Hiện tại văn phòng cũng đã ổn thoả, cũng đến lúc bắt đầu vào việc, mà tên gọi, Thiên Nam nghĩ ra "D.F.N.G" - Dream Fly Never Give Up, Bay cao ước mơ mãi không từ bỏ.
Mọi người quyết định một ngày, 21 tháng 9, sinh nhật Tiểu Khải, cũng chính là mười lăm ngày sau, nhân dịp sinh nhật Tiểu Khải, ra mắt studio của nhóm.
Hoạt động lần này mời rất nhiều người, bạn bè trong và ngoài ngành, từng thứ được lên danh sách từ trước đều đã được cấp tốc chuẩn bị, sân khấu, ánh đèn, cùng hoạt động đặc biệt cùng ngày, hết thảy khiến bầu không khí sôi sục không ngừng.
"Phù... Mệt phờ cả người, cuối cùng cũng có thể nghỉ ngơi một chút"
Vương Nguyên nửa nằm nửa ngồi trên sô pha, xoa ấn phần eo, tuy rằng tốt xấu gì cũng ba năm rồi, nhưng quá mệt nhọc vẫn có cảm giác đau đớn như cũ."Eo lại đau? Đã nói anh không cần làm nhiều việc nặng, thôi để em mát xa cho anh"
Thiên Nam thu dọn một chút, đi tới thì thấy được Vương Nguyên đang xoa eo."Vậy làm phiền em rồi"
Vương Nguyên lật người, nằm trên sô pha.Khi tay Thiên Nam phủ lấy miệng vết thương Vương Nguyên, cảm giác được thân thể cậu hơi chút run rẩy, trong lòng có chút khó chịu, tay nhẹ nhàng động, như đang thật cẩn thận với một tác phẩm nghệ thuật, sợ một chút sơ suất làm đau cậu.
Lại nói eo Vương Nguyên rất nhỏ, lộ ra làn da phần eo trắng nõn, sờ lên cảm giác mát mịn, Thiên Nam liền ngây người.
"Hai người... Đang làm gì?" Thiên Tỉ đi vào thì thấy em trai đang mát xa eo giúp Vương Nguyên, chỉ là cảnh trước mặt quá mờ ám, khiến Thiên Tỉ nhìn thấy hết sức khó chịu.
"Vương Nguyên eo không thoải mái, em mát xa cho anh ấy"
Thiên Tỉ lại lần nữa nhìn thấy vết thương phần eo Vương Nguyên, cảm giác quặn thắt trong lòng, ngày càng rõ mồn một, âm ỉ, Thiên Tỉ nhận rõ trong lòng mình có chỗ gì đó không đúng.
"Được rồi, tôi không sao, tôi đến chỗ Tiểu Khải bên kia xem một chút" . Vương Nguyên EQ cao như vậy sao có thể không nhận thấy được, lúc mới đầu tưởng ảo giác, nhưng nhìn thấy động tác vừa rồi của Thiên Nam, Vương Nguyên xác thực được suy nghĩ của mình, cậu cần đem phần tình cảm này bóp chết ngay từ đầu, yêu thích cậu,
vốn không phải chuyện tốt.Vương Nguyên rời đi, để lại anh em Thiên gia.
"Em thích Vương Nguyên". Thiên Nam thấy ánh mắt anh trai nhìn mình, trả lời nghi hoặc trong lòng hắn.
Thiên Tỉ nghe em trai nói xong, tức giận túm chặt cổ áo cậu ta.
"Em không được thích cậu ấy!""Vì sao? Anh dùng quyền gì cấm cản"
Thiên Nam bắt lấy tay Thiên Tỉ, hai anh em liền cứ như vậy mà giằng co.
"Có thể bỏ ra không" Thiên Nam nhìn tay Thiên Tỉ đang nắm trên người mình"Trước kia là anh không quý trọng Vương Nguyên, hiện tại tôi thích anh ấy anh cũng không quản được"
"Anh là anh trai em!"
"Thế thì đã sao? Cho dù anh là anh trai tôi, anh cũng không có quyền đi quản tôi thích ai!" Thiên Nam sửa sửa lại vết nhăn bị Thiên Tỉ nắm trên cổ áo