【Cuộc sống hạnh phúc】
"Ân ân... aaa.. Sâu một chút...."
Vương Nguyên mới tắm xong, vừa đến gần cửa phòng thì nghe âm thanh lạ, tiếng rên chân thực tới nỗi khiến mặt cậu nóng bừng. Có chuyện gì xảy ra?
Đẩy cửa vào thì thấy người kia rất nghiêm túc xem phim đen, hai người đàn ông trần trụi quấn lấy nhau, người nằm dưới rên hổn hển dưới từng cú thúc phía trên.
"Anh đang làm gì vậy?"
Thiên Tỉ đang xem đến đoạn cao trào thì nghe giọng người yêu truyền tới, Vương Nguyên lúc này mái tóc ướt đẫm, lộ ra xương quai xanh sau lớp áo choàng lỏng lẻo.
Dù là hai người đã làm chuyện thân mật nhiều lần, nhưng Thiên Tỉ vẫn muốn Vương Nguyên chết mê chết mệt mình, không rời bỏ hắn được,
hơn cả là hắn không muốn cậu bị đau trong quá trình.
Thế là hắn bắt đầu công cuộc tìm hiểu từ mấy trang bát quái trên mạng, tư thế mang đến cho người yêu thêm nhiều khoái cảm, chuẩn bị tiền hí tốt nhất, vâng vâng mây mây. Nhiều thuật ngữ hắn chưa từng thấy bao giờ. Chốt lại các đạo hữu lại cho lời khuyên: Xem phim GV đi anh bạn!Thế nên đi đến tình huống nhiệt độ trong phòng nóng bỏng đến doạ người, Vương Nguyên thấy yết hầu Thiên Tỉ đánh ực một cái, cậu cũng thấy thân thể khô nóng theo.
"Anh vào phòng vệ sinh một chút"
Vương Nguyên vừa mới hết trận cảm cúm, hắn không muốn khiến cậu mệt.Đoán chừng biết Thiên Tỉ lại muốn ra ngoài xối nước, mấy ngày nay, để sói đói như hắn nhịn mặn, Vương Nguyên nén cười trong chăn khi nghe tiếng ai kia hít thở không thông sau khi ôm lấy mình, rồi lại vội vã lui ra, lặng lẽ mở cửa ra ngoài.
"Không cần..."
Vương Nguyên nắm lấy tay Thiên Tỉ, kéo hắn đè xuống giường, tay vuốt hàng lông mày, di chuyển đến sống mũi, cuối cùng dừng ở đôi môi mỏng đang mím lại. Hắn đang kiềm lại dục vọng áp cậu dưới thân."Em mới khỏi bệnh"
Cậu cười tà, tiếp tục khơi lửa trên người hắn, cởi từng nút trên áo ngủ đen tuyền, hôn môi, đầu lưỡi truy đuổi cùng tận từng ngóc ngách trong khuông miệng còn vị đắng của trà.
"Tiểu yêu tinh"
Thiên Tỉ gầm nhẹ, đảo khách thành chủ áp lấy cậu, trên da thịt trắng nõn dần xuất hiện những vết hôn ngân.
Bài học tư thế, khoái cảm gì đó vứt hết đi. Người đang mở rộng dưới thân là của hắn, cả đời là của hắn, hắn có cả đời để học, để yêu cậu.
___
Tác giả viết thanh thủy văn, nhưng mị lại muốn có chút nước thịt cho cuộc sống vợ chồng 2 đứa thêm mặn nồng. Lần đầu viết nên H kéo rèm nhé