~ welcome.
thank you khi đã đọc truyện của tớ nhé :)
Vì các couple đang trong quá trình hoàn thành nên các bạn thích những cung nào đến với nhau thì comment hết ở dưới nhé, thank you so much <3
1,Ma Kết
Là một lớp trưởng, điềm đạm. Mọt sách. Rất hiền và hướng theo tiêu chuẩn ba tốt. Thích ở nhà hoặc những nơi có nhiều sách. Giỏi full môn, từ toán, lí, hóa đến giáo dục công dân. Điểm trung bình năm lớp 9 các môn là 9,8. Muốn bí kíp học giỏi không?
Đó chính là cắm mặt vào sách !
"Nhìn đời qua cặp kính này ổn cả chứ?"
2, Thiên Yết: lạnh lùng boy, cool ngầu boy. Nhìn ngoài hình thì luôn được mọi người nhận xét là "cái mặt không chơi được" vì chẳng bao giờ hé răng lấy nửa lời. Được Thiên Bình đánh giá: Hỏi về Thiên Yết à, bỏ đi, thằng đó luôn tưởng mình là nhân vật chính của truyện ngôn tình, bệnh hoạn".P/s: Nhìn vậy thôi chứ trong lòng cũng ấm áp lắm chứ :3 (Au)
" Thế giới gồm hai màu Trắng, Đen là đủ!"
3, Bảo Bình- Nam
Con nhà nòi, bố, mẹ làm giáo sư tiến sĩ. Có lẽ Bảo Bình thừa hưởng khá nhiều sự thông minh và tính tò mò của bố mẹ nên anh rất ham thí nghiệm. Môn học ưa thích: Hóa.
"Đã sống thì phải có đam mê chứ?!"
4, Song Từ
Tính cách rất hòa đồng, không kiêu, không lạnh lùng. Rất thông minh, nhanh nhẹn và hoạt bát, Biết cách tán tỉnh các bạn gái nên trở thành idol trong trường từ khi nào... Ngoài ra còn là cao thủ chơi game.
"Cuộc sống hay chỉ là game show?"
5, Sư Tử
Hơi nóng tính và có thể dùng vũ lực lúc cần thiết vì vậy tránh chọc tức tên này nhé :3 Đôi lúc hắn giống trẻ con nhưng có vài lúc hắn lại tỏ ra là người chín chắn... Luôn coi mình là nhất. Điểm tốt của SƯ Tử là tự tin và nhiệt huyết. Hắn có thể đứng lên làm bài thuyết trình với phong thái tốt nhất và tham gia vào các hoạt động của trường, lớp từ vui chơi đến học hành, không bỏ một buổi.
"Bạo lực chính là thứ giúp ta giải quyết vấn đề nhanh nhất nhưng vào lúc đó, não con người lại kém hoạt động nhất"
6, Bạch Dương
Best nhố nhăng. Luôn dùng mọi thủ đoạn để cúp tiết, bùng học. Cái tốt đẹp nhất của cậu là sở hữu chiều cao 1m 84 đáng nể khi mới 17 tuổi . Đội trưởng đội bóng rổ của trường.
"Play or die?"
#horizon1331
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Quãng thời gian đẹp nhất
Fanfiction- Người ta nói 3 năm cấp 3 là quãng thời gian đẹp nhất đời người, liệu có phải như vậy? - Thể loại: học đường, lãng mạn, hài hước - Truyện kể về cuộc sống học hành trên mái trường cấp 3,nơi mà 12 chòm sao sẽ cùng nhau trải qua những vấn đề mà chỉ c...