Special Chapter

2.5K 50 12
                                    

This is my gift to you all. Thank you for everything! To God Be the Glory!

NOTE: No more Book 3 :)

__________

10 years later

"Kie! How many times do I have to tell you to go down?" Frustrated na tanong ni Kiro sa anak niyang si Kie na kanina pa naglalambitin sa railings ng hagdan.

"Papa naman eh! I'm just playing here."

Napahawak na lamang siya sa mukha niya at pilit na ibinababa si Kie. "Come down. Mama will get angry kapag nakita ka niyang naglalaro diyan! Do you want your mama to be a dragon, again?"

Kaagad naman na sumimangot si Kie at bumaba ng hagdan. "Dada your son knows when to surrender! Ayoko po maging dragon si Mama." Natatawa nitong sabi at tumakbo sa sala para manood ng TV.

Napahawak na lamang si Kiro sa kanyang batok at hinagod ito. Akmang maglalakad na sana siya ngunit biglang tumakbo sa kanya si Erin at niyakap ang tuhod niya.

"Dada! Dada! Mama's home already!" Excited nitong sabi.

"Woah talaga? Dumating na si mama?" Tanong niya dito tsaka binuhat ang kanyang anak.

"Yes dada!"

"Did I hear my princess?"

Kaagad silang napatingin sa pintuan at nakita si Ella na kakadating lang. Sandali siyang umalis para bumili ng mga grocery.

"Mama mama!"

Agad na nagpababa si Erin kay Kiro at tumakbo papunta sa mommy niya. "Did my little princess miss me?"

"Yes mama!"

"Mama..." Napatingin silang lahat kay Kie na naglalakad papunta sa kanila habang may dalang unan at kinukusot ang mga mata.

Aww, such a cute boy, kamukhang-kamukha ang kanyang daddy.

"Yes baby? Nagpasaway ka na naman ba kay daddy?" Tanong niya.

"No! I'm a big boy na!"

"Hahahaha."

They are now happily married for ten years. They had their son named Kiero Threkson Crest Minlay and their little princess Erin Kialle Crest Minlay.

Kie is already ten years old habang si Erin naman ay six years old palang.

The day that they both married each other is one of the best moments in their life.

"Fine yes your a big boy na. It's already late so go to sleep. Tomorrow pupuntahan pa natin sina Tito Giro sa mansion. The other tito gangsters will be there too." Nakangiting sabi ni Ella kaya naman biglang nagtatalon si Erin.

"Yehey! I'm going to play with tito gangsters again!" Sigaw ni Erin. "Mama Dada! Goodnight!" Excited na sigaw ni Erin at hinalikan sila sa pisngi bago ito nagtungo sa kwarto.

"Aish, goodnight too mama and dada." Inaantok na sabi ni Kie at sumunod kay Erin.

Agad naman na napaupo silang dalawa sa sofa habang nakayakap si Kiro kay Ella.

"Its been ten years already hmm, gangster?" Hindi nakapaniwalang tanong ni Ella.

"Yeah its been years already pero gwapo pa rin ang asawa mo." Nakangisi niyang sabi kaya naman natawa si Ella.

Alpha Academy 2: Chasing the Gangster Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon