P26- Lớp trưởng

253 11 0
                                    

ღ˚ •。* ♥ ˚ ˚✰˚ ˛★* 。 ღ˛° 。* °♥ ˚ • ★ *˚ .ღ 

Cảm giác người từng nói thương mình rất nhiều trở thành người xa lạ thực sự đau. Thiên Bình cố nén giữ cảm xúc của mình lại, tay cô nắm chặt vào gấu váy. 

"Có lẽ tình yêu cũng tựa như sợi dây vô hình"

Song Tử bỗng nhiên không bước thêm nữa, anh quay đầu lại nhìn cô với ánh mắt thương hại. 

-Ra công viên nói chuyện.

Những từ ngữ có lẽ đang có chút gì đó lạ lẫm với cô. Phải đến khi Song Tử quay đầu bước thì Thiên Bình mới nhận ra mình phải làm gì.

Cô liền chạy theo sau.

***

- Sao?- Xử Nữ đập mạnh tay vào bàn học. Cô đang rất tức giận. Đầu dây bên kia là Kim Ngưu. 

- Tớ không biết nữa. Thiên Yết vừa báo cho tớ, cậu ta chắc chắn chuyện là sự thật 100%. 

- Thôi được rồi, tớ biết rồi- Xử Nữ thả lỏng tay nắm chiếc điện thoại của cô. 

- Biết gì cơ?- Kim Ngưu ngây thơ hỏi lại

Chưa để Kim Ngưu nói hết câu thì cô đã chủ động tắt cái rụp. Cô thừa biết chuyện này do ai làm ra. 

Ngồi chấn tĩnh lại một lúc để cơn giận nguôi ngoai, Xử Nữ lại cầm chiếc thoại lên, cô bắt đầu bấm số.

- Chuyện gì vậy, Xử Nữ- Ma Kết lạnh lùng đáp

- Cậu- chính cậu là người gián tiếp hủy bỏ đại hội? - Xử Nữ hỏi nhưng trong lòng chắc chắn đến nửa già phần trăm

- Sao cậu lại nghĩ là tôi?- Ma Kết nhếch mép

- Vì cậu là con của thầy hiệu trưởng, vì cậu là bạn thân của Thiên Yết, cậu ta biết gì thì cũng là do cậu truyền đại lại thôi. -Xử Nữ nói to như muốn xả cơn giận

- Phải thì sao mà không phải thì sao?- Ma Kết lắc đầu, cậu quên là chưa dặn Thiên Yết không nói với ai. Cậu quên là Kim Ngưu đã công khai tình cảm với Thiên Yết hôm nọ.

- Cậu quá đáng vừa thôi! Cả lớp hôm trước vừa tập kịch nhà Bạch Dương mệt mỏi đến kiệt sức mà vì lớp họ mới làm. Cậu thì nhàn nhã rồi, cậu có phải tập vai nào đâu cơ chứ. Biết bao nhiêu người như Bạch Dương, Nhân Mã đều cố cho lớp vui vẻ hơn. Ý cậu là gì vậy? Cậu có nghĩ đến lớp một lần không?- Xử Nữ như không kiềm được cơn bực dọc, vì hôm tập kịch nhà Bạch Dương mà hôm sau ai cũng kêu than đau vai và mỏi khớp. Giờ đùng một cái hủy. Như một trò đùa không ra thể thống gì đối với cô vậy

Đầu dây kia im lặng. Xử Nữ lại tiếp tục

- Ha ha, con của hiệu trưởng thì hay rồi, có quyền thế rồi thì sao mà hiểu được những người dân thường cố gắng bằng sức lực của chính mình như bọn tôi chứ. Tôi thật thất vọng về cậu, lớp trưởng!.

"Tút tút tút" Xử Nữ đã cúp máy.

Ma Kết cười khẩy, cầm chiếc điện thoại trên tay, vân vê mê mẩn nó như một người mất hồn rồi đột nhiên chộp lấy  và ném thật mạnh vào cửa kính trong phòng.

Chiếc kính vỡ tan. Những mảnh thủy tinh sắc nhọn vô tình cứa vào mặt anh tạo ra một vết rạch sâu. Máu từ từ chảy ra nhưng Ma Kết không quan tâm. Anh vò đầu bứt tai. Những lời nói của Xử Nữ còn sắc hơn cả những mảnh thủy tinh kia. Bên trong thể xác kia  là những vết rỉ máu không ngừng. Lòng tự trọng của anh sụp đổ rồi, chúng đang trào ra máu mãnh liệt quá mà anh không thể nào ngăn chúng được.

Anh vì lớp nên mới nhờ bố hủy đại hội này. Thấy lớp không hòa đồng nên anh đã chủ động nghĩ đến việc hủy bỏ sự kiện. Tất cả mọi việc anh làm đều vì lớp. Vì lớp mà anh quỳ xuống trước mặt người đàn ông mà anh căm ghét kia, vì lớp mà anh gạt bỏ lời hứa với người bạn thơ ấu của mình. Vì anh coi đây như ngôi nhà thứ hai của mình.

Lại một lần nữa, quá khứ cũ kĩ đau nhói lại bóp nghẹt trái tim Ma Kết. Còn nhớ những ngày đó...

- Êu, Kết-, tôi vừa tìm ra một thứ hay lắm, một công trình nghiên cứu toán học vĩ đại - Như Đức giơ tay lên trời người khúc khích một mình

- Đam mê mãnh liệt quá- Thiên Yết-1 trong bộ ba người thân nhất, cảm thán.

- Hôm trước tôi vừa nghe có cuộc thi gì đấy về mấy cái đó, phần thưởng cũng lớn lắm, du học Nhật 3 năm. Hay về gửi qua mail cho bố tớ đi xem có lỗi hay không, yên tâm, bố tôi tận tình tư vấn cho- Ma Kết 

- Ha Ha, ước gì nó ổn nhỉ, ước mơ của tôi là du học mà, oh yeah, ba má ơi, ước mơ sắp trở thành hiện thực rồi- Như Đức nhún nhẩy và kêu lên khắp đoạn đường hôm đó.

  ღ˚ •。* ♥ ˚ ˚✰˚ ˛★* 。 ღ˛° 。* °♥ ˚ • ★ *˚ .ღ   

Horizon3113

[12 chòm sao] Quãng thời gian đẹp nhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ