P7- Mọi chuyện sẽ ổn thôi

293 20 0
                                    

Song Tử mơ màng. Đầu cậu đau như búa bổ. Mùi hóa chất sộc thẳng vào mũi cậu.Khẽ mở mi mắt...một màu trắng toát... cậu tự nhủ: "Liệu...đây là thiên đường hay địa ngục?"

- Song Tử, cậu ổn chứ- Thiên Bình từ tâm trạng buồn rười rượi sau khi mấy Song Tử mở mắt, cô bừng tỉnh, lay lay người cậu, vồn vã hỏi.

- Tôi đang ở đâu đây?- SOng Tử vẫn chưa dứt khỏi cơ mê.

-Đây là bệnh viện. Hôm qua cậu bị tai nạn, có người đi ngang qua nên đã đưa cậu đến đây. Sao cậu bất cẩn thế? Cậu có biết là bao nhiêu người lo lắng cho cậu không?- Những giọt nước mắt bỗng thi nhau lăn trên gò má Thiên Bình. Cô trách Song Tử cũng là tự trách mình đã không quan tâm đến cảm xúc của Song Tử nhiều hơn. Hôm qua Bạch Vũ đã đưa Song Tử đi viện. Cậu ta đã kể cho cô tất cả. Thì ra, là thanh mai trúc mã với nhau thì sao chứ? Song Tử vẫn luôn chịu đựng mọi chuyện, không muốn nói cho cô biết.  Hay... cô vẫn chưa đủ tin tưởng để Song Tử thổ lộ những bí mật? Cô cứ nghĩ con trai nghiện game là chuyện bình thường, nhưng thật không ngờ, cậu lại phải chịu những nỗi đau như vậy.

SOng Tử nhìn cô đầy xót xa. Anh bất giác đưa 2 cánh tay đầy ống truyền, đã đau tê tái vì những mũi tiêm..... lau đi những giọt nước mắt của Thiên Bình.- Cho tớ xin lỗi.

- Tớ biết hết rồi. Mọi chuyện đã qua rồi thì cho nó qua đi. Tớ muốn cậu trở lại với con người ngày xưa.... rất muốn. 

- Có lẽ, đó sẽ là sự lựa chọn tốt nhất...- SOng tử khẽ cười.

***

Ma Kết và Xử Nữ vừa vào dãy hành lang đối diện phòng bệnh của Song Tử thì đã thấy 1 lũ bu ở cửa

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Ma Kết và Xử Nữ vừa vào dãy hành lang đối diện phòng bệnh của Song Tử thì đã thấy 1 lũ bu ở cửa. Tất cả đều chăm chú hóng hớt.

- Ê, đang làm cái gì vậy?- Ma Kết lạnh lẽo cất tiếng.

"Rẩm" cả bọn xô nhau ngã nhào.

- Đù boss, đến cũng phải nói một tiếng chứ, thế này thì hù chết người ta rồi- Mã Mã lổm ngổm bò dậy.

- Lằng nhằng quá, vào thăm thì vào đi- Thiên Yết tuy hơi giật mình nhưng cũng lấy lại phong độ, trở về chế độ lạnh lùng boy như xưa.

Thấy Song Tử và Thiên Bình ngó ra ngoài, cả bọn ùa vào như vừa đến vậy.Lao nhao những lời động viên, không khí trong phòng bỗng tấp nập, đông vui hẳn lên.

Giọng to nhất có lẽ là Sư Tử:

- Trời.... chú em bị sao vậy? Mải chơi liên quân nên tưởng xe ô tô là chỗ hồi máu á? - Câu nói vừa dứt, Mã Mã, Bành Bạch đã cười lăn lộn, chúng nó đã phải bấu vào người Song Tử để đứng vững.

Cự Giải luôn là đứa hiền lành và đảm đang, nói thẳng ra là quan tâm nhất bọn. Cô mua hoa và 1 túi hoa quả đến. 

- Song Tử sớm khỏe lại nha- cự Giải để bó hoa ở giường bệnh và cùng với Thiên Bình gần đó gọt táo.

Kim Ngưu thì lẽn bẽn đến cạnh giường, đặt vào người song tử 1 tá đồ ăn vặt như snack khoai tây, kitkat, .....

- Đây là gia tài của mình trong cả tháng trời lận đấy. Sớm khỏe nha.

Mã xúc động không ra tiếng:

- Gì? Tớ còn nghĩ nhà cậu là quầy bán tạp hóa cơ đấy,ôi mẹ ơi- Mã chao đảo, không đứng vững.

- cả tháng trời lận- Bạch Dương cười lăn lộn, không ý thức được chuyện gì đang xảy ra.

Không khí đang rất náo nhiệt thì một lần nữa, chất giọng băng giá ấy lại vang lên:

- E-hèm, tớ biết các cậu đang rất vui nhưng mà chúng ta không thể bỏ bê việc học hành trên trường được. Tớ nghĩ tốt nhất nên để một người ở lại trông nom Song Tử . 

Sau câu nói ấy 2 giây, Mọi người lại ầm ĩ như ban đầu, chủ yếu là để tranh nhau cái suất trông nom Song Tử. Mã Mã, Bành Bạch, SƯ Tử hay thậm chí là cả Kim Ngưu cũng bíu, van lạy Ma Kết. Lí do chẳng có gì khác là được cúp tiết. Bảo Bình cũng muốn nhưng cậu lại lười, không muốn tranh giành với bọn kia.

- Thôi, tớ ở một mình cũng được mà- SOng Tử quay đầu sang Ma Kết nói.

- Thế sao được? Ốm thì phải có người chăm sóc chứ? Bố mẹ cậu còn chưa biết chuyện. Chẳng phải cậu không muốn bố mẹ lo lắng sao. Theo tớ Thiên Bình giúp bọn tớ ca này đi- Xử Nữ dựa lưng vào tường, dõng dạc nói

- Thôi được rồi, vậy, Thiên Bình giúp tớ coi hộ SOng Tử nhé- Ma Kết nói trước những ánh mắt ngỡ ngàng của bọn Nhân Mã, Kim Ngưu,...

- Giải tán- Thiên Yết lạnh lùng phun ra mấy tự rất "có duyên". 

Thế là cả bọn lóc cóc đi về lớp.

***


[12 chòm sao] Quãng thời gian đẹp nhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ