Lưu Chí Hoành ngồi ở trước giường bệnh, nhìn Vương Nguyên, từ khi nào, khuôn mặt từng được công chúng khen là khuôn mặt của thiên sứ, giờ biến thành bộ dạng thảm hại như vậy? Vương Nguyên, cậu rốt cuộc hiểu hay không chăm sóc bản thân như thế nào? Cậu có biết hay không, có người sẽ đau lòng...
"Ngô... Nước..." Vương Nguyên tỉnh, trong miệng khô nứt khiến cho thanh âm cậu khàn khàn.
"Cậu hiện tại không thể ăn gì, chỉ có thể tiếp dịch dinh dưỡng , nước không thể uống nhiều, tớ cho cậu uống chút nước khoáng tiệt trùng, uống từ từ thôi." Đem nước đã sớm chuẩn bị đưa cho Vương Nguyên."Cậu còn muốn sống không? Không phải đã nói không thể ăn cay, sẽ kích thích dạ dày cậu còn ăn nhiều như vậy!" Lưu Chí Hoành xem Vương Nguyên uống nước xong, bắt đầu quở trách cậu.
"Người khác gắp cho tớ đồ ăn, tớ cũng không thể cự tuyệt người ta, như vậy không tốt lắm..." Vương Nguyên càng nói càng nhỏ giọng, nhìn Lưu Chí Hoành sắc mặt càng ngày càng đen, Vương Nguyên thức thời không nói nữa.
"Cậu m* kiếp có thể hay không chăm sóc tốt bản thân! Có biết hay không tớ sẽ lo lắng!" Lưu Chí Hoành cơ hồ là gằn ra những lời này.
Hai người đều trầm mặc, tinh ý như Vương Nguyên biết tình cảm Lưu Chí Hoành đối với cậu, chỉ là cậu không thể đáp lại."Cậu biết tớ cùng Thiên Tỉ quen biết đã bao lâu không?" Vương Nguyên đột nhiên nói ra lời này.
"Mười mấy năm đi." Lưu Chí Hoành thực không muốn thừa nhận, nhưng sự thật chính là như vậy, Thiên Tỉ tồn tại ở trong lòng Vương Nguyên lâu đến như vậy, chính mình như thế nào có thể so sánh với hắn.
"Năm nay, là năm thứ hai mươi." Vương Nguyên nói xong, Lưu Chí Hoành ngây ngẩn cả người, hai mươi năm, đây cũng không phải là một con số nhỏ, Vương Nguyên hiện tại 25 tuổi, là độ tuổi nở rộ nhất của thanh xuân, toàn bộ đều là Dịch Dương Thiên Tỉ. Xem ra, bản thân không có hy vọng...
"Chúng ta là anh em, đúng không." Lưu Chí Hoành trầm mặc, nhìn Vương Nguyên.
"Ừ" Vương Nguyên cười cười, xin lỗi Lưu Chí Hoành, vốn dĩ, tâm cậu đã sớm toàn bộ đặt chỗ Thiên Tỉ, Lưu Chí Hoành có thể nghĩ thông như vậy, Vương Nguyên cũng đã an tâm.
"Cậu nghỉ ngơi cho tốt, người bệnh, ít nhất được nằm viện một tháng, cho nên nghỉ ngơi đi" Lưu Chí Hoành nói làm Vương Nguyên bĩu môi, chọc Lưu Chí Hoành bật cười."Còn không chăm sóc bản thân tốt nữa, tớ đi chuẩn bị nước ấm cho cậu, chờ một chút."
"Ừm"
Lưu Chí Hoành cầm bình giữ nhiệt đi ra phía sau phòng bệnh, rốt cuộc nhịn không được có chút mất mát, nguyên lai định sẵn phần tình cảm này không có kết quả, Vương Nguyên là mối tình đầu, nhớ rõ ai nói qua, mối tình đầu định sẵn không có kết quả, cậu ta và Vương Nguyên đều giống nhau.