'yan. Makikita mo lang na ganiyan siya, pero may pagka-boyish yan minsan. Dami na din napa-iyak na lalaki niyan. Pano ba naman kasi pag nanliligaw, pag ayaw niya, ipinapahiya niya. Si Chel kasi yung tipo ng tao na uunahin munang mapasaya mga parents niya. Academics? Inuuna niya yan. Kaya niya napapasaya mga magulang niya. She gets high grades. She's a smart lady. Kaso mahina 'yan pagdating sa love. Tignan mo ngayon, pinaniwalaan niya ako. Ang g*go ko lang talaga. Si Chel ba o si Hannah ang ililigtas ko?

Hannah may end up being killed by Ken. Chel might be taken for the pleasure of Ken and his gang. Ok. I'll be straight forward para naman malinaw. Si Chel, masasangkot sa gang rape. Hannah will be killed if si Chel ang pinili ko. Chel will be into that situation if I choose Hannah. Chel and Hannah will be both safe from death. Kaso si Chel, mawawala ang dangal niya. Hindi naman kasi talaga acceptable yung mangyayari sa kaniya.

Ang hirap mag-decide! T*ngna naman kasi! Is this what you call 'karma'? Fvck! Kung pwede lang sana na walang mapahamak sa kanila. Kung pwede lang sana na ako na lang ang patayin nila. Edi sana hindi na kailangan mangyari to. Should I call the police? I can't. They will kill both of them.

"Honey. You're here na pala. Di mo man lang ako ginising." Si Hannah.

Yeah. We live together. Same house. Para na nga kaming mag-asawa eh. Nilulutuan ako niyan ng masasarap na pagkain everyday. She's so sweet. That's why I love her very much. Na kahit ako mismo, gugustuhing mamatay na lang kesa mapahamak siya. I so love this woman so much.

"Sorry honey. I'm just tired." Sabi ko naman.

"Do you... want me... to massage... you, honey?" She said that with a seductive voice habang kinakagat niya ang hintuturo niya. Sh*t why is she doing this?! Baka di na ako makapagpigil masunggaban ko to!

"S-sira ka talaga honey. HA-HA-HA." I laughed. Sarcastically.

"Mahal na mahal mo naman." Nag belat siya.

"Honey... I think... I want you... now." Hindi ko alam kung bakit bigla ko na lang nasabi yun. Siguro dahil sa marami akong iniisip at pinoproblema. Isa na siya doon. Hindi ko na kasi alam kung magiging masaya pa kami pagkatapos ng mga problemang ito. Saka isa pa, madami na din akong kasalanan sa kaniya. Hindi ko naman ginusto mga to eh. I didn't intend to cheat on her. Hindi ko rin naman gutong maglihim. Sorry, honey. I'm sorry for being an imperfect boyfriend. For being a complete assh*le.

Pagkasabi na pagkasabi ko nun sa kaniya, pumunta siya sa may harap ko then she kissed me. Aggressively. I think she wants me too. I kissed her back. I responded to her kisses. This time, she stopped kissing me aggressively, and we started kissing passionately. Since nasa sofa lang kami sa may living room, binuhat ko siya saka dinala sa room namin. Inihiga ko na siya sa may kama. We're still kissing passionately. I'm on top of her.

"I love you so much, honey." I said between our kisses.

We stopped kissing for a while. I looked at her. She smiled. Her sweetest smile.

"I love you more, honey." She said.

She tried to remove my shirt. I let her. Now my hands are exploring all over her body and I started to hear moans from her.

How I love this woman! I removed her shirt. So parehong pambaba na lang ang meron kami.

We're completely naked. Hindi ko na alam kung pano natanggal lahat ng suot namin kanina. I kissed her lips. Down to her neck. I started playing with her breasts. "Ugh! Don't stop, Jinro. Please. Honey... I want more." She gave out a moan. Her sweet voice... how I love to hear it. She touched, hold, caressed my manhood. I think it's ready for her.

I'm still praising her body, until I got down. Beneath her. I kissed her down there.

"Fvck! What is it that you're doing? It's... ugh! It's driving me crazy. Honey. Ahhh! Please." She moaned even louder and she started grabbing my head like she wants me to do her more.

Licking all her juices, I decided to put 1 finger onto hers para kahit pano di na gaano kasakit pag pinasok ko na. Dahan dahan kong pinasok ang isang daliri ko sa kanya. "Ugh! Hon, it hurts! Fvck! But I'm pleased. Ugh! Please don't stop! Uhm. Ahh..."

I went back to her face then we kissed again. "Honey... can I put it in... now?" I asked for her permission first. Ayoko naman kasing biglain siya. Ayoko siyang masaktan. She nodded.

She opened her legs. I tried to enter her. I'm slowly sliding mine to hers. I kissed her hard. She groaned a lot. I know this will hurt. I'm her first. Sh*t! Nasasaktan siya. Bakas sa mukha niya.

"Honey, you ok?" Tanong ko sa kaniya. She nodded and then I continued. She's really tight! Damn! I just kissed her hard then I began to push it more. Then after a while, I got in.

"I love you. I love you. I love you, honey." I whispered to her.

We kept doing it until... "Hon, I'm coming." We both reached our climax. I'm still on top of her while she's hugging me tight.

After a while, we said good nights.

—————***—————

I woke up with this woman I love. Nakayakap pa rin siya sakin. She's still sleeping. Napagod ko talaga siguro kagabi. Naalala ko nanaman yung nangyari. Maya maya, nagising na siya.

"Good morning, honey." I kissed her forehead. She smiled.

"Pagluluto kita. Diyan ka lang ha, honey. I know it still hurts." She blushed.

I went down. Tapos nagluto na ako. Habang nagluluto ako, iniisip ko na kung ano magiging plano ko. And now, I made up my mind. Sa mismong Valentine's Day ko na gagawin yung pinapagawa nila. Sorry Chel. Ayokong mawala ang babaeng pinakamamahal ko. I'm sorry.

Rule Breaker No. 143Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon