P4-Quá khứ

357 16 3
                                    

  ღ˚ •。* ♥ ˚ ˚✰˚ ˛★* 。 ღ˛° 。* °♥ ˚ • ★ *˚ .ღ  

" Á đù, mới học 2 hôm mà đã tỏ tình rồi- Mã kêu lên khe khẽ"

"Thì trong mấy truyện ngôn tình nó cũng thế mà, đấy gọi là tình yêu sét đánh đấy- tôi giảng giải"

"Hai người này học cùng cấp 2 mà, tớ học cùng trường với họ đấy. Hồi cuối năm cấp 2, Cự Giải có nói với tớ nếu còn duyên học chung lớp thì sẽ làm một điều đại sự... hóa ra là chuyện này"- Bảo Bình nói, giọng trầm trầm

Thiên Yết mặt vẫn lạnh như tiền "Mình đang cảm thấy không ổn"- cậu rủa thầm- "chết tiệt... sao lại là lúc này chứ?"    - Ừm, cho tớ thời gian nghĩ thêm nhé.

-Ừ, vậy cũng được, mà thôi, chúng ta đi đến quán ăn đi, chắc mọi người đang đi rồi, nhanh kẻo trễ.- Cự Giải cười mỉm, giọng thoáng buồn.

- Cậu đi trước đi, tớ có việc cần làm ở đây, chút nữa tớ theo sau.

- Ừm- Cự Giải quay gót đi, trong lòng hỗn độn cảm xúc.

"Á á, nấp nhanh, Cự Giải đang qua chỗ này"- Mã với lấy cái núm cửa, kéo mạnh, đủ để cả bọn ngã nhào, nhưng may thay, Cự giải không phát hiện ra họ.

Thiên Yết mặt nhăn nhó, chạy nhanh ra khu F...

- Ế, Yết chạy ra khu F kìa, mà khu F là chỗ nào vậy- tôi nghếch đầu quan sát

- Đúng là Ngư ngố, là WC chứ còn cái quái gì nữa- Mã đập vào đầu tôi 2 phát- Cơ mà, sao hắn lại chạy vào đấy nhể, không lẽ....

- Thuốc có tác dụng phụ ư?- Bảo Bình ôm đầu, gào thét trong đau khổ- Ôi không, bao nhiêu công sức của mình cơ mà.

- Mà cho tớ hỏi, công dụng của thuốc là để làm gì vậy- tôi thắc mắc.

- À, là thuốc kích thích mọc tóc, tớ thấy tóc Mã khá ngắn nên muốn xem lúc dài ra trông đẹp không- Bảo gãi đầu

- Há, cậu quan tâm tớ thế.- Mã nhảy cẫng lên thích thú, nhưng cô chợt đứng hình- Thế... Thiên Yết...?

- Nếu đau bụng như vậy thì chắc công dụng chẳng có đâu- Bảo nói với vẻ mặt thất vọng.

- Á, Yết ra rồi kìa, chúng ta đi ra quán đi, bị bắt gặp thì không hay đâu- Tôi khá lo

- Chả thế, nhất là khi nó là lớp phó kỉ luật- Mã đáp lẹ

Thế là cả bọn từ trường, chạy vội ra quán. Cũng đúng lúc cả lớp vừa ngồi vào bàn.

- Anh em thích ăn gì- SƯ TỬ sốt sắng

- Cho tớ 1 cốc nước lọc thôi- Dạo này tớ đang ăn kiêng- Thiên Bình cất tiếng. Phải rồi, cô năm cấp hai luôn được mệnh danh là hoa khôi của trường mà, tất nhiên luôn phải có chế độ ăn khắt khe.

- Ò, thế mấy đứa kia?- Sư Tử hỏi

- Gì cũng được- Cả lũ đồng thanh đáp.

Thế là Sư Tử một mình ra quầy gọi một số món mà anh thích.

- Chán quá, hay ta chơi trò gì đi - Song Tử khi không có ipad cất tiếng.

Kim Ngưu: Hay là trò câu đố đi.

[12 chòm sao] Quãng thời gian đẹp nhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ