Phiên ngoại 1:
Dù cho cùng thế giới đối địch, tôi vẫn thích ngườiSau khi tin tức Thiên Tỉ cùng Vương Nguyên ở bên nhau truyền ra, dẫn đến vô số tranh luận, tuy rằng có Thiên Nguyên đảng vẫn luôn chống đỡ ở phía sau, nhưng sức mạnh của dư luận vẫn là vượt quá xa tưởng tượng của mọi người.
"Phản đối Thiên Nguyên! Trả chúng tôi Thiên Khải!......"
"Hai người sao lại như vậy với Tiểu Khải?"
"Phản đối Vương Nguyên! Phản đối Vương Nguyên!"
"........."
Dưới lầu tiếng hò hét đã càng lúc càng lớn, số người tham dự cũng ngày càng nhiều."Làm sao bây giờ?" Vương Nguyên vịn lấy cửa sổ, cau mày, Thiên Tỉ nhìn thấy cậu như vậy một trận đau lòng, tiến đến lồng ngón tay vào tay cậu.
"Phiền chết! Anh ra ngoài giải thích rõ ràng với họ!" Vương Tuấn Khải tức giận chuẩn bị lao ra.
"Đừng hấp tấp, anh như vậy ngược lại sẽ làm sự việc nghiêm trọng hơn!"
Hiện tại công chúng là nghĩ Thiên Tỉ phụ bạc Vương Tuấn Khải, nếu lúc này, Vương Tuấn Khải ra mặt, nhất định sẽ khiến mọi người cảm thấy Vương Tuấn Khải vì vớt vát cho Thiên Tỉ mới làm như vậy, hiểu lầm càng thêm chồng chất mà thôi.
"Vậy việc này làm sao đây?" Vương Tuấn Khải vô lực ngồi trên sô pha, rầu rĩ hỏi.
Tiếng gào thét bên dưới, luồng sóng phản đối trên mạng cũng có xu hướng ngày một tăng, weibo Thiên Tỉ và Vương Nguyên các lời chửi rủa không ngớt.
"......" Vương Nguyên cúi đầu trầm tư, tựa hồ nghĩ ra cái gì, vội kéo cả Thiên Tỉ và Vương Tuấn Khải đến phòng ghi hình của studio.
"Lưu Chí Hoành, giúp bọn tớ một tay"
Ai cũng bị Vương Nguyên làm cho mù mờ, cũng không biết cậu muốn làm gì.
"Làm sao vậy?"
"Không biết, em ấy nói thì cứ theo em ấy mà làm đi"
Trước nghi hoặc của Lưu Chí Hoành, hai người cũng rất kỳ quái, nhưng bọn họ tin tưởng Vương Nguyên.~~~~~~~~~~~~
Sau ba ngày không có tung tích, trên weibo cả ba người đều update một video, nhân vật chính trong video đương nhiên là Vương Nguyên, Thiên Tỉ và Vương Tuấn Khải
"Lúc ban đầu cùng người gặp gỡ" Mở đầu video xuất hiện một câu như vậy, theo sau, chính là Thiên Tỉ và Vương Nguyên, cảnh tượng kia, là cảnh lần đầu tiên hai người gặp được nhau
"Khi đó, chúng tôi năm tuổi, lúm đồng tiền của hắn tựa vực sâu hấp dẫn tôi, có lẽ vào lúc đó, chúng tôi được định sẵn sẽ dây dưa cả đời" Bối cảnh truyền đến giọng nói Vương Nguyên, chất giọng bạc hà trong trẻo, tình cảm chân thật.
"Khi đó, chúng tôi năm tuổi, em ấy là người bạn đầu tiên của tôi, lần đầu gặp mặt, em cười rất rạng rỡ, tôi đứng ở góc tường, nhìn vào, trong nháy mắt, tôi nghĩ thiên sứ là có thật"
Thiên Tỉ tiếng nói trầm nhàn nhạt từ tính, theo sát Vương Nguyên xuất hiện ngay sau.Cảnh tượng biến hóa, sau khi hai người đi đến thành phố, Vương Tuấn Khải sau đó xuất hiện, chuyển cảnh
"Tôi thích thiếu niên có nụ cười tươi sáng kia, có em ấy bên cạnh, tôi luôn vui vẻ, vì vậy mà nảy sinh tình cảm"
Sau khi giọng nói Vương Tuấn Khải xuất hiện, bối cảnh phát ra Nho nhỏ."Quen biết hai mươi năm, Vương Nguyên yêu hắn hai mươi năm, làm bạn hắn hai mươi năm, đem thanh xuân đều cho hắn, mà tôi, lại không mang đến cái gì cho Vương Nguyên, không... Tôi mang đến hiểu lầm, tôi làm giữa bọn họ xảy ra mâu thuẫn, Vương Nguyên đi rồi, lần đi này, là ba năm..."
Cho đến lúc Vương Nguyên trở về, mọi thứ, đều trong video này giải thích rành mạch, ba người đều sai, nhưng rồi sai chỗ nào, yêu một người có gì sai đâu?
"Em ấy cùng tôi đi qua cái gọi là tình bạn hai mươi năm, dọc trên đường bao vết thương chồng chất, những thứ mà tôi có dù chỉ là hai bàn tay trắng, tôi cũng muốn bảo hộ em ấy một tương lai tốt đẹp"
"Em ấy yêu hắn, hắn bảo hộ em ấy, mà tôi, lựa chọn làm một người đứng xem, ở thời điểm họ cần tôi, người huynh đệ tốt nhất này, vĩnh viễn có mặt"
" Dù cho đối địch với cả thế giới, tôi vẫn thích người" Một câu cuối, là Vương Nguyên nói, sau đó video liền kết thúc.
Video rất ngắn, lại để người xem rõ ràng một câu chuyện tình không ngừng trả giá, cùng thế giới đối đầu cũng muốn cùng người trong lòng ở bên nhau, bọn họ, nhất định sẽ rất hạnh phúc...