Vương Nguyên cảm giác trong lòng bứt rứt không yên. Được được lắm, Tiêu Nhiễm dám để cậu chờ.
Dịch Dương Thiên Tỉ xuất hiện làm tất cả mọi người đoàn làm phim sợ ngây người, đây chính là đại minh tinh! Không chỉ riêng ca hát vũ đạo thực tốt lại còn là ảnh đế Cannes ngành điện ảnh , có thể mời được hắn, lần này vé rạp bán ra tuyệt đối có bảo đảm.
Vương Nguyên sau khi thấy Dịch Dương Thiên Tỉ, liền lấy cớ đã đói bụng muốn kiếm đồ ăn rời đi hiện trường.
"Vẫn ổn chứ." Lưu Chí Hoành thật cẩn thận hỏi.
"Rất tốt, đi thôi, anh đây mời cậu ăn cơm." Vương Nguyên thể hiện không có việc gì, nhưng Lưu Chí Hoành như thế nào lại không biết chứ, Vương Nguyên cái bộ dạng này toàn bộ đều là giả vờ.
Đi vào tiệm cơm, Vương Nguyên liền liên tục ăn không dừng, Lưu Chí Hoành thật sự nhìn không được.
"Được rồi! Không cần như vậy làm khổ chính mình!" Lưu Chí Hoành nhìn Vương Nguyên như thế có chút đau lòng, vốn dĩ dạ dày đã không tốt, lại bởi vì sự việc kia làm cho bệnh dạ dày trở nặng hơn, còn tiếp tục như thế, sớm hay muộn sẽ xảy ra chuyện.
"Tôi thật khó chịu..." Vương Nguyên rốt cuộc nhịn không được nói ra, vừa rồi còn tự cho rằng chính mình có thể cầm cự được, không nghĩ tới khi nhìn ánh mắt hắn, quá mức lạnh nhạt, lạnh tới mức khiến lòng người phát run.
"Về nhà." Lưu Chí Hoành thở dài, đưa Vương Nguyên về nhà.
"Cầm thuốc uống đi." Lưu Chí Hoành nhìn trên tay một mớ thuốc, có chút không nhìn được trong lòng co rút đau đớn, Vương Nguyên từ khi nào biến thành như vậy?
Vương Nguyên đã quen, cầm lấy thuốc, một lần toàn bộ nuốt xuống.
"Không cần nghĩ nhiều, ngủ một giấc thật ngon."
Lưu Chí Hoành không nói gì thêm, cũng muốn an ủi, chính là không biết nên làm thế nào
Vương Nguyên ngẩng đầu, không biết khi nào hình thành thói quen này, có lẽ, bởi vì ngẩng đầu có thể không cho nước mắt rơi xuống.Rõ ràng đã cố trốn tránh hắn, lại vẫn là đụng mặt, đã ba năm không gặp, thời gian trôi đến thật nhanh...
Lưu Chí Hoành ngồi ở trên sô pha, nhìn Vương Nguyên đóng chặt cửa phòng, nhắm hai mắt lại, hy vọng có thể thay thế Vương Nguyên gánh phần nào thống khổ. Chính là vẫn không thể làm được...
Không sai, Lưu Chí Hoành thích Vương Nguyên, chuyện này tất cả mọi người đều đã biết, ý muốn của cậu ta rất đơn giản, chỉ cần có thể ở bên cạnh Vương Nguyên.